Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
;
;
033.478.9967

Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

 Ngày đăng: 16/04/2020
Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn, hóa chất độc hại vô cùng hiệu quả.

    Trong số những loại khẩu trang có mặt trên thị trường hiện nay thì dòng khẩu trang 3M được đánh giá là sản phẩm chất lượng, chiếm được lòng tin của đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều khẩu trang được bày bán hiện nay, điều đó gây cho người dùng sự lo lắng để lựa chọn được khẩu trang 3M chính hãng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về loại khẩu trang chống bụi này và chỉ ra 5 bước giúp bạn phân biệt được hàng giả hàng thật nhé!

    Tìm hiểu về thương hiệu khẩu trang 3M

    Khẩu trang chống bụi 3M chính hãng hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, chất độc hại, hóa chất. Trước tình hình dịch bệnh đang ngày một phức tạp như hiện nay, việc trang bị cho bản thân và gia đình những loại khẩu trang 3M chính hãng là vô cùng cấp thiết. 

    Khẩu trang 3M là thương hiệu khẩu trang nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. 3M Company là công ty chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Hoa Kỳ, trong đó sản phẩm chủ đạo là khẩu trang. Bắt nguồn từ Mỹ và dần mở rộng thị trường sang các nước Châu Á, 3M đã được công nhận là thương hiệu tiêu biểu. Công dụng đặc biệt của khẩu trang thương hiệu 3M là khả năng chống bụi mịn, hóa chất xuất sắc. Tùy thuộc vào môi trường sử dụng cũng như nhu cầu của người sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những loại khẩu trang bảo hộ 3M khác nhau. 

    Một số mã khẩu trang 3M thông dụng

    - Khẩu trang 3M 8210: Loại khẩu trang này dạng cup có chất liệu đặc biệt có thể ngăn chặn sự xâm nhập của sợi thủy tinh rất tốt. Những người làm việc tại những môi trường đặc thù như tinh luyện thủy tinh hoặc các loại khoáng sản sẽ thích hợp với loại khẩu trang nảy.

    - Khẩu trang chống bụi 3M 9001: Có thể lọc được bụi PM2.5. Những người làm việc tại xưởng mộc, ngành nghề liên quan thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi là đối tượng nên chọn khẩu trang 9001. 

    Khẩu trang chống bụi mịn 3M 9001
    Khẩu trang chống bụi siêu mịn 3M 9001 cao cấp, hàng chính hãng kiểm định đạt tiêu chuẩn Mỹ. Mua ngay tại EO3D giá rẻ nhất thị trường, an toàn sức khỏe
    Xem chi tiết

    Bảo vệ an toàn - thoải mái

    - Thiết kế thời trang, hiện đại ôm sát mặt giúp ngăn chặn tuyệt đối những chất độc hại, vi khuẩn. Giảm thiểu tối đa những không gian trống giữa mặt và khẩu trang. 

    - Sử dụng chất liệu cao cấp, không kích ứng mặt, không gây cảm giác khó chịu. Những loại cacbon hoạt tính được ép với công nghệ hiện đại, tăng khả năng lọc giúp ngăn chặn chất độc hiệu quả. 

    - Phù hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Không chỉ dừng lại ở môi trường công trường xây dựng, nhà máy thông thường, 3M còn dùng được trong phòng thí nghiệm, các môi trường công nghiệp nặng

    - Luôn được kiểm tra gắt gao về chất lượng. Được đánh giá là dòng khẩu trang an toàn

    - Sử dụng vải không dệt và cao su giảm sự khó chịu khi phải đeo nhiều giờ liên tục

    - Có thể dễ dàng thay phin lọc trong trường hợp cần thiết

    Khẩu trang bảo hộ 3M chính hãng sở hữu rất nhiều ưu điểm, xứng đáng là dòng khẩu trang quốc dân. Sở hữu mức giá phải chăng, đa công dụng. Khẩu trang bảo hộ lao động 3M đang ngày càng được ưa thích hơn, dự kiến sẽ tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc khẩu trang giá rẻ, tiện dụng. 

    5 cách phân biệt khẩu trang 3M chính hãng

    Sức hút của khẩu trang chống bụi 3M nằm ở chỗ sản phẩm này liên tục lọt TOP khẩu trang bán chạy nhất. Tuy nhiên, thực trạng những loại khẩu trang 3M fake ngày một nhiều.

