Hướng dẫn chọn đồ bảo hộ cách điện đạt tiêu chuẩn
;
;
0372.064.090

Hướng dẫn chọn đồ bảo hộ cách điện đạt tiêu chuẩn

 Ngày đăng: 06/08/2022
 sưu tầm
Đồ bảo hộ lao động cách điện được khuyên dùng nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động. Không chỉ thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, nhân viên điện lực còn là thành ph

    Nhu cầu sử dụng quần áo bảo hộ không ngừng tăng cao. Bởi không chỉ mang tính bảo vệ cao, nó còn thể hiện được sự thống nhất, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Hiện, có rất nhiều loại đồ bảo hộ khác nhau. Mỗi loại cần có những tiêu chuẩn nhất định, phù hợp với từng ngành nghề. Vậy đồ bảo hộ cách điện đạt tiêu chuẩn thì phải đảm bảo những tiêu chí nào?

    Đồ bảo hộ cách điện có những tính chất, đặc điểm riêng. Để chọn ra được những sản phẩm tốt nhất, bạn cần chú ý tới các tiêu chí dưới đây!

    Vì sao cần sử dụng đồ bảo hộ lao động cách điện?

    đồ bảo hộ cách điện

    Đồ bảo hộ lao động cách điện được khuyên dùng nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động. Không chỉ thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, nhân viên điện lực còn là thành phần lao động phải đối mặt với nhiều rủi ro về ngành nghề. Do đó, độ bảo hộ lao động của họ thường đòi hỏi cao hơn về độ an toàn. Nhất là khả năng cách điện. 

    Sử dụng đồ bảo hộ lao động không chỉ là nhu cầu mà còn là điều lệ bắt buộc do nhà nước quy định. Bởi có rất nhiều hiểm họa do điện gây ra. Và những người làm việc trực tiếp với mối hiểm họa này cần phải được bảo vệ tuyệt đối. 

    Nói đến đồ bảo hộ cách điện, bạn thường nghĩ ngay đến quần áo bảo hộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng không thể sự hiện diện của: mũ bảo hộ cách điện, găng tay, giày cách điện… 

    Ngày nay, với mong muốn bảo vệ an toàn cho người lao động, đồ bảo hộ cách điện không chỉ dùng trong ngành điện lực. Rất nhiều ngành nghề khác cũng sử dụng trang phục này cho công, nhân viên. Hầu hết mọi ngành nghề đều sử dụng điện và nguy cơ phải đối mặt với sự nguy hiểm do điện gây ra đều khá cao. Do đó, việc sử dụng đồ bảo hộ cách điện lại càng cần thiết với mọi môi trường làm việc. 

    Tiêu chí để chọn đồ bảo hộ cách điện đạt tiêu chuẩn

    Tất nhiên, một bộ đồ bảo hộ cách điện cần đạt đến tiêu chuẩn đầu tiên chính là khả năng cách điện. Ngoài ra, khi lựa chọn trang phục này, bạn cũng có chú ý tới một số tiêu chí như sau:

    Chất lượng sản phẩm

    đồ bảo hộ cách điện

    Những bộ trang phục quần áo bảo hộ lao động chất lượng thường được sản phẩm theo các tiêu chuẩn quy định. Chúng được cân nhắc kỹ lưỡng về thiết kế, đường may cũng như những quy chuẩn về an toàn đối với người lao động. 

    Bạn có thể lựa chọn những bộ đồ bảo hộ có các thông số, chỉ số tiêu chuẩn rõ ràng. Những thương hiệu nổi tiếng cũng là gợi ý khá tuyệt vời. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo tốt nhất về sản phẩm chất lượng. 

    Màu sắc dễ dàng nhận biết

    Màu sắc trên mỗi bộ trang phục bảo hộ lao động chưa hẳn là ngẫu nhiên. Mỗi màu sắc trên sản phẩm thường có ý nghĩa riêng. Đồ bảo hộ lao động cách điện thường có màu nổi. Điều này giúp người khác dễ dàng nhìn thấy bạn, nhận ra bạn trong nhiều môi trường. Việc lựa chọn màu sắc nổi này cũng góp phần bảo vệ an toàn cho người lao động và mọi người xung quanh. 

    Tạo sự thoải mái khi làm việc

    đồ bảo hộ cách điện

    Đồ bảo hộ cách điện bên cạnh đảm bảo an toàn cũng cần phải giúp người dùng thoải mái. Hãy lựa chọn những sản phẩm có kích cỡ phù hợp, vừa vặn. Chúng giúp bạn di chuyển tốt, leo trèo thuận lợi, không vướng víu. 

    Có giá thành phải chăng

    Chọn mua đồ bảo hộ lao động cách điện, bạn đừng chỉ ham rẻ. Bởi giá thành sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng. Với trang phục mang tính bảo vệ cao, chất lượng chính là tiêu chí lớn nhất.  

    Thường thì đồ bảo hộ của những thương hiệu nổi tiếng có giá không chênh lệch nhiều tại các nhà phân phối. Do đó, hãy tham khảo và lựa chọn địa chỉ bán hàng với giá phải chăng. Đừng quên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm trước khi “tiền trao cháo múc” để tránh tiền mất tật mang.

    Có giá thành phải chăng

    Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn chọn đồ bảo hộ cách điện đạt tiêu chuẩn. Khi có nhu cầu sở hữu những trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, bạn có thể liên hệ HOTLINE: 0339657965. ECO3D SAFETY sẽ giúp bạn nắm rõ nhất các thông tin về sản phẩm và chọn mua được những sản phẩm chất lượng!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...