TOP 3 kính bảo hộ chống bụi cho xe máy đẹp nhất 2020
;
;
0372.064.090

TOP 3 kính bảo hộ chống bụi cho xe máy đẹp nhất 2020

 Ngày đăng: 30/03/2020
 sưu tầm
Như bạn đã biết, hạt bụi rất nhỏ chúng có thể bay lơ lửng trong khí và dễ dàng gây hại cho mắt. Đặc biệt, ở Việt Nam với lượng người tham gia giao thông bằng xe máy lớn như thế thì đôi mắt càng cần được bảo vệ kỹ hơn.

    Như bạn đã biết, hạt bụi rất nhỏ chúng có thể bay lơ lửng trong khí và dễ dàng gây hại cho mắt. Đặc biệt, ở Việt Nam với lượng người tham gia giao thông bằng xe máy lớn như thế thì đôi mắt càng cần được bảo vệ kỹ hơn. Vì ngoài bụi bẩn còn có cả ô nhiễm không khí nữa.

    Nếu bạn cũng tham gia giao thông bằng xe máy thì một chiếc kính bảo hộ là rất cần thiết. Chúng tôi tin rằng 3 loại kính bảo hộ chống bụi cho xe máy dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Top 3 kính bảo hộ chống bụi đẹp nhất

    Kính bảo hộ chống bụi

    Trong hàng trăm trăm mẫu kính bảo hộ với những thiết kế và tính năng khác nhau thì 3 mẫu kính của 3 thương hiệu Honeywell, Kings, Uvex dưới đây chắc chắn bạn không nên bỏ ngoài sự lựa chọn của mình.

    Kính chống bụi KY1151

    Trong dòng thương hiệu Kings, mình thích nhất mẫu thiết kế của kính bảo hộ Kings KY1151. Kính chống bụi này có thiết kế thời trang với gam trong suốt từ gọng kính đến mắt kính. Nó không chỉ cho các điểm nhìn rõ nét mà còn mang đến phong cách, cá tính riêng của người đeo.

    Kính chống bụi ky1151

     

    Hoạt động cũng thoải mái hơn với phần gọng cong ôm sát khuôn mặt. Thêm vào đó là miếng đệm tai êm ái không lo để lại vết hằn khi đeo trong thời gian dài.

    Di chuyển bằng xe máy với một chiếc kính bảo hộ chống bụi KY1151 vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt, lại vừa thể hiện được cá tính thời trang riêng.

    Ngoài khả năng chống xước thì khả năng chống tia UV của KY1151 cũng được đánh giá cao. Và nằm trong top kính bảo hộ chống tia UV nên dùng nhất.

    Kính bảo hộ chống bụi King's KY1151

    170,000đ
    Kính bảo hộ Kings KY1151 trong suốt làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước theo tiêu chuẩn : ANSI Z87.1 - CE EN166
    Xem chi tiết

    Kính chống bụi A901

    Kính chống bụi A901

    Thêm một mẫu kính nữa của thương hiệu Honeywell là kính bảo hộ A901. Mẫu kính này được xem là mẫu kính có thiết kế thời trang nhất trong tất cả các dòng kính bảo hộ chống bụi. 

    Mắt kính bảo hộ Honeywell A901 trong suốt với gọng kính đen cong ôm sát vùng mắt. Phủ ngoài kính là lớp chống xước và chống đọng hơi sương.

    Lớp chống đọng hơi sương này sẽ giúp chống đọng hơi nước đảm bảo tầm nhìn cho bạn. Khi bạn sử dụng kính kèm khẩu trang hoặc làm việc trong môi trường nhiều hơi nước.

    Làm việc thoải mái hơn trong thời gian dài với miếng đệm tai êm ái. Vì các gọng kính thông thường sẽ không có đệm tai dễ để lại vết hằn cho người dùng neus phải làm việc trong khoảng thời gian quá lâu. Ngoài ra, miếng đệm tai này còn giúp định hình kính không để kính bị rơi ra khi hoạt động.

    Kính bảo hộ lao động A901

    180,000đ
    Bảo hộ ECO3D phân phối kính bảo hộ A901 thương hiệu Sperian tại TP Hồ Chí Minh. Được làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia UV, chống trầy xước , chống lóa
    Xem chi tiết

    Kính chống bụi CX2

    Kính chống bụi Uvex

    Một thương hiệu nữa không thể bỏ qua là thương hiệu kính UVEX. Kính chống bụi CX2 của UVEX khá được người tiêu dùng ưa chuộng và mình cũng không ngoại lệ. Vì dòng thương hiệu này rất đa dạng về mẫu mã và có nhiều tính năng.

    Nhìn chung, thiết kế dòng sản phẩm CX2 là giống nhau. Nhưng lại có khác biệt lớn trong kết cấu màu sắc nên bạn có thể thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích của bản thân.

    Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của kính chống bụi UVEX này với 2 mẫu kính trên là gọng kính bản lớn hơn. Đồng thời thiết kế thể thao, năng động hơn. 

    Bên cạnh đó, loại kính này cũng có khả năng chống đọng hơi nước như kính bảo hộ Honeywell A901.

    Kính bảo hộ Uvex pheos cx2 sáng màu

    300,000đ
    Kính bảo hộ Uvex- Đức là dòng kính bảo hộ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp ECO3D, có khả năng chống hới sương, chống trầy xướng, chống hóa chất bên ngoài, Tiêu chuẩ EN 172
    Xem chi tiết

    Trên đây là top 3 kính bảo hộ chống bụi cho xe máy đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mỗi loại kính đều mang đến một phong cách riêng bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc theo môi trường làm việc của mình. 

    Nơi bán kính bảo hộ rẻ nhất Hà Nội

    Bảo hộ lao động ECO3D

    Một trong những nơi bán kính bảo hộ rẻ nhất Hà Nội mà bạn có thể ghé qua là Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Đây là nơi nhập khẩu và phân phối kính bảo hộ chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Tìm hiểu thêm về ECO3D và sản phẩm tại website : eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...