Khẩu trang chống bụi siêu mịn tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Khẩu trang chống bụi siêu mịn tại Hà Nội

 Ngày đăng: 02/10/2019
Ô nhiễm không khí được cho là kẻ giết người thầm lặng. Để tự bảo vệ sức khỏe bản thân, bạn hãy chọn mua cho mình loại khẩu trang chống bụi siêu mịn tốt nhất.

    Tìm mua khẩu trang chống bụi siêu mịn tại Hà Nội.

    Ô nhiễm không khí được cho là kẻ giết người thầm lặng. Để tự bảo vệ sức khỏe bản thân, bạn hãy chọn mua cho mình loại khẩu trang chống bụi siêu mịn tốt nhất.

    1. Bụi siêu mịn pm2.5 nguy hiểm như thế nào?

    Những ngày gần đây, lượng bụi mịn PM2.5 tại Hà Nội luôn vượt trên mức báo động. Cụ thể bụi đã lên tới 50,5 µg/m3, gấp đôi so với quy chuẩn quốc gia và gấp 5 lần so với ngưỡng trung bình năm là 10 µg/m3 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).Bụi mịn là những hạt bụi siêu nhỏ có đường kính 2,5 micromet hoặc nhỏ hơn. Các hạt bụi này rất nhỏ đến mức mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Nguyên nhân chính gây ra loại bụi này là từ quá trình tham gia giao thông, công trường, nhà máy... Vì vậy, chúng ta hít phải bụi siêu mịn mỗi ngày tại các thành phố như Hà Nội, Sài Gòn.
    Đây là loại bụi rất nguy hiểm khi đi vào phế nang có thể gây viêm nhiễm đường hô hấp và làm tăng nguy cơ tử vong ở những người mắc bệnh tim, bệnh ung thư phổi. Không những vậy, bụi còn là căn nguyên gây ra kích ứng mắt, mũi, họng, gây viêm bờ phế quản. Cấu trúc ADN cũng có thể gián tiếp bị ảnh hưởng do bụi siêu mịn gây tình trạng thiếu oxy.
    Tác hại của bụi siêu mịn là không thể chối cãi được. Do đó, bạn cần tìm cho mình khẩu trang chống bụi siêu mịn để bảo vệ an toàn sức khỏe. Sau đây ECO3D sẽ giới thiệu cho bạn những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất.

    2. Các loại khẩu trang chống bụi siêu mịn tốt nhất hiện nay

    - Khẩu trang chống bụi pm2.5

    Chỉ số PM 2.5 dùng để chỉ hàm lượng tiêu chuẩn của các hạt trôi nổi trong không khí. Chỉ số này càng cao thì ô nhiễm không khí càng nghiêm trọng hơn.

    Khẩu trang chống bụi siêu mịn tại Hà Nội

    Tại sao bạn nên chọn cho mình một chiếc khẩu trang để chống bụi siêu mịn pm2.5? Thứ nhất, kết cấu khẩu trang là 4 lớp vải không dệt có than hoạt tính. Nó được thiết kế ôm sát mặt,tấm kim loại mỏng ôm sát mũi. Điều này giúp bạn loại bỏ được những hạt bụi siêu mịn. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế được mùi hôi, mùi sơn, khói bụi khi đi đường. Đây là loại khẩu trang phiên bản mới, có nhiều ưu điểm so với loại khẩu trang y tế thông thường. Đặc biệt nếu bảo quản tốt bạn còn có thể sử dụng nó nhiều lần.

    - Khẩu trang Honeywell H930

    Honeywell H930 là khẩu trang chống bụi đạt tiêu chuẩn KN95. Sản phẩm được thiết kế theo chuẩn khuôn mặt của người Châu á. Với tiêu chuẩn GB2626-2006, khẩu trang cũng đáp ứng được đầy đủ.

    honey well h930

    Từ thương hiệu Honeywell khẩu trang có công dụng chống bụi nhỏ pm2.5. Chất liệu của sản phẩm có tính năng lọc bụi tiêu chuẩn quốc tế bằng vải không dệt. Thiết kế vải cotton đeo qua tai không gây kích ứng da. Thay vào đó còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Miếng kim loại giúp tăng độ kín khít, đưa hiệu suất lọc cao nhất.
    Tuy nhiên, khẩu trang chỉ dùng được một lần. Bạn nên bảo quản trong nhiệt độ từ -20 đến 38 độ C.

    - Khẩu trang H910 Plus

    Honeywell H910 Plus là dòng khẩu trang than hoạt tính. Nhờ vậy khẩu trang có thể đáp ứng được khả năng chống độc. Với thiết kế ôm sát, hiệu suất lọc bụi của sản phẩm cao lên đến 99%.

    khẩu trang h910

    Không những vậy, dòng khẩu trang chống bụi siêu mịn này có không gian thở lớn, luồng khí lưu thông rất hiệu quả và còn phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt. Quá trình hô hấp nhờ vậy cũng rất nhẹ nhàng, tạo sự tiện nghi cao khi sử dụng.
    Miếng lọc bên trong khẩu trang là than hoạt tính sẽ hấp thụ khí độc xung quanh môi trường (CO, SO2,.. ) đồng thời cản hạt bụi siêu mịn(cỡ Micromet) từ ngoài môi trường.
    H190 Plus có dạng dây đeo qua tai. Thiết kế sản phẩm gấp, nhẹ rất dễ sử dụng và mang theo. Khẩu trang đã đạt tiêu chuẩn GB 2626 - 2006 KN95

    3. Mua khẩu trang chống bụi tốt nhất tại ECO3D

    ECO3D là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối sản phẩm đồ bảo hộ tại Việt Nam. Uy tín, an toàn, chất lượng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Công ty luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng các sản phẩm để bảo vệ sức khoẻ.

    bảo hộ eco3d

    Khẩu trang chống bụi pm2.5 của ECO3D đạt tiêu chuẩn NIOSh CFR 84. Giá bán sản phẩm là 15k/1c (tối thiểu 10c). Đặc biệt khi mua hộp 50c giá sẽ giảm chỉ còn 10k/1c.
    Sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người. Bạn hãy tự bảo vệ sức khoẻ của mình bằng việc sử dụng những chiếc khẩu trang chống bụi mịn tốt nhất của ECO3D

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...