Kính chống bụi bằng polycarbonate có tốt hơn thủy tinh?
;
;
033.478.9967

Kính chống bụi bằng polycarbonate có tốt hơn thủy tinh?

 Ngày đăng: 28/04/2020
Kính chống bụi là một trong những vật dụng bảo hộ quen thuộc và phổ biến trong đời sống hàng ngày. Người ta sử dụng kính bảo hộ chống bụi nhằm bảo vệ đôi mắt tránh được những bụi bẩn, tác nhân gây hại.

    Kính chống bụi là một trong những vật dụng bảo hộ quen thuộc và phổ biến trong đời sống hàng ngày. Người ta sử dụng kính bảo hộ chống bụi nhằm bảo vệ đôi mắt tránh được những bụi bẩn, tác nhân gây hại. Hiện nay, trên thị trường kính chống bụi được làm từ ba loại vật liệu chính đó là thủy tinh, nhựa và polycarbonate. Trong đó kính làm từ chất liệu polycarbonate được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả. Vậy những lý do nào mà kính bảo hộ chống bụi bằng polycarbonate được lựa chọn sử dụng và loại chất liệu này có tốt hơn so với thủy tinh hay không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi thắc mắc trên nhé.

    Những tác dụng của kính chống bụi trong cuộc sống hiện nay

    Khi di chuyển đi đường, làm việc tại những nơi có nhiều khói bụi thì ngoài việc trang bị cho mình những vật dụng khẩu trang, quần áo bảo hộ thì kính chống bụi cũng là vật dụng bảo hộ không thể thiếu được. Bởi những tác nhân này sẽ gây hại, tổn thương cho đôi mắt của bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Cho nên việc sử dụng kính bảo hộ chống bụi là rất cần thiết. Một số những tác dụng của kính chống bụi đó là:

    • Bảo vệ mắt khỏi môi trường có nhiều bụi bẩn: Bụi bẩn chính là tác nhân âm thầm gây hại cho đôi mắt bạn. Cấu trúc của bụi nhỏ, nhẹ, khó nhìn thấy bằng mắt thường, chúng sẽ đi sâu vào mắt. Không chỉ gây mờ mắt mà tích tụ gây viêm giác mạc, ung thư, mù lòa. Khi đi đường hay làm việc tại những công trường nhiều khói bụi thì việc trang bị kính bảo hộ là không thể thiếu được.

    • Tránh được những nguồn bức xạ ánh sáng gây tổn thương cho mắt: Ngoài bụi bẩn ra thì tác nhân từ nguồn bức xạ, tia UV, tịa tử ngoại, hồng ngoại cũng làm tổn hại đến đôi mắt người lao động. Do vậy để đảm bảo được tính thuận tiện, đa tính năng thì kính chống bụi cũng có khả năng bảo vệ mắt tránh được tia bức xạ lên đến 100%.

    • Bảo vệ mắt tránh khỏi những thứ văng bắn trong không trung: Tính năng ngăn cản được vật văng bắn trong không trung gây hại cho đôi mắt là không thể thiếu được. Đặc biệt tại những nơi làm việc như công trường xây dựng, chế biến gỗ, khai thác…thì không thể tránh khỏi được những vật văng bắn vào mắt. Chính vì thế mắt kính chống bụi được thiết kế ôm sát, chịu được lực tác động, bền bỉ cao để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt bạn.

    • Giúp giảm thiểu tối đa những bệnh về mắt: Khi sử dụng kính chống bụi sẽ giúp bạn hạn chế được những bệnh về mắt như đau mắt đỏ, viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. Thậm chí nếu như không trang bị kính bảo hộ có thể dẫn đến ung thư và gây mù lòa rất nguy hiểm.

    • Thể hiện tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp khi làm việc: Kính bảo hộ chống bụi được làm từ những chất liệu cao cấp với đa dạng những phong cách, màu sắc và thiết kế rất thời trang. Thể hiện được sự chuyên nghiệp trong công việc, là giải pháp an toàn cho đôi mắt của bạn.

