KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN THÁNG 3
;
;
033.478.9967

KHÓA HỌC ĐÀO TẠO NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN THÁNG 3

 Ngày đăng: 29/03/2019
Để đem đến những dịch vụ và tư vấn chuẩn xác nhất về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của sản phẩm tới khách hàng, Công ty TNHH ECO3D đã tổ chức các khóa học đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho toàn thể nhân viên.......

    Để đem đến những dịch vụ và tư vấn chuẩn xác nhất về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của sản phẩm tới khách hàng, Công ty TNHH ECO3D đã tổ chức và tham gia các khóa học đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho toàn thể nhân viên.

    Thời gian khóa đào tạo

    Các khóa học đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về cả sản phẩm và kỹ năng của nhân viên ECO3D được diễn ra hàng tháng. Bởi các thiết bị bảo hộ liên quan đến sự bảo vệ đối với mỗi con người nên các thiết bị này thường xuyên được nghiên cứu, cải tiến để mang đến sự bảo vệ tối ưu nhất cho người dùng. Chính vì thế, ECO3D thường xuyên tổ chức hoặc tham gia các khóa học nâng cao của hãng. Ngày 12 và ngày 26 tháng 3 vừa qua , Bộ phận kỹ thuật cùng Bộ phận kinh doanh ECO3D đã tham gia đào tạo sản phẩm tại hãng Bảo hộ lao động Honeywell. Thời gian đào tạo trong hai ngày được bắt đầu từ 9h đến 12h.

    Địa điểm khóa đào tạo




    Vì đây là khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng về sản phẩm từ hãng nên ECO3D có sự tham gia của cả hai bộ phận : bộ phận kỹ thuật và bộ phận kinh doanh. Do đó, địa điểm tổ chức khóa học được chọn là không gian phòng họp lớn của hãng Honeywell.


    Vị trí của hãng nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội số 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


    Nơi đây được tích hợp các trang thiết bị hiện đại bổ trợ cho quá trình học như máy chiếu đa chiều, bảng flip chart, máy tính, các thiết bị bảo hộ điện, mặt nạ phòng độc,….

    Khóa học được diễn ra sôi nổi

    Ngày 12 tháng 3, nhân viên ECO3D được đào tạo về dây đai an toàn Miller, giá đỡ 3 chân Miller, thiết bị trợ thở SCBA và quần áo PCCC.


    Đào tạo về thiết bị dây đai an toàn Miller và giá đỡ 3 chân Miller là chuyên gia Kate Espineli đến từ Philipines. Kate đã hướng dẫn từng người cách đeo thiết bị cho đúng cách và từng mã sản phẩm sử dụng cho từng môi trường khác nhau như thế nào.
    Việc đeo hoặc sử dụng thiết bị sai sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính an toàn của người dùng.


    Ngoài hai dòng thiết bị Miller trên, nhân viên ECO3D cũng được đào tạo về các tính năng của thiết bị trợ thở SCBA và quần áo PCCC từ chuyên gia Adam Abdullah.

    Đây là hai trong số những thiết bị quan trọng được ứng dụng trong ngành PCCC. Thiết bị SCBA cung cấp khí cho người dùng khi đang hoạt động trong môi trường độc hại.

    Adam giới thiệu và chỉ cho mọi người về các chức năng cũng như những tính năng thiết yếu và môi trường thích hợp nhất để sử dụng.


    Không chỉ các thiết bị chống rơi, an toàn trong PCCC mà ECO3D còn được đào tạo về các thiết bị bảo hộ điện và bảo vệ hô hấp từ chuyên gia Leah và ngày 26 tháng 3. Bên cạnh những tác dụng hữu ích thì điện cũng là một trong những yếu tố gây nguy hiểm đến tính mạng con người. Do dòng điện có nhiều mức độ khác nhau nên việc đào tạo các kiến thức chuyên sâu từ chuyên gia là rất cần thiết.

    Kết thúc khóa đào tạo

    Hai buổi học được diễn ra trong không vui vẻ từ những chuyên gia của hãng. Các thành viên ECO3D đã học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức mới. Nó không chỉ giúp trau dồi thêm những hiểu biết nền tảng về các thiết bị bảo hộ mà còn là nơi mọi người cùng nhau giao lưu học hỏi về kinh nghiệm.
    Đây thực sự là những buổi đào tạo hữu ích đưa ECO3D đến gần hơn với khách hàng đồng thời hiểu được hơn về tầm quan trọng của các thiết bị bảo hộ đối với cuộc sống ngày nay như thế nào.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...