Kính bảo hộ chống tia laser ECO3D là gì?
;
;
033.478.9967

Kính bảo hộ chống tia laser ECO3D là gì?

 Ngày đăng: 13/02/2019
Công ty ECO3D cung cấp các sản phẩm kính bảo hộ lao động như: kính bảo hộ chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser, tia cực tím và các yếu tố gây hại cho mắt.

    Mắt là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể rất dễ bị tổn thương bởi những tác động nhỏ nhất. Chính vì vậy nhằm bảo vệ tối đa đôi mắt người lao động Công ty ECO3D cung cấp các sản phẩm kính bảo hộ lao động như: kính bảo hộ chống hóa chất, kính bảo hộ chống tia laser, tia cực tím và các yếu tố gây hại cho mắt.

    Đặc biệt là dòng sản phẩm kính bảo hộ chống tia laser với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng mà vẫn đảm bảo chuẩn chất lượng, an toàn cho người lao động khi làm việc sử dụng.

    Vậy kính bảo hộ chống tia laser là gì?

    Kính bảo hộ chống tia laser là sản phẩm có tác dụng chống tổn thương cho mắt bao gồm võng mạc, giác mạc khi người sử dụng máy bắn laser liên tục. Sử dụng kính bảo hộ này giúp bảo vệ an toàn cho đôi mắt ngăn mắt không tiếp xúc với các hóa chất, bụi...

    Môi trường làm việc hiện nay ẩn chứa nhiều khả năng gây nguy hại cho mắt từ bị bẩn, các vật thể nhọn, đến hóa chất và các tia có hại. các công nhân như trong ngành cơ khí, rèn, ... phải thường xuyên tiếp súc với các ánh sáng mạnh, hay các tia độc hại nên cần thiết phải sử dụng kính bảo hộ chống tia laser của ECO3D.

    Kính bảo hộ chống tia laser của ECO3D có nhiều loại phù hợp vói nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại có 2 loại mắt kính cơ bản đang được bán tại ECO3D: Kính Chống Hồng Ngoại Millenia 2G Black Frame IR5 và Kính Bảo Hộ Chống Bụi King's KY1153

    Với thiết kế tinh tế hiện đại, phong cách thời trang hợp thời thượng năng động cả 2 mẫu đều là sản phẩm cao cấp được nhiều người lựa chọn.

    Mắt kính được chế tạo bằng Polycarbonate trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 kính thủy tinh. Chống văng bắn va đập mạnh. Có tác dụng chống các tia laser, UV v& UB lên tới 99,99% không lam hoa mắt chóng mặt khi sử dụng lâu trong 4-8 tiếng làm việc. Có lớp phủ chống trầy xước giúp bảo vệ kính được lâu hơn.
    Tạo sự thoải mái khi mang với phần đệm tai mềm có thể điều chỉnh phù hợp với từng khuôn mặt người sử dụng.

    Sản phẩm luôn đáp ứng được các yêu cầu của tiêu chuẩn bảo vệ mắt và mặt, ngăn những tia gây hại hoặc những mảnh vỡ có thể gây mù mắt.

    ECO3D phân phối kính chống tia laser chính hãng giá rẻ

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bảo hộ lao động, ECO3D tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hộ lớn nhất hiện nay trong đó bao gồm kính bảo hộ chống tia laser, kính bảo hộ king's, kính bảo hộ honeywell...được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất.

    ECO3D phân phối các sản phẩm kính bảo hộ lao động nhập khẩu với giá tốt nhất hiện nay, là đơn vị luôn đồng hành với trách nhiệm bảo vệ sức khỏe con người.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...