Hướng dẫn lựa chọn nút tai chống ồn phù hợp
;
;
033.478.9967

Hướng dẫn lựa chọn nút tai chống ồn phù hợp

 Ngày đăng: 25/03/2020
Sinh sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm tiếng ồn hoặc không gian kém yên tĩnh khiến nhu cầu sử dụng nút tai chống ồn của nhiều người được đẩy mạnh. <br>

    Sinh sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm tiếng ồn hoặc không gian kém yên tĩnh khiến nhu cầu sử dụng nút tai chống ồn của nhiều người được đẩy mạnh. 

    Vì sao phải lựa chọn nút tai chống ồn phù hợp

    Thực trạng ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc và cuộc sống riêng tư của nhiều người. Tuy nhiên, do kinh tế đang trên đà phát triển, sinh sống tại thành thị đang là lựa chọn của nhiều cá nhân. Thực trạng tiếng ồn do xe cộ, công trường thi công hoặc do chính con người khiến nhiều người rất khó chịu. Thậm chí, một số người làm việc tại môi trường đặc thù khiến tai bị tổn thương sau một thời gian dài. Vì vậy, tìm được loại nút tai chống ồn phù hợp vô cùng quan trọng. 

    Mỗi người sở hữu một giới hạn chịu đựng tiếng ồn nhất định. Có những người rất nhạy cảm với âm thanh, kể cả tiếng động nhỏ. Xác định đúng nút tai chống ồn sẽ mang lại cảm giác thư thái nhất. Tùy thuộc vào môi trường sinh sống hoặc làm việc bạn sẽ phù hợp với những loại nút tai khác nhau.

    Xác định đúng ngưỡng chịu đựng của tai sẽ giúp bạn chọn được loại nút tai hữu dụng. Ngoài ra, trong môi trường làm việc đặc thù sẽ tương ứng với nhiều loại nút tai khác nhau. Bạn thường xuyên phải di chuyển vào khu vực có nhiều tiếng ồn thì nên chọn loại nút có khả năng cân bằng dài hạn. 

    Hướng dẫn lựa chọn nút tai chống ồn phù hợp

    Làm việc thường xuyên tại công trường hoặc một số môi trường riêng biệt có nhiều tiếng ồn sẽ khiến thính giác bị tổn thương nghiêm trọng. Thậm chí có thể gây điếc. Hướng dẫn lựa chọn nút tai chống ồn của ECO3D sẽ giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm quan trọng khi mua sắm sản phẩm này. 

    Hướng dẫn lựa chọn nút tai chống ồn phù hợp

    Kiểu dáng

    Bạn có thể an tâm bởi đa số những loại nút tai chống ồn đều được thiết kế vừa vặn với tai. Tuy nhiên, bạn nên thử để chọn ra loại nút tai tạo cảm giác thư giãn nhất. Đa phần nút tai khá nhỏ, mang đến sự tiện lợi khi mang theo hoặc cần tháo lắp trong quá trình sử dụng. Những loại nút tai càng nhỏ và càng hiện đại thì giá càng cao. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm được những loại nút tai nhỏ giá rẻ tại ECO3D. 

    Chất liệu

    Bạn nên chọn những loại nút tai chống ồn làm từ silicon. Đơn giản vì chất liệu này không gây khó chịu, khá mềm mại khi đeo nhiều giờ. Ngoài ra, silicon còn có thể ngăn cản tiếng ồn khá tốt, giúp tai được bảo vệ. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc đến loại chất liệu polyurethane, loại nút tai này cũng khá an toàn và tiện lợi

    Môi trường làm việc

    Tùy thuộc vào môi trường làm việc và mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc mua loại nút tai phù hợp. Với những môi trường công trường hoặc những khu vực ô nhiễm tiếng ồn nặng, bạn nên chọn những sản phẩm cao cấp, có tần số chống ồn tốt. Với những môi trường ít ồn hơn, những sản phẩm giá rẻ, tần số thấp sẽ phù hợp.

    Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nút tai chống ồn dùng một lần hoặc nút tai chống ồn dùng nhiều lần. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng. Loại nút tai chống ồn dùng ví một lần chỉ dùng duy nhất một lần và không cần vệ sinh lại. Riêng loại nút tai dùng nhiều lần, bạn cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. 

    Ví dụ: giá trị tiếng ồn tính toán khuyến cáo khi sử dụng nút tai chống ồn là nhỏ hơn 85dB (A). Vì vậy, lấy mức ồn dB trừ đi 85dB sẽ được mức ồn tối thiểu cần phải giảm để bảo vệ người lao động. Điều quan trọng là đưa ra mức giảm vừa đủ nhưng không giảm quá nhiều để ảnh hưởng đến người lao động. Cần hiểu rõ mức ồn tiếp xúc trong toàn bộ ca làm việc và lựa chọn nút tai chống ồn trên cơ sở của mức độ tiếp xúc đó, và không sử dụng mức ồn cao nhất đo được giống như hướng dẫn của bạn.

    Top 5 nút tai chống ồn tốt nhất hiện nay

    Honeywell MAX-1-D

    Nút tai chống ồn Honeywell MAX-1-D (Howard Leight)
    660,000đ
    Nút tai chống ồn Honeywell Max 1-D (Howard Leight) giảm ồn tốt nhất hiện nay NRR 33db. ECO3D là nhà phân phối chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM
    Xem chi tiết

    MAX-30P

    Nút tai chống ồn kèm dây MAX-30P
    20,000đ
    Mua nút bịt tai chống ồn chống ồn MAX-30P Honeywell nhập khẩu chính hãng sản xuất tại Mỹ có giá tốt nhất thị trường. Giảm tiếng ồn tốt nhất NRR 33db
    Xem chi tiết

    Laser Lite LL-30

    Hộp nút tai chống ồn LL-30 (Thùng 1000 đôi)
    4,800,000đ
    Công ty ECO3D phân phối nút tai chống ồn Laser Lite LL-30  thương hiệu Howard Leight làm bằng polyurethane ngăn chặn tiếng ồn lớn với hiệu suất tuyệt vời.
    Xem chi tiết

    Bilsom 303L

    Nút tai dùng 1 lần Bilsom 303L
    12,000đ
    Nút tai chống ồn Bilsom 303L thương hiệu Howard Leight làm bằng polyurethane ngăn chặn tiếng ồn lớn với hiệu suất tuyệt vời.
    Xem chi tiết

    Howard Leight SMF-30-P

    Nút tai chống ồn Howard Leight SMF-30-P
    30,000đ
    Cung cấp nút tai chống ồn Howard Leight SMF-30 chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Chi tiết liên hệ 098 333 0380
    Xem chi tiết

    Nhà phân phối nút tai chống ồn giá tốt nhất hiện nay- ECO3D

    Để tìm ta nhà phân phối nút tai chống ồn không hề khó khăn. Tuy nhiên, để chọn ra nhà phân phối chính hãng với mức giá tốt nhất thì không đơn giản. Bạn nên suy nghĩ và tham khảo thật kỹ những nhà phân phối nút tai chống ồn để không gặp sai lầm đáng tiếc. 

    Nhà phân phối nút tai chống ồn giá tốt nhất hiện nay- ECO3D

    Hiện nay, ECO3D đang vinh dự là đơn vị uy tín số 1 chuyên cung cấp những loại nút tai chất lượng. Không chỉ kinh doanh nút tai với giá siêu ưu đãi, ECO3D còn luôn sẵn lòng tư vấn cho mọi khách hàng các thông tin về sản phẩm cũng như cách thức sử dụng. ECO3D phân phối rất nhiều loại nút tai chống ồn Honeywell và một số nút tai đến từ các thương hiệu đình đám khác. Nếu như bạn đang có nhu cầu về dòng sản phẩm này thì đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn. 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...