HỘI CHỢ GĂNG TAY BẢO HỘ KCN DUNG QUẤT – QUẢNG NGÃI NĂM 2019
;
;
0372.064.090

HỘI CHỢ GĂNG TAY BẢO HỘ KCN DUNG QUẤT – QUẢNG NGÃI NĂM 2019

 Ngày đăng: 12/11/2019
 sưu tầm
Ngày 8/11/2019 vừa qua, thật vinh dự cho Bảo hộ Lao Động ECO3D lại một lần nữa được tham dự Hội Chợ Găng Tay KCN Dung Quất – Quảng Ngãi. Đây là một trong những hội chợ găng tay lớn nhất năm với sự tham gia của 2 công ty : Công ty TNHH ECO3D

    Ngày 8/11/2019 vừa qua, thật vinh dự cho Bảo hộ Lao Động ECO3D lại một lần nữa được tham dự Hội Chợ Găng Tay KCN Dung Quất – Quảng Ngãi. Đây là một trong những hội chợ găng tay lớn nhất năm với sự tham gia của 2 công ty : Công ty TNHH ECO3D và Công Ty TNHH Vinh Thái chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ.

    Sự kiện được tổ chức tại Công Ty TNHH Hệ Thống Điện GE Việt Nam nhằm kết nối công nhân với các công ty cung cấp thiết bị bảo hộ. Điều này giúp các công ty có thể hiểu hơn về nhu cầu hay công việc của những người công nhân hơn để có thể tư vấn đúng thiết bị bảo hộ cho công nhân.

    Như chúng ta được biết, Dung Quất là khu công nghiệp theo hướng mở của Việt Nam được thành lập ngày 11 tháng 3 năm 2005.

    HỘI CHỢ GĂNG TAY KCN DUNG QUẤT – QUẢNG NGÃI NĂM 2019

     

    HỘI CHỢ GĂNG TAY KCN DUNG QUẤT – QUẢNG NGÃI NĂM 2019

     

    Đây được xem là một trong những KCN đầu não của Việt Nam thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, giúp Việt Nam mở rộng nền kinh tế thị trường vươn tầm thế giới. Vì hầu hết các nhà máy tại KCN đều tập trung về sản xuất các sản phẩm công nghiệp như linh kiện điện tử, máy móc, khai thác,….nên việc đảm bảo về tính mạng cũng như sức khỏe cho mỗi công nhân đang làm việc tại đây luôn được quan tâm và chú trọng.
    Trong quá trình hội chợ diễn ra, nhà cung cấp đã giới thiệu từng loại găng tay phù hợp cho mỗi ngành nghề khác nhau giúp công nhân có thể hiểu rõ hơn về các thiết bị.


    Đồng thời họ cũng được trải nghiệm thực tế từng thiết bị ấy để thấy rõ được đặc điểm cũng như tính năng của các mẫu găng tay bảo hộ này.
    Một số dòng găng tay được cả hai công ty giới thiệu đến là : găng tay lao động phổ thông, găng tay cách điện, găng tay chống hóa chất, găng tay phòng sạch,…. Mỗi loại đều có tính năng và mức độ bảo vệ khác nhau.
    Bên cạnh găng tay thì hội chợ còn có sự hiện diện của các thiết bị bảo hộ khác như : kính bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang, ủng chống hóa chất, mũ bảo hộ,….

    HỘI CHỢ GĂNG TAY KCN DUNG QUẤT – QUẢNG NGÃI NĂM 2019

     

    HỘI CHỢ GĂNG TAY KCN DUNG QUẤT – QUẢNG NGÃI NĂM 2019



    Đây đều là những thiết bị bảo hộ thiết yếu đối với hầu hết các ngành nghề, giúp bảo hộ toàn diện nhất cho người dùng.
    Sau khi được nghe giới thiệu và trải nghiệm từng thiết bị, công nhân sẽ có một khoảng thời gian ngắn để hỏi nhà cung cấp về những vấn đề mà mình còn đang vướng mắc. Bởi hội chợ năm nay không giống với năm trước, đã có nhiều sản phẩm được nâng cấp, cải tiến với tính năng khác nên sẽ có nhiều điều vướng mắc mà công nhân cần được hướng dẫn và giải thích. Tiếp theo đó là thời gian công nhân bỏ phiếu bình chọn nhà cung cấp mà mình yêu thích nhất.

    Và một lần nữa, Bảo Hộ Lao Động ECO3D gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Công ty TNHH Hệ Thống Điện GE Việt Nam. Công ty đã tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ECO3D khi tiếp tục chọn ECO3D là nhà cung cấp sản phẩm bảo hộ chính cho hàng nghìn công nhân của công ty.


    Bảo Hộ Lao Động ECO3D hy vọng rằng sẽ được tham gia thật nhiều sự kiện cũng như các chương trình quảng bá thiết bị bảo hộ lao động khác trong thời gian sắp tới. Sự kiện này thực sự rất ý nghĩa không chỉ mang đến sự gắn kết giữa nhà cũng cấp với người tiêu dùng mà còn giúp nhà cung cấp đưa ra những giải pháp bảo hộ hoàn thiện hơn trong tương tương lai.

     
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...