Honeywell - Thương hiệu găng tay chống hóa chất uy tín trên thế giới
;
;
0372.064.090

Honeywell - Thương hiệu găng tay chống hóa chất uy tín trên thế giới

 Ngày đăng: 16/07/2018
 sưu tầm
Găng tay chống hóa chất như đúng tên gọi đây là dòng sản phẩm có thể giúp người sử dụng bảo vệ tốt đôi tay của mình khỏi các tác động từ các loại hóa chất gây hại.

     

     

     

    Găng tay chống hóa chất như đúng tên gọi đây là dòng sản phẩm có thể giúp người sử dụng bảo vệ tốt đôi tay của mình khỏi các tác động từ các loại hóa chất gây hại. Vấn đề là trong rất nhiều các thương hiệu găng tay bảo hộ hiện nay và một cơ số mũ các nhà phân phối thì nên lựa chọn sản phẩm ở đâu và như thế nào để vừa sử dụng đúng với nhu cầu, vừa đảm bảo an toàn và tất nhiên vừa phù hợp với chi phí đầu tư.

    Giới thiệu chung về thương hiệu Honeywell

    găng tay chống hoá chất

    Honeywell International Inc - tập đoàn đa quốc gia của Mỹ được thành lập vào năm 1885 với lịch sử phát triển hơn 130 năm, hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Mở đầu là công ty về các thiết bị công nghiệp, tiếp đến là các thiết bị về hàng không vũ trụ,..... Nhưng với mục tiêu hướng đến một tương lai phát triển mạnh đa dạng về sản phẩm, thiết bị, dịch vụ cung cấp hơn, Honeywell đã bắt đầu mua lại nhiều công ty về mọi loại hình. Một số lĩnh vực hoạt động của tập đoàn như : Công nghệ hàng không vũ trụ, Công nghệ xây dựng và Xây dựng (HBT), Giải pháp an toàn và năng suất (SPS) hoặc Công nghệ và vật liệu hiệu suất (PMT).....

    găng tay chống hoá chất Honeywell

    Nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại phải kế đến nhất là về lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động PPE mang đến sự bảo vệ toàn diện nhất cho con người. Mọi thiết bị của Honeywell đều được thiết kế tỉ mỉ theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Chúng tập trung chủ yếu vào tính ứng dụng, sự bảo vệ và thoải mái nhất cho người dùng. Đồng thời được cải tiến và nâng cấp thường xuyên để vừa đảm bảo cho tính an toàn lại vừa giảm thiểu đi các chi phí trong sản xuất. 

    Ngoài Việt Nam thì Honeywell đã có mặt trên hơn trăm quốc gia trên thế giới, trở thành một trong những tập đoàn đa lĩnh vực phân phối nhiều loại hình sản phẩm thiết bị ngành nghề nhất. Với những ưu điểm này thì chẳng lạ gì khi Honeywell lại được biết đến nhiều tên thị trường Việt Nam đến vậy.

    Đặc điểm của găng tay bảo hộ chống hóa chất Honeywell 

    găng tay chống hoá chất Honeywell

    Găng tay bảo hộ lao động là thành phần không thể thiếu trong các lĩnh vực sản xuất hoạt động công nghiệp, cơ khí ... Những loại hình công việc càng có nguy cơ cao mắc các căn bệnh thì việc sử dụng bộ đồ bảo hộ lại càng phải được xem trọng. Như trước đây trong lao động các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vẫn còn lơ là trong việc bảo hộ lao động cho công nhân nhưng giờ đây việc trang bị các thiết bị, dụng cụ bảo hộ lao động là điều bắt buộc. Đặc biệt trong các việc có tính chất nguy hiểm thì các đồ bảo hộ lại càng phải xem trọng.

    Cũng chính vì thế mà găng tay chống hoá chất Honeywell được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ tương thích và phù hợp với từng môi trường của từng lĩnh việc ngành nghề. Để đảm bảo tính bền bỉ và nâng cao khả năng bảo vệ thì găng tay chống hoá chất Honeywell hầu hết được làm từ chất liệu cao su nitrile hay latex vì :

    - Độ bền cơ học cao

    - Co giãn đa chiều

    - Khó bị làm rách

    - Khả năng chống hoá chất tốt

    - Dễ phân huỷ và tái chế hơn nhựa

    => Một số mẫu găng tay chống hoá chất Honeywell phổ biến nhất hiện nay:

    Găng tay bảo vệ hóa học POWERCOAT 950-10-S8
    80,000đ
    Công ty ECO3D phân phối găng tay chống hóa chất neoprene PowerCoat 950-10 thương hiệu Honeywell bảo vệ đôi tay tránh tiếp xúc trực tiếp với chất hóa học
    Xem chi tiết
    Găng tay bảo vệ hóa chất dùng 1 lần LA049
    560,000đ
    Công ty ECO3D phân phối găng tay chống hóa chất dùng một lần LA049PF được sản xuất tại Malaysia chính hãng Honeywell. Liên hệ 098 333 0380 để mua hàng với giá tốt nhất
    Xem chi tiết
    Găng tay chống hóa chất Honeywell LA132G
    45,000đ
    ECO3D phân phối găng tay chống hóa chất LA132G chất liệu nitrile 100% an toàn với da tay khi tiếp xúc với dung môi, chất ăn da và mỡ động vật.
    Xem chi tiết

    Mua găng tay chống hóa chất ở đâu?

    Có rất nhiều các loại chất hóa học không mùi, không vị mà chúng ta không thể biết được sự tồn tại của chúng trong môi trường làm việc cụ thể. Và tác hại của chúng chúng ta cũng không thể cảm nhận được ngay, chúng sẽ nhiễm từ từ vào cơ thể chúng ta. Theo thống kê Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người mắc các bệnh về ung thư cao nhất trên thế giới. Đây là một hồi chuông báo động cho chúng ta, Hãy quan tâm đến sức khỏe của chính mình và người thân.

    găng tay chống hoá chất Honeywell

    Găng tay chống hóa chất mà ECO3D SAFETY đang phân phối là loại găng tay chuyên dụng để chống lại các loại hóa chất gây hại. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài được đảm bảo về các tiêu chí kỹ thuật, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

    Găng tay đáp ứng được tiêu chuẩn bảo vệ EN 374 - 3 mức độ J K L. Sản phẩm găng tay bảo hộ Honeywell đã có mặt trên thế giới từ rất lâu, đã có chỗ đứng và là một thương hiệu mạnh đa quốc gia.

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ lao động Honeywell tại thị trường Việt Nam. Honeywell có nhiều thương hiệu bảo hộ mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra như Kings, Miller, Howard Leight, Salisbury, North,... Các sản phẩm bảo hộ mà chúng tôi phân phối đảm bảo về giá thành và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ( Mỹ, Châu Âu, Australia,...). Để biết thêm các thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ HOTLINE : 032 508 8861 (CSKH)

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...