Hướng dẫn cải thiện cách đeo khẩu trang để bảo vệ tốt hơn
;
;
0372.064.090

Hướng dẫn cải thiện cách đeo khẩu trang để bảo vệ tốt hơn

 Ngày đăng: 21/11/2021

    Việc đeo khẩu trang sẽ giúp chúng ta bảo vệ được bản thân trước những mối nguy cơ xung quanh, ngăn không cho virus từ người bệnh xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, đó còn là cách để bảo vệ những người thân yêu nếu chẳng may chúng ta đang nhiễm bệnh. Tuy nhiên bạn cần hiểu rõ cách sử dụng để đảm bảo tính hiệu quả khi sử dụng khẩu trang. Vậy đeo khẩu trang như thế nào là đúng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé

    Tiêu chí chọn khẩu trang

    tiêu chí chọn khẩu trang

    Khẩu trang vừa với kích cỡ khuôn mặt

    Sử dụng khẩu trang đúng cách là một bước quan trọng mà mọi người có thể thực hiện để ngăn chặn sự lây lan và lây lan COVID-19. Khẩu trang hoạt động tốt nhất khi mọi người đeo chúng, nhưng không phải tất cả các loại khẩu trang đều có tác dụng bảo vệ như nhau.

    Khi chọn khẩu trang, hãy xem độ vừa vặn của nó với khuôn mặt. Đảm bảo khẩu trang của bạn vừa khít với khuôn mặt của bạn. Các khoảng trống có thể khiến không khí có các giọt đường hô hấp lọt vào và ra xung quanh các cạnh của khẩu trang.

    Chọn khẩu trang nhiều lớp

    Chọn khẩu trang có nhiều lớp để ngăn các giọt đường hô hấp của bạn lọt vào và của người khác. Khẩu trang có nhiều lớp sẽ ngăn nhiều giọt hô hấp lọt vào bên trong khẩu trang hoặc thoát ra khỏi khẩu trang nếu bạn bị ốm.

    Khẩu trang chính hãng chất lượng cao

    khẩu trang chính hãng

    Hiện nay các sản phẩm khẩu trang được bán tràn lan trên thị trường từ nhiều thương hiệu với giá thành khác nhau nên bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên bạn cần đủ tỉnh táo để chọn những sản phẩm chất lượng để tránh tiền mất tật mang. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm khẩu trang chính hãng, chất lượng cao thì ECO3D SAFETY là địa điểm không thể bỏ qua.

    KHẨU TRANG MAYAN PM2.5 BH9501
    - Thương hiệu : Mayan, Xuất xứ : Việt Nam, Hiệu suất lọc trên 99%, Chống bụi mịn PM2.5 , Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á, Khẩu trang loại dây đeo tai - Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết

    Cải thiện cách đeo khẩu trang

    Sử dụng khẩu trang chất lượng cao và đeo đúng cách sẽ tăng thêm hiệu quả bảo vệ cho sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.

    Chọn khẩu trang có nẹp mũi

    Nẹp mũi là một dải kim loại dọc theo phần trên của khẩu trang. Các nẹp mũi ngăn không cho không khí lọt ra khỏi mặt trên của khẩu trang đảm bảo độ kín. Nẹp mũi cũng có thể giúp ngăn ngừa kính mắt bị mờ hơi nước. Để có được sự vừa khít tốt, khi sử dụng khẩu trang bạn nên gập nẹp mũi qua sống mũi cho vừa khít với khuôn mặt

    khẩu trang có nẹp mũi

    Sử dụng bộ nẹp

    Sử dụng bộ lắp hoặc nẹp khẩu trang để ngăn không khí rò rỉ xung quanh các cạnh của khẩu trang.

    Dùng thêm các lớp vật liệu

    Khi sử dụng khẩu trang bạn có thể dùng thêm các sản phẩm khác để tăng khả năng bảo vệ

    • Sử dụng khẩu trang vải có nhiều lớp vải.
    • Đeo khẩu trang dùng một lần bên dưới khẩu trang vải.

    Lưu ý: Khẩu trang vải phải bo các cạnh của khẩu trang dùng một lần vào sát khuôn mặt bạn.

    Khẩu trang N95 Honeywell H910 Plus
    Thương hiệu Honeywell (Mỹ), Tiêu chuẩn Mỹ N95 NOISH lọc trên 99% bụi, Miếng đệm mũi mềm được dính chặt mặt trong của khẩu trang, độ bám cao chống trơn trượt, Không gian thở lớn tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, Thiết kế phù hợp với mặt của người châu Á, Sử dụng môi trường Xây dựng, khai thác, dệt, sản xuất, chế biến gỗ, dược phẩm, điện tử, ô tô sản xuất và các ngành công nghiệp khác nhiều bụi.
    Xem chi tiết

    Thắt nút và gài vòng tai khẩu trang

    Thắt các vành tai của mặt nạ 3 lớp ở vị trí chúng nối với mép của mặt nạ. Gấp và nhét vật liệu không cần thiết dưới các cạnh

    Những lưu ý khi đeo khẩu trang

    lưu ý khi đeo khẩu trang

    Khi đeo khẩu trang bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả và khả năng bảo vệ của sản phẩm.

    • Một số loại lông trên khuôn mặt, chẳng hạn như râu có thể khiến việc đắp mặt nạ trở nên khó khăn. Những người có râu có thể thực hiện một hoặc nhiều cách sau: Cạo râu, tỉa râu sát mặt, sử dụng một bộ nẹp khẩu trang đeo một khẩu trang dùng một lần bên dưới khẩu trang vải có nhiều lớp. Khẩu trang thứ hai phải bo các cạnh của khẩu trang bên trong vừa khít với mặt và râu.
    • Không sử dụng 2 khẩu trang dùng một lần: Khẩu trang dùng một lần không được thiết kế để vừa khít và đeo nhiều khẩu trang sẽ không cải thiện độ vừa vặn.
    • Không sử dụng mặt nạ N95 với bất kì một loại khẩu trang nào khác.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách đeo khẩu trang tốt nhất đảm bảo sức khỏe hô hấp cho người sử dụng. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 032 508 8861 (CSKH) để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

    Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm khẩu trang chống bụi có thể truy cập website: eco3d.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...