    Kính chống bụi

    Tại sao nên sử dụng kính chống bụi làm bằng polycarbonate?

    Nhờ sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật mà tròng kính bảo hộ được sản xuất với đa dạng chất liệu. Tuy nhiên thì tròng kính làm bằng chất liệu polycarbonate được đánh giá cao. Tròng kính làm bằng polycarbonate có nhiều đặc tính nổi trội hơn so với tròng kính làm bằng thủy tinh và nhựa. Cụ thể được thể hiện thông qua những yếu tố sau:

    Trọng lượng nhẹ

    Kính chống bụi honeywell

    Trong lượng nhẹ chính là một trong những ưu điểm và cũng là lý do vì sau kính chống bụi bằng polycarbonate được lựa chọn sử dụng hơn so với kính làm từ thủy tinh hay nhựa. Chất liệu mắt kính polycarbonate được sản xuất công nghệ cao, với thiết kế mỏng và trọng lượng siêu nhẹ.

    So về trọng lượng thì kính làm bằng thủy tinh nặng hơn gấp 2 lần so với tròng kính bằng polycarbonate. Bên cạnh đó, độ dày của tròng kính thủy tinh sẽ dày hơn khoảng 25% đến 40% so với kính polycarbonate.

    Xu hướng lựa chọn kính bảo hộ hiện nay của người dùng không chỉ căn cứ vào chất lượng mà yếu tố thuận tiện và tính thẩm mỹ rất được chú trọng. Do vậy, có thể dễ hiểu rằng dòng kính chống bụi polycarbonate lại được ưa chuộng sử dụng nhiều.

    Độ bền cao

    Kính chống bụi mỏng và nhẹ

    Polycarbonate là một trong những vật liệu có tính mềm dẻo. Tính dẻo này đã mang đến cho chúng những ưu điểm vượt trội đó là tăng khả năng hấp thụ năng lượng, không bị nứt, chịu nhiệt,…với khả năng bảo vệ mắt tối ưu và có độ bền bỉ cao.

    Tròng kính polycarbonate được trang bị lớp chống trầy xước, khả năng linh hoạt chống được những va đập cao. Vì vậy bạn có thể sử dụng thoải mái trong mọi điều kiện khác nhau mà không lo hỏng hóc hay tốn kém chi phí thay mới.

    Ngoài ra, trong suốt quá trình sử dụng kính bảo hộ chống bụi chất liệu polycarbonate sẽ không bị nhức mắt, chống đọng hơi sương trên bề mặt kính. Từ đó giúp người dùng dễ dàng quan sát di chuyển và làm việc.

    Khả năng chống tia UV tốt

    Kính chống bụi cao cấp

    Ngoài khả năng chống bụi thì kính bằng polycarbonate còn giúp bạn che nắng, bảo vệ mắt bạn tránh khỏi những tác nhân tia UV rất hiệu quả. Trong khi đó tròng kính thủy tinh hay chất liệu nhựa thường thì không có khả năng chống tia UV.

    Cụ thể đó là khả năng chống tia UV, tia hồng ngoại, tia cự tím của tròng kính polycarbonate lên đến 100%. Hơn nữa, loại kính chống bụi cao cấp này còn có khả năng lọc những ánh sáng mà gây hại cho đôi mắt của bạn. Từ đó ngăn ngừa được những bệnh về mắt, phù hợp sử dụng cho công việc liên quan đến tia hàn, cắt, công trình xây dựng, làm việc ngoài trời ánh nắng gay gắt,…

    Chống chịu được nhiều tác động bên ngoài

    Kính bảo hộ chống bụi

    Nếu như những loại kính bảo hộ được làm từ chất liệu thủy tinh hay nhựa thì khi bị lực tác động chúng có thể sẽ nứt hoặc vỡ tan. Do đó gây nguy hiểm nghiêm trọng cho đôi mắt cũng như khuôn mặt của người dùng.