    Chúng tôi sẽ tiến hành so sánh khẩu trang 3M chính hãng với những loại khẩu trang gắn mác 3M đang trôi nổi trên thị trường, cụ thể như sau:

    Tem, mác

    Yếu tố trực quan đầu tiên giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt khẩu trang chính hãng với những loại khẩu trang kém chất lượng chính là phần tem. Hàng chính hãng sẽ có tem chống hàng giả và tem bảo hành đầy đủ. Thông thường, khẩu trang chống bụi 3M chính hãng sẽ được bán theo hộp kèm theo dòng chữ "Not intended for individual resale". Bạn có thể quan sát tem có phản quang.

    Ngoài ra, bạn có thể quan sát thông qua phần bao bì bên ngoài. Hàng chính hãng sẽ có tem, mác đầy đủ, bao bì được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ. Những loại khẩu trang kém chất lượng thường không được gia công cẩn thận. Thông tin về nguồn gốc, xuất xứ cũng không được rõ ràng.

    Phần chữ in

    Bạn có thể dễ dàng nhận dạng và phân biệt khẩu trang chính hãng với những loại khẩu trang fake thông qua phần chữ in. Trên khẩu trang sẽ hiển thị một số dòng chữ. Hàng chính hãng sẽ được in bằng công nghệ laser cao cấp, mực in đều màu, không bị lem, không có mùi khó chịu. Những loại hàng giả sẽ được gia công kém cẩn thận hơn, mực bị phai và nhòe màu. 

    Phần viền khẩu trang

    Khẩu trang 3M chính hãng có phần viền được dập máy nên rất đều và tỉ mỉ. Khẩu trang fake sẽ có phần đường viền bị cắt lẹm, nham nhở, kém thẩm mỹ. Ngoài ra, khi đeo khẩu trang thật bạn sẽ có cảm giác ôm sát, êm ái, dễ chịu. Khẩu trang giả sẽ hơi cứng, khi đeo có thể cảm thấy hơi kích ứng. Ngoài ra, bạn cần hết sức chú ý khi mua khẩu trang 3M loại có van thở. Khẩu trang thật ở phần van sẽ có một chấm nhỏ, những loại hàng fake sẽ không có. 

    Phần dây đeo và gim

    Ưu điểm của khẩu trang thương hiệu 3M chính là tạo sự thoải mái, dễ chịu, không gây khó chịu khi đeo nhiều giờ. Chính vì vậy, hàng chính hãng sẽ có dây đeo êm ái, được cắt vuông góc bằng máy rất cẩn thận và tỉ mỉ. Phần ghim cố định chun được ép cẩn thận, khoảng cách giữa các ghim đều nhau, vừa vặn với khuôn mặt người đeo, tạo nên sự chỉn chu, đẹp mắt.

    Hàng fake được gia công cẩu thả, dây đeo quá chặt hoặc quá lỏng. Khoảng cách giữa các ghim chênh lệch, thậm chí còn bị chồng lên nhau. Khi đeo có cảm giác lỏng lẻo hoặc quá chặt, gây khó thở.

    Hiện nay, những loại khẩu trang hàng fake được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng ngày càng nhiều. Người sử dụng rất khó để phân biệt nếu như không có kinh nghiệm. Vì vậy, để đảm bảo mua được những loại khẩu trang chính hãng, chất lượng bạn nên chọn những cơ sở bán khẩu trang uy tín. 

    Đó là một vài dấu hiệu để phân biệt những dòng khẩu trang bảo hộ lao động 3M chính hãng với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt thông qua các chi tiết nhỏ nếu bạn thực sự chú ý.

    Bên cạnh đó, khi đeo khẩu trang chính hãng bạn sẽ không có cảm giác khó chịu do chất liệu sử dụng là vải không dệt, thấm hút tốt với không gian thở lớn. Những loại khẩu trang kém chất lượng sẽ không làm được điều này.

    Ngoài ra, để hạn chế tối đa tình huống chọn phải những loại khẩu trang fake, bạn nên lưu ý khi chọn địa chỉ mua. Nên chọn những cơ sở uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong mảng phân phối khẩu trang. Điều này giúp bạn tránh được nguy cơ mua phải hàng fake.

    Hướng dẫn đeo khẩu trang 3M đúng cách nhất

    Cách đeo khẩu trang tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả bảo vệ. Đeo sai cách sẽ phản tác dụng, không những không làm giảm nguy cơ chất độc hại, bụi bẩn xâm nhập mà còn khiến bạn khó chịu, tăng nguy cơ lây nhiễm virus, hóa chất. Rất nhiều người đã mắc phải những sai lầm khi đeo khẩu trang dẫn đến phản tác dụng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn một vài cách đeo khẩu trang bảo hộ 3M chuẩn nhất. 

    Chọn đúng kích thước

    Chọn kích thước khẩu trang phù hợp

    Đa số khẩu trang 3M đều được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tạo được sự vừa vặn nhất. Tuy nhiên, khi chọn khẩu trang bạn nên chọn những sản phẩm ôm vừa vặn. Không nên chọn những chiếc khẩu trang có kích cỡ nhỏ, quá ôm sát có thể khiến bạn khó thở hoặc để lại vết hằn trên mặt sau mỗi lần đeo.

    Ngoài ra, những loại khẩu trang quá rộng có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn, chất độc xâm nhập. Tạo cảm giác vướng víu khi bạn phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, tùy thuộc vào môi trường làm việc mà bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp. Ví dụ như dòng khẩu trang N95 là khẩu trang chuyên dụng cho môi trường không dầu, khẩu trang 3M 9501 dùng cho những người có khuôn mặt nhỏ nhắn, có khả năng lọc bụi lỏng và bụi rắn.

    Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi đeo

    Tay là bộ phận có chứa rất nhiều vi khuẩn. Trước khi đeo khẩu trang hãy sát khuẩn tay thật sạch sẽ dung dịch sát khuẩn. Trong quá trình đeo, bạn không nên cho tay lên mặt hoặc kéo khẩu trang. Những bụi bẩn, hóa chất, virus từ tay có thể xâm nhập vào khoang hô hấp một cách đơn giản nếu như bạn không cẩn thận. Rất nhiều người hình thành thói quen xấu, cho tay lên mắt, mũi, miệng khi đeo khẩu trang mà không biết rằng tay chính là một bộ phận có thể phát tán vi khuẩn một cách rất nhanh chóng. 

    rửa tay trước khi đeo khẩu trang

    Điều chỉnh gọng mũi, ôm sát sống mũi

    Hường dẫn đoe khẩu trang N95 đúng cách

    Hãy điều chỉnh phần gọng mũi ôm sát sống mũi. Tùy thuộc vào cơ địa và cấu tạo xương mặt mà mỗi người sẽ có cách đeo khác nhau. Tuy nhiên, bất cứ tình huống nào bạn cũng phải đảm bảo phần gọng khẩu trang đã ôm sát phần sống mũi. Điều này giúp bụi bẩn và các vi khuẩn gây hại không thể xâm nhập. Hãy đảm bảo khẩu trang đã ôm sát vùng miệng, không có khe hở. 

    Tuyệt đối không đặt khẩu trang dưới mũi

    Đặt khẩu trang dưới mũi là cách đeo khẩu trang sai cách. Làm như vậy sẽ khiến vi khuẩn có cơ hội xâm nhập vào bên trọng. Rất nhiều người hình thành thói quen này để tạo không gian thở thoải mái hơn mà không biết rằng đây là nguyên nhân khiến các tác nhân bên ngoài gây hại cho khoang hô hấp.

    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của ECO3D về khẩu trang 3M cũng như cách lựa chọn và đeo khẩu trang đúng cách nhất. Để chọn được những chiếc khẩu trang chất lượng, đảm bảo an toàn lao động bạn cần tìm được một địa chỉ bán hàng uy tín. ECO3D chính là ứng viên xuất sắc bạn không nên bỏ qua.

    Với kinh nghiệm dày dặn trong mảng phân phối khẩu trang, ECO3D sẽ giúp bạn tìm được những chiếc khẩu trang giá tốt, chất lượng nhất. ECO3D liên tục có nhiều khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng, bạn có thể sở hữu trong tay những loại khẩu trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với mức giá tốt nhất. 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...