Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?
;
;
033.478.9967

Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?

 Ngày đăng: 29/09/2019
Kính bảo hộ chống tia laser có khả năng chống lại tác hại của tia laser đồng thời bảo vệ mắt tránh khỏi bụi bẩn, vật nhọn,... bắn vào mắt khi lao động.

    Kính bảo hộ có chống lại được tác hại của tia laser không?

    Được phát minh vào khoảng năm 1960, tia laser xuất hiện gây ảnh hưởng lớn đến nhân loại thời bấy giờ. Song song với thành quả ứng dụng của nó là những tác hại vô cùng lớn. Chúng ta cần nắm rõ được tác hại của tia laser để phòng tránh một cách hiệu quả nhất.

    1. Tia laser là gì?

    Tia laser (Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation) là hiện tượng khuếch đại những ánh sáng bằng cách phản xạ chất kích thích. Trong khoa học tia laser được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như làm máy quét mã vạch, máy in laser, đầu đĩa CD, internet,... Ngoài ra trong thẩm mĩ ứng dụng tia laser vào trị mụn ruồi, trị nám, trị thâm,...

    Nhiều công dụng là thế thì liệu tia laser có hại không, có gây nguy hiểm đến sức khỏe không?

    • Chỉ cần laser với cường độ thấp cũng có thể gây nguy hiểm đến mắt người. Khi bước sóng ở nơi giác mạc và thủy tinh thể có thể tập trung tốt có thể gây cháy tế bào mắt một cách nhanh chóng, khoảng vài giây thậm chí là nhanh hơn.
    • Tác hại của tia laser là thế, chúng ta cần phải sử dụng kính bảo hộ chống tia laser để bảo vệ mắt, giữ một đôi mắt khoẻ đẹp để có thể hoạt động làm việc tốt hơn.

    Tia Laser và những điều cần biết

    2. Kính bảo hộ chống tia laser có công dụng gì?

    Kính bảo hộ chống tia laser có thể lọc loại bỏ những bước sóng tia laser. Khi người lao động phải nhìn vào vùng bắn tia laser liên tục, võng mạc giác mạc dễ tổn thương. Việc sử dụng kính bảo hộ lao động đương nhiên là một điều tất yếu. Không thể làm việc mà mỗi lần có tia laser thì nhắm mắt hoặc nhìn chỗ khác được. Như vậy ảnh hưởng đến chất lượng công việc rất nhiều.

    Một số loại kính bảo hộ chống tia laser

    Những chiếc kính bảo hộ chống tia laser được thiết kế ôm sát mắt người đeo. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình. Đây là loại kính có khả năng chống va đập cực cao mà không hạn chế tầm nhìn.
    Ngoài khả năng lọc tia laser ra, kính còn ngăn bụi bẩn, hóa chất, vật dụng văng bắn vào mắt. Cho nên kính thích hợp cho người hoạt động trong môi trường nhà máy, phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm, những người ở công trường cắt đồ vật cứng nhiều, làm việc ngoài trời nắng hay vệ sinh môi trường,....
    Kính có nhiều màu nhiều kiểu dáng dành cho cả nam và nữ. Khi lựa chọn kính cần dựa trên yếu tố đặc thù công việc, hình dạng cấu tạo của kính. Và cũng cần xác định đến những vùng có nguy cơ bị tổn thương ở mắt.

    3. Có thể mua kính bảo hộ chống tia laser ở đâu?

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan nhiều loại kính không rõ nguồn gốc. Nhất là có nhiều bộ phận bán kính dọc đường, không nhãn mác, không rõ xuất xứ. Lựa chọn mua kính bảo hộ chống tia laser cần phải biết rõ về thông tin chuẩn của kính. Nếu đeo kính giả kém chất lượng thì mắt của chúng ta không được bảo vệ đúng cách. Vậy có thể mua kính bảo hộ tia laser tại Hà Nội ở đâu cho an toàn?

    Hiểu được điều đó từ khách hàng, công ty phân phối ECO3D cung cấp những mặt hàng kính chất lượng. Công ty có giấy phép kinh doanh đầy đủ, đã phân phối lâu năm dày dặn kinh nghiệm.
    ECO3D là địa chỉ cung cấp kính bảo hộ chính hãng, phục vụ nhanh chóng tiện lợi. ECO3D luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, hiểu rõ được tác hại của tia laser đối với mắt rất nặng nề, nên luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Khi sử dụng sản phẩm ở ECO3D, khách hàng luôn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ. Và luôn có đội ngũ nhân viên giải đáp thắc mắc nhiệt tình, tư vấn sản phẩm phù hợp.
    Chọn mua kính bảo hộ chống tia laser thì nên chọn nơi có kinh nghiệm, chuyên môn để có thể chọn mua, sử dụng và bảo quản đúng cách. Hãy đến với ECO3D để chọn mua kính bảo hộ tia laser tại Hà Nội nhanh nhất.

    Mua kính bảo hộ chống tia laser tại ECO3D
    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...