    Nhưng đối với kính được làm bằng polycarbonate thì chúng có khả năng chống chịu được những tác động từ bên ngoài. Chính vì vậy mà đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Giới thiệu hãng kính làm từ chất liệu polycarbonate

    Nhiều người dùng đang tìm kiếm cho mình loại kính chống bụi để sử dụng khi làm việc hay đi đường. Nhưng trên thị trường thì có rất nhiều loại kính bảo hộ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy nên lựa chọn loại kính nào chất lượng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay?

    Kính chống bụi Honeywell là hãng kính bảo hộ có từ rất lâu đời đến từ Mỹ, được rất nhiều người biết đến. Honeywell là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm đồ bảo hộ lao động như găng tay bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, ủng cách điện, quần áo bảo hộ,…Trong đó có sản phẩm kính bảo hộ được phân phối và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Sản phẩm kính chống bụi của hãng được làm từ chất liệu polycarbonate, sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn thế giới nên rất được người dùng tin tưởng chọn lựa. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, phần viền gọng kính không có. Tròng kính chống bụi cao cấp của hãng được chế tạo từ chất liệu polycarbonate nên có trọng lượng nhẹ chỉ bằng khoảng 1/10 so với trọng lượng của kính là từ chất liệu thủy tinh.

    Tất cả những sản phẩm kính bảo hộ chống bụi của hãng thì đều có miếng lót PVC phần sống mũi. Từ đó tạo cảm giác êm ái, không bị rơi, trơn trượt trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, chúng giúp giảm thiểu những vết hằn khi đeo làm việc trong thời gian dài.

    Các tính năng của kính bảo hộ chống bụi Honeywell đó là: khả năng chống văng bắn, va đập mạnh, chống lóa, chống tia UV, chống trầy xước và đặc biệt là ngăn chặn côn trùng, bụi bẩn xâm nhập gây hại cho đôi mắt của bạn.

    Kính chống bụi honeywell chính hãng

    Kính chống bụi Honeywell đều đạt tiêu chuẩn kiểm định. Bởi vì trước khi đưa ra thị trường sử dụng, phân phối đến tay người dùng thì chúng đã trải qua những đợt kiểm dịch gắt gao đạt chứng nhận CE EN166 – Châu Âu, ANSI Z87+- Mỹ, AS/NZS 1337 – Úc.

    Một số những sản phẩm kính chống bụi cao cấp, được ưa chuộng đó là: Kính chống bụi bảo vệ mắt Honeywell A800, Kính chống bụi A700 Honeywell trong suốt,…Đây là những mẫu kính chống bụi được kỹ sư, bảo trì viên, công nhân, kỹ thuật viên ưa thích khi làm việc. Đặc biệt đối với những công việc có nhiều khói bụi, ánh nắng.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về kính chống bụi bằng chất liệu polycarbonate. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

    địa chỉ bán kính chống bụi uy tín

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán kính chống bụi chính hãng, giá tốt hãy đến với Eco3d. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Khi mua kính bảo hộ chống bụi tại ECO3D quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

    • Sản phẩm kính chống bụi được nhập khẩu trực tiếp nên đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không qua khâu trung gian nào. Do đó mà giá cả có phần ưu đãi, rẻ hơn so với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường.

    • Đặc biệt khi mua số lượng lớn thì bạn sẽ được hỗ trợ, nhận được nhiều ưu đãi cùng những chính sách chiết khấu cao. Nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng mua sản phẩm bảo hộ lao động tại ECO3D.

    • Bên cạnh đó thì chúng tôi còn cung cấp đa dạng những sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng kính bảo hộ chống bụi. Do đó, người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều công việc khác nhau.

    • Tại đây, tất cả những sản phẩm kính chống bụi đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng. Với đầy đủ những loại kính bảo hộ tốt nhất được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Honeywell, Kings, 3M. Cho nên, quý khách có thể thỏa sức để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


    Hãy liên hệ cho Công ty TNHH ECO3D theo số hotline: 0973.421.626 hoặc truy cập vào website: https://eco3d.vn để được tư vấn chi tiết. cụ thể trong thời gian nhanh nhất nhé!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...