Hai thương hiệu mặt nạ phòng khói độc Mỹ tốt nhất
;
;
033.478.9967

Hai thương hiệu mặt nạ phòng khói độc Mỹ tốt nhất

 Ngày đăng: 30/11/2019
Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ phòng khí độc có xuất xứ từ rất nhiều nơi. Vậy mặt nạ phòng khói độc Mỹ có gì khác, có gì ưu việt hơn các loại mặt nạ khác? <br>

    Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ phòng khí độc có xuất xứ từ rất nhiều nơi. Vậy mặt nạ phòng khói độc Mỹ có gì khác, có gì ưu việt hơn các loại mặt nạ khác?

    Mặt nạ chống khói độc Mỹ

    Những công nhân làm trong môi trường sửa chữa thay lắp ô tô, hàn xì, đóng tàu,... chịu rất nhiều tác hại từ khói bụi. Những khói bụi này ảnh hưởng rất xấu đối với sức khỏe con người. Vì thế chúng ta cần phải trang bị cho bản thân mình những chiếc mặt nạ chống khí độc tốt nhất.

    Mặt nạ chống khói độc Mỹ

    Công dụng

    Mặt nạ phòng khí độc từ Mỹ luôn được đánh giá rất tốt trên thị trường. Mặt nạ chống độc của Mỹ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao,quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Mặt nạ phòng độc được làm từ nhựa và silicon mềm dẻo, có tính đàn hồi tốt. Khi đeo lên mặt trong thời gian dài không bị đau nhức,hay có các vết hằn đỏ.

    Phần dây đeo có thể co giãn để tạo độ kín cho mặt nạ bảo hộ. Thêm nữa, hạn chế các khí độc như hơi hữu cơ, sơn tường xâm nhập qua đường hô hấp. Các lớp phin lọc với nhiều công dụng khác nhau và có thể thay thế trong quá trình sử dụng.

    Công việc sử dụng

    Những công việc như phun thuốc trừ sâu, phun sơn, hóa chất đều khiến ta gặp rất nhiều nguy hiểm. Đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp. Tiếp xúc với các loại không khí độc hại này có thể bị ngạt, khó thở, đau nhức đầu.

    Không chỉ thế nếu lượng khí cao có thể gây ra choáng, lâu dài gây ra các bệnh hô hấp. Chính vì thế mặt nạ phòng độc là việc cấp bách để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người lao động.

    Một số loại mặt nạ chống độc Mỹ

    Mặt nạ thương hiệu Honeywell

    Honeywell International, Inc ( NYSE : HON ) là một tập đoàn lớn của Mỹ công ty sản xuất một loạt các thương mại và sản phẩm tiêu dùng , dịch vụ kỹ thuật hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng tư nhân cho các tập đoàn lớn và các chính phủ. Lĩnh vực sản xuất bao gồm hàng không, công nghệ xây dựng, vật liệu và giải pháp an toàn trong lao động.

    Honeywell là tập hợp của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra. Riêng trong lĩnh vực SAFETY thì chắc hẳn chúng ta đều quen thuộc với những cái tên như King's, North, Miller, Salisbury, Sperian,....

    Một số sản phẩm mặt nạ chống khói độc tiêu biểu:

    North 54001 là mặt nạ nguyên mặt loại 2 phin lọc thương hiệu North by Honeywell được làm bằng nhựa đàn hồi TPE được cấp chứng nhận NIOSH. Tấm kính che được làm bằng Polycarbonate cứng chịu được va đập cao theo tiêu chuẩn ANSI.

    Mặt nạ phòng độc North 54001
    2,930,000đ
    ECO3D phân phối chính hãng mặt nạ phòng độc North 54001 là mặt nạ nguyên mặt phòng độc loại 2 phin lọc thương hiệu Honeywell - Mỹ được làm bằng nhựa đàn hồi TPE được cấp chứng nhận NIOSH
    Xem chi tiết

    North 5500 là sự lựa chọn thích hợp cho người lao động và rất được các doanh nghiệp tin dùng. North 5500 có nhiều tính năng giống như mặt nạ 7700, nhưng được làm bằng vật liệu elastomeric. Được làm bằng elastomeric không gây dị ứng rất mềm cho sự thoải mái và vừa vặn. Thiết kế mũi mang lại sự thoải mái và phù hợp tuyệt vời.

    Mặt nạ nửa mặt North 5500
    530,000đ
    Mua mặt nạ nửa mặt phòng độc North 5500 thương hiệu Honeywell có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đạt chính chỉ bảo hộ sức khỏe hô hấp NIOSH của Mