Kính bảo hộ Uvex tốt nhất hiện nay
;
;
033.478.9967

Kính bảo hộ Uvex tốt nhất hiện nay

 Ngày đăng: 20/03/2020
Kính bảo hộ Uvex chính là loại kính phổ biến với kiểu dáng thời trang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Không chỉ đảm bảo sự an toàn lao động mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, độ bền bỉ cao,…

    Kính bảo hộ Uvex chính là loại kính phổ biến với kiểu dáng thời trang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Không chỉ đảm bảo sự an toàn lao động mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, độ bền bỉ cao,…Chính vì thế được đánh giá là một trong những loại kính bảo hộ tốt nhất hiện nay.

    Giới thiệu về thương hiệu Uvex

    Uvex là thương hiệu của Đức, cung cấp các sản phẩm bảo vệ mắt hàng đầu trên thế giới hiện nay. Với nhiều năm hình thành và phát triển thì thương hiệu Uvex đã cho ra đời nhiều những sản phẩm mắt kính bảo vệ với các cải tiến vượt trội về chất liệu, mẫu mã, tính năng,…đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người lao động trong mỗi ngành công nghiệp khác nhau.
    Trong ngành bảo hộ lao động thì thương hiệu Uvex mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, đưa các sản phẩm kính bảo hộ Uvex lên đến đỉnh cao của sự kết hợp giữa những yếu tố: an toàn trong lao động, yếu tố thời trang và sự thoải mái tiện dụng cho người lao động.
    Kính bảo hộ Uvex phù hợp sử dụng cho những kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, bảo trì viên, công nhân, điều hành kỹ thuật,…mà làm việc trong môi trường ngoài trời nắng nóng, nhiều bụi bẩn, vật văng bắn, hóa chất,…

    kính bảo hộ Uvex

    Những loại kính Uvex được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

    Kính cao cấp màu vàng Uvex pheos cx2

    Đây là sản phẩm kính bảo hộ có thiết kế thông minh được ôm sát với vùng mặt, phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau. Màu kính là màu vàng tạo cảm giác thanh thoát, thời trang, trẻ trung cho người dùng. Màu khung là màu vàng và đen. Mắt kính màu vàng này được làm từ chất liệu Polycarbonate có độ bền cao.

    Tính năng chống va đập mạnh, chống văn bắn, chống tia UV, chống lóa, chống trầy xước, chống đọng hơi sương, chống hóa chất hiệu quả.

    Kính chống hơi sương Uvex pheos cx2

    Kính bảo hộ Uvex chống đọng hơi sương có mắt kính bảo vệ được chế tạo từ polycarbonate với trọng lượng chỉ bằng 1/10 so với kính thủy tinh. Gọng kính màu xám, khung kính màu đen trắng, mắt kính màu trong suốt rất sang trọng và trẻ trung.

    Tính năng nổi bật của kính bảo hộ chống hơi sương này đó là: ngăn ngừa tia laser với bước sóng từ 200 đến 540 nm. Ngoài ra có khả năng chống tia UV, chống trầy xước, chống đọng hơi sương, chống hóa chất rất tốt.

    Kính râm bảo hộ Uvex pheos cx2

    kính bảo hộ chất lượng cao

    Là loại kính bảo hộ mắt có màu tròng kính là màu trong suốt. Màu khung là màu xanh và xám. Kiểu dáng kính gọng cong ôm sát mặt, đảm bảo vùng quan sát rộng và không bị giới hạn tầm nhìn.

    Kính cũng có tính năng chống văng bắn, va đập mạnh, chống tia UV, chống trầy xước, chống lóa, chống hóa chất và chống đọng hơi sương.

    Kính Uvex pheos cx2 sáng màu

    Kính chống đọng hơi sương Uvex

    Với màu sắc khung kính xanh, đen nổi bật rất thời trang và năng động. Tròng kính được thiết kế trong suốt và thiết kế của kính cũng gọn nhẹ, ôm sát bảo vệ vùng mắt.

    Tính năng của kính bảo hộ mắt sáng màu này đó là chống tia UV, chống lóa, chống trầy xước, chống đọng hơi sương và chống hóa chất.

    Kính chống hơi sương Uvex pheos cx2

    Kính bảo hộ Uvex chống đọng hơi sương có mắt kính bảo vệ được chế tạo từ polycarbonate với trọng lượng chỉ bằng 1/10 so với kính thủy tinh. Gọng kính màu xám, khung kính màu đen trắng, mắt kính màu trong suốt rất sang trọng và trẻ trung.

    Tính năng nổi bật của kính chống hơi sương này đó là: ngăn ngừa tia laser với bước sóng từ 200 đến 540 nm. Ngoài ra có khả năng chống tia UV, chống trầy xước, chống đọng hơi sương, chống hóa chất rất tốt.

    Địa chỉ bán kính bảo hộ Uvex chính hãng, giá tốt

    kính bảo hộ Uvex

    ECO3D là đại lý phân phối kính bảo hộ chính hãng, đa dạng về mẫu mã với giá cả cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối đồ bảo hộ lao động, Eco3d là công ty đi đầu về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ khi mua hàng.
    Với phương châm phục vụ quý khách hàng nhanh chóng và kịp thời thì chúng tôi cam kết sản phẩm hàng hóa luôn có sẵn. Nhằm phục vụ nhu cầu cấp thiết nhất cho khách hàng.
    Khi mua hàng tại Eco3d thì chúng tôi hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội. Còn những khách ngoài tỉnh thì sẽ hỗ trợ vận chuyển bến xe của nhà xe thân thiết với giá thành vô cùng hợp lý.
    Hãy đến với Công ty TNHH ECO3D để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất bằng cách liên hệ theo số hotline: 086.2003.400 nhé!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...