Khẩu trang Mayan được phân phối tại cơ sở BHXH
;
;
0372.064.090

Khẩu trang Mayan được phân phối tại cơ sở BHXH

 Ngày đăng: 21/10/2021
 sưu tầm

    Bên cạnh với nhiều dòng thương hiệu khẩu trang nhập khẩu thì Mayan là thương hiệu nội địa cũng đang dần được biết đến nhiều hơn và sử dụng phổ biến. Bởi mỗi loại khẩu trang của Mayan được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe và mang đến cho người dùng những tính năng cùng nhiều trải nghiệm khác biệt. 

    Nhờ vậy mà thương hiệu đang được săn đón tại nhiều cơ sở phân phối thiết bị y tế, thiết bị bảo hộ lao động cũng như các lĩnh vực công nghiệp khác. Đặc biệt nhất trong thời gian gần đây là khẩu trang Mayan được sử dụng tại các cơ sở BHXH.

    khẩu trang mayan

    Trung tâm bảo hiểm xã hội tỉnh Sơn La có trụ sở được đặt tại địa chỉ: Số 22 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Chiềng Cơi, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Trung tâm là nơi quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Sơn La theo chức năng nhiệm vụ được Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La giao.

    khẩu trang Mayan

    Vào đầu tháng 10 vừa qua, sau khi xem xét kỹ càng về các tính năng và tiêu chuẩn của khẩu trang Mayan, trung tâm đã đưa thương hiệu khẩu trang này vào sử dụng rộng rãi trong khu vực trung tâm. Với một trung tâm đầu não, mỗi thiết bị đều phải kiểm duyệt khắt khe trước khi được đưa vào sử dụng nhất là trong thời gian dịch bệnh Covid-19 thì điều này càng được chú trọng và quan tâm hơn nữa. 

    Ngoài BHXH tỉnh Sơn La thì còn rất nhiều trung tâm BHXH khác đang quan tâm và chuẩn bị đưa khẩu trang Mayan vào thành một trong những thiết bị bảo hộ chính.

    khẩu trang mayan

    Để đưa ra sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng cũng như phù hợp hơn với từng môi trường của từng lĩnh vực, Mayan đưa ra rất nhiều loại khẩu trang khác nhau. Mỗi loại mang đến một đặc điểm tính năng riêng biệt.

    1. Khẩu trang Mayan 3D Mask

    khẩu trang mayan

    Dòng khẩu trang phổ biến nhất của thương hiệu Mayan phải kể đến là khẩu trang Mayan 3D Mask. Khẩu trang có kết cấu 4 lớp siêu bảo vệ giúp chống lại cả các hạt bụi mịn nhỏ. Chất liệu chính là vải không dệt có các sợi liên kết chặt chẽ vừa ngăn chặn bụi lại vừa đảm bảo về độ lưu thông không khí cho việc hít thở dễ dàng hơn. 

    Lớp vải lót bên trong mềm mại gần như phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. Nẹp mũi kép điều chỉnh dễ dàng tương thích với hầu hết kích thước mũi của người dùng. Nẹp mũi chắc chắn cùng dây đeo co giãn đa chiều chống trơn trượt và giúp ôm sát cho các hoạt động thoải mái hơn không lo bị rơi ra kể cả cử động mạnh.

    Khẩu trang mayan 3D Mask PM2.5 này thường được đóng gói theo số lượng 5 chiếc một túi hoặc 10 chiếc 1 hộp rất tiện dụng. Nó cũng được sử dụng nhiều tại các cơ sở BHXH, y tế, sản xuất thiết bị công nghiệp, may mặc, thực phẩm,.....

    2. Khẩu trang Mayan BH9501-V có van

    khẩu trang mayan

    Nói đến loại có van của Mayan thì không thể bỏ qua BH9501-V với thiết kế van thở thông minh cho hệ thống lưu thông không khí được tối ưu. Nhờ thiết kế này mà người dùng có thể làm việc lâu dài hơn mà không lo bị choáng hay chóng mặt khi phải làm việc trong không gian nhỏ và thời gian lâu dài.

    Các đường gập cố định có thể gấp gọn để lưu trữ, cất giữ và mang theo bất cứ đâu mà không lo thiết bị chiếm diện tích. Chúng được sản xuất dưới dạng hai phiên khác nhau là khẩu trang BH9501-V màu trắng thông thường và khẩu trang BH9501-V than hoạt tính. 

    KHẨU TRANG HOẠT TÍNH MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN (2 cái)
    KHẨU TRANG HOẠT TÍNH MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN (2 cái), Thương hiệu Mayan Việt Nam, Có than hoạt tính Hiệu suất lọc trên 99% Chống bụi mịn PM2.5 Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á Qui cách đóng gói : 2 cái/túi, 25 túi/hộp Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết
    KHẨU TRANG MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN (2 cái)
    KHẨU TRANG MAYAN PM2.5 BH9501 CÓ VAN (2 cái), thương hiệu Mayan (Việt nam) được cấu tạo 5 lớp, Chất liệu: Vải không dệt 100 PP, Lọc không khí ô nhiễm (SO2, CO, H2S... Từ khí thải ô tô, xe máy, hoạt động công nghiệp...) chặn 99% vi khuẩn, virus.Lọc > 95% bụi PM2.5 nguy hiểm, tác nhân gây ung thư (hạt bụi có kích thước <2.5um), Tiêu chuẩn: + BFE (hiệu suất lọc lên đến 99%), N95, P2 (Ngăn chặn đến 95% hạt bụi siêu mịn PM2.5), Quy cách đóng gói: Thùng/10 hộp/25 túi/ 2 chiếc
    Xem chi tiết

    Cả 2 phiên bản đều được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao. Các lớp khẩu trang và đường viền được làm theo kiểu dập loại bỏ các đường may truyền thống. Vì các đường may thường bị ăn mòn nhanh và bị tuột đứt làm mất đi khả năng bảo vệ của khẩu trang. 

    Do đó mà ngày nay hầu hết các loại khẩu trang bằng chất liệu vải không dệt đều sẽ được sản xuất theo công nghệ dập ép. Nó không chỉ mang đến tính thẩm mỹ mà còn giúp ép chặt các lớp với nhau.

    3. Khẩu trang Mayan BH9501 không van

    khẩu trang mayan

    Tiếp nối với những mẫu khẩu trang của Mayan là loại BH9501 không van. Mẫu khẩu trang này có độ dày dày hơn khẩu trang Mayan 3D Mask nhưng hình thức bên ngoài thì gần như tương đồng.

    Khẩu trang Mayan BH9501 không van bảo vệ người dùng tuyệt đối trước các hạt bụi khô và có khả năng lọc đến 95% các loại bụi mịn và ngăn chặn các giọt bắn. Nó cũng được phát triển dưới dạng 2 phiên bản màu trắng thông thường và than hoạt tính. Lớp than hoạt tính sẽ giúp lọc bụi và các mũi độc hại tốt hơn và thường được ứng dụng tại những môi trường ô nhiễm và nhiều mùi khó chịu. 

    KHẨU TRANG HOẠT TÍNH MAYAN PM2.5 BH9501
    - Thương hiệu : Mayan, Xuất xứ : Việt Nam, Có than hoạt tính- Hiệu suất lọc trên 99%, Chống bụi mịn PM2.5 , Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á - Khẩu trang loại dây đeo tai
    Xem chi tiết
    KHẨU TRANG MAYAN PM2.5 BH9501
    - Thương hiệu : Mayan, Xuất xứ : Việt Nam, Hiệu suất lọc trên 99%, Chống bụi mịn PM2.5 , Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á, Khẩu trang loại dây đeo tai - Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết

    Ngoài ra, khẩu trang còn giúp giảm thiểu các tác hại của ánh nắng mặt trời với da mặt. Đối với những làn da nhạy cảm trước các tia UV thì khẩu chính là một vật dụng không thể thiếu trong công cuộc bảo vệ làn da.

    Bên cạnh các dòng hay mẫu khẩu trang trên, Mayan còn đang phát triển thêm các dòng thiết bị mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm khác biệt hơn nữa. Hơn nữa với những đặc điểm và tính năng nổi bật ở trên thì việc Mayan được người tiêu dùng và các cơ sở BHXH săn đón là điều dễ hiểu.

    khẩu trang mayan

    ECO3D SAFETY là một trong những nhà phân phối khẩu trang Mayan cấp 1 tại thị trường Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này hiện đang được bán tại đây, đảm bảo bảo chính hãng và giá tốt nhất thị trường.

    ECO3D nổi tiếng là nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động chính hãng và có dịch vụ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm đa dạng lại có lợi thế là nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Vì sao bạn nên chọn ECO3D SAFETY?

    khẩu trang mayan

    • ECO3D nhập trực tiếp không qua trung gian
    • Giá thành tận gốc, chiết khấu siêu cao
    • Sản phẩm đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều lĩnh vực
    • Có app công nghệ riêng biệt để tra cứu thông tin sản phẩm và đặt hàng
    • Hệ thống kho rộng rãi với lượng hàng về liên tục 
    • Sử dụng các ứng dụng phần mềm công nghệ hiện đại 
    • Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn sản phẩm 24/7
    • Vận chuyển miễn phí nhiều địa điểm

    Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên cùng chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản theo các khoá học nâng cao chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ trước và sau bán tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Nhấc máy gọi ngay HOTLINE : 032 508 8861 để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khác.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...