Khẩu trang chống bụi nào tốt nhất?
;
;
0372.064.090

Khẩu trang chống bụi nào tốt nhất?

 Ngày đăng: 02/10/2019
 sưu tầm
Không khí ngày càng ô nhiễm kéo theo nhu cầu về khẩu trang chống bụi tăng đột biến. Vậy khẩu trang chống bụi loại nào tốt ?

    Khẩu trang chống bụi loại nào tốt nhất hiện nay?

    Không khí ngày càng ô nhiễm kéo theo nhu cầu về khẩu trang chống bụi tăng đột biến. Vậy khẩu trang chống bụi loại nào tốt ?

    Tại sao nên sử dụng khẩu trang chống bụi ?

    Vào đầu tháng 10/2019, Hà Nội được liệt vào danh sách thành phố ô nhiễm nhất thế giới. Chỉ số cảnh báo đỏ đạt 194 được đưa ra bởi mức ô nhiễm không khí nặng nề tại thủ đô.
    Nhiều người rất lo lắng trước tình trạng trên, thậm chí muốn di dời nơi ở. Có người còn chia sẻ họ đeo khẩu trang ngay cả khi đi bộ bởi lo sợ sự ô nhiễm.
    Những ngày này, bạn có thể nhìn rõ khói bụi khi di chuyển tại Hà Nội. Nhiều người có trạng thái tức ngực, khó thở khi tham gia giao thông bởi ô nhiễm.
    Thành phố Hồ Chí Minh cũng bị cảnh báo về mức độ ô nhiễm không khí. Những năm gần đây các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… thường xuyên phải đối mặt với nạn ô nhiễm không khí.
    Những hạt bụi xuất hiện khi ô nhiễm có thể gây nhiều bệnh cực nguy hiểm. Người tiếp xúc với khói bụi có thể có triệu chứng lâm sàng là khó thở, tức ngực. Nặng hơn là gây bệnh về phổi, tim ảnh hưởng đến cả xương và gan của con người.
    Nhu cầu về máy lọc không khí, khẩu trang phòng chống bụi trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Các loại khẩu trang là vật dụng không thể thiếu, khẩu trang chống bụi không phải ngoại lệ. Sử dụng khẩu trang khi ra đường là bảo vệ sức khỏe của chính bản thân bạn.

    Tại sao nên dùng khẩu trang chống bụi có chứng nhận tiêu chuẩn ?

    Lý do rất đơn giản là sự uy tín sẽ làm nên chất lượng. Khẩu trang chống bụi thực chất là thiết bị bảo hộ quan trọng. Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ “tiền mất tật mang”.
    Khẩu trang có chứng nhận tiêu chuẩn đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Chúng sẽ bảo vệ không cho khói bụi xâm nhập vào đường hô hấp. Chất lượng của khẩu trang có chứng nhận tiêu chuẩn đã được kiểm định kỹ càng. Chính vì vậy, việc chọn lựa khẩu trang có chứng nhận là điều hết sức cần thiết. Bạn có thể mua khẩu trang chính hãng có chứng nhận tiêu chuẩn tại ECO3D với mức giá hấp dẫn.

    Tại sao nên dùng khẩu trang chống bụi có chứng nhận tiêu chuẩn ?

    Những loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn Mỹ NIOSH 42 CFR 84

    Các loại khẩu trang chống bụi mịn được ưa chuộng nhất là bảo hộ H930, chống bụi siêu mịn H910Plus và loại có van N1125. Đây đều là những loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn Mỹ NIOSH 42 CFR 84.

    Khẩu trang bảo hộ H930

    Khẩu trang bảo hộ H930 là sản phẩm nổi bật của Honeywell. H930 có chất liệu vải bông cao cấp đi kèm màng lọc chống bụi cao cấp.
    Khẩu trang H930 có khả năng chống bụi mịn cực tốt. Loại khẩu trang này phù với mọi giới tính. Đặc biệt, khẩu trang có nẹp mũi điều chỉnh được mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

    Khẩu trang bảo hộ H930 chống bụi cực tốt

    Khẩu trang chống bụi siêu mịn H910Plus

    H910Plus được mệnh danh là loại khẩu trang tránh bụi công nghiệp siêu tốt. Đệm mũi dạng xốp dễ sử dụng, vùng thở thoải mái khi đeo. Khẩu trang chống bụi siêu mụn H910Plus có khả năng chống bụi rất tốt.

    Khẩu trang chống bụi siêu mịn H910Plus

    Không gian thở lớn, chất liệu thoáng khí khiến H910 Plus được ưa chuộng hơn cả. Loại khẩu trang này mang đến hiệu quả lọc bụi đạt 99%.

    Khẩu trang có van N1125

    Đây là loại khẩu trang cao cấp của dòng Honeywell. Với xuất xứ từ Mỹ, N1125 mang đến giải pháp chống bụi toàn diện. Không gian hít thở lớn, có van thở đi kèm. Khẩu trang có van N1125 bảo vệ đường hô hấp, thoáng khí, chống bụi tốt. Với thiết kế hiện đại, khẩu trang N1125 phù hợp với đa số gương mặt người Việt. Đây là loại khẩu trang đạt tiêu chuẩn Mỹ NIOSH 42 CFR 84 rất phổ biến hiện nay. Khẩu trang có van N1125 cực kỳ phù hợp để sử dụng tại Hà Nội - nơi ô nhiễm không khí nhất hiện nay.

    Khẩu trang có van N1125 chống khói bụi

    Trước sự bùng phát của ô nhiễm không khí, trang bị khẩu trang chống bụi là điều cần thiết. Nếu bạn muốn mua khẩu trang đạt tiêu chuẩn Mỹ chính hãng hãy đến ECO3D. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu trực tiếp khẩu trang thương hiệu Honeywell Mỹ. Tại ECO3D bạn còn được tận hưởng nhiều dịch vụ khuyến mãi siêu hấp dẫn. ECO3D mang đến các dòng khẩu trang chống bụi siêu an toàn, giá tốt nhất thị trường. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...