Hướng dẫn lựa chọn kính chống tia laser với từng bước sóng
;
;
0372.064.090

Hướng dẫn lựa chọn kính chống tia laser với từng bước sóng

 Ngày đăng: 19/03/2020
 sưu tầm
Để bảo vệ đôi mắt của mình tránh khỏi các nguy cơ gây tổn thương do bụi, mảnh văng bắn, tia hồng ngoại, tia UV, tia laser thì bạn cần sử dụng kính chống tia laser. Trong bài viết dưới đây ECO3D sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn kính chống bảo hộ chống tia laser với từng bước sóng.

    Để bảo vệ đôi mắt của mình tránh khỏi các nguy cơ gây tổn thương do bụi, mảnh văng bắn, tia hồng ngoại, tia UV, tia laser thì bạn cần sử dụng kính chống tia laser. Trong bài viết dưới đây ECO3D sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn kính chống bảo hộ chống tia laser với từng bước sóng. Từ đó giúp bạn có thể có thêm những thông tin để lựa chọn được sản phẩm kính bảo hộ phù hợp nhé.

    Sự cần thiết của kính chống tia laser trong cuộc sống hiện nay

    Việc sử dụng kính chống tia laser giúp bảo vệ đôi mắt bạn tránh khỏi những tia laser gây hại. Gây nên những bệnh về mắt như viêm giác mạc, đục thủy tinh thể, thậm chí gây mất khả năng nhìn. Đặc biệt sử dụng cho những người làm việc, thường xuyên phải tiếp xúc với tia laser nhiều như việc thẩm mỹ, cơ khí, y học, công nghiệp hàn điện,…

    Ngoài việc tránh được tia laser gây hại cho mắt thì kính bảo hộ chống tia laser còn có tác dụng chống văn bắn, bụi bẩn gây tổn thương cho mắt. Nhằm hạn chế gây tổn thương cho mắt. Việc đeo kính giúp bạn hạn chế được tối đa những bệnh như viêm giác mạc, bỏng võng mạc, đục thủy tinh thể và dần dần dẫn đến mất khả năng nhìn.

    Do đó việc sử dụng kính chống tia laser là rất cần thiết và vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay.

    Tầm quan trọng kính chống tia laser

    Bước sóng là gì?

    Bước sóng được hiểu là khoảng cách ngắn nhất giữa 2 điểm dao động cùng pha hay đó là khoảng cách giữa 2 đỉnh sóng. Hoặc có thể hiểu tổng quát là giữa 2 cấu trúc lặp lại của sóng tại một thời điểm nhất định. Những loại bước sóng mà mắt thường có thể nhìn thấy đó là từ 380 nm đến 760 nm trải dài từ màu tím đến đỏ.

    Đối với những bước sóng ngắn nhỏ hơn 380 nm thì mắt thường không thể nhìn thấy được đó là những loại tia: cực tím, tia X, tia gamma,…là những tia gây hại cho mắt, khi nhìn trực tiếp. Những loại tia này thường được ứng dụng cho lĩnh vực Y học. Còn những bước sóng lớn hơn 760 nm thì cũng thuộc ngoài vùng nhìn thấy. Có thể bắt gặp như tia hồng ngoại, radio, viba,…

    Bí quyết lựa chọn kính cho từng môi trường bước sóng

    Kính chống tia laser chính hãng, giá tốt

    Tùy từng môi trường làm việc khác nhau thì lại có bước sóng laser khác nhau. Chính vì thế mà mỗi môi trường bước sóng sẽ lựa chọn những loại mắt kính chống tia laser khác nhau.

    Chính vì thế khi mua thì bạn cần lựa chọn kính chống tia laser thật kỹ và phù hợp để có thể tránh tình trạng sử dụng sai kính gây hại cho đôi mắt và sức khỏe người lao động. Loại kính chống tia laser được chọn cần phù hợp, tương thích để có thể bảo vệ được đôi mắt toàn diện.

    • Bước sóng nhỏ từ 190 nm đến 360 nm: nên lựa chọn kính chống tia laser Noir.
    • Bước sóng lớn đến 760 nm đến 1100 nm thường phát sinh trong môi trường trị liệu y tế, máy thẩm mỹ, máy tẩy lông, máy phát tia YAG, tia laser UV. Sử dụng kính chống tia laser Philips Safety.
    • Bước sóng điển hình từ 2700 nm đến 3000 nm trong trị liệu y tế với bước sóng lớn như ngành máy cắt, máy hàn, máy phẫu thuật laser, máy nhám sử dụng laser, đèn laser là những tia có cường độ năng lượng cao. Sử dụng kính chống tia laser laser pair ERL.


    Ngoài ra bạn cần lưu ý chọn mắt kính bảo hộ chống tia laser cần được sử dụng đó là có khả năng kháng tia laser tốt hơn so với loại thông thường. Đó là chất liệu kính polycarbonate có độ bền cao. Bên cạnh đó, một số những loại kính bảo hộ chống tia laser hiện nay còn được thiết kế với những màu sắc đỏ, tím, cam, xanh,…hạn chế được sự tác động tia laser tối đa xâm nhập gây hại cho đôi mắt.

    Bạn nên sử dụng gọng kính có độ cong bởi sẽ giúp cho kính ôm sát mắt hơn. Từ đó giúp ngăn chặn được sự xâm nhập của tia laser tốt hơn.

    Địa chỉ bán kính bảo hộ chống tia laser uy tín, chất lượng

    Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình sản phẩm kính chống tia laser chất lượng, chính hãng nhưng không biết nên chọn mua ở đâu thì ECO3D chính là một địa điểm tin cậy.

    Đến với ECO3D quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất về những sản phẩm kính chống tia laser đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Phải kể đến kính chống tia laser Noir, kính chống tia laser Philips Safety,…là thương hiệu kính bảo hộ được người dùng lựa chọn sử dụng nhiều được nhập khẩu 100% từ Mỹ.

    Chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh, báo giá nhanh chóng, chính xác, sản phẩm hàng hóa luôn có sẵn, và vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội,..

    Hy vọng bài viết hướng dẫn lựa chọn kính chống tia laser phù hợp từng bước sóng sẽ giúp ích cho bạn!

    Kính bảo hộ chống tia laser
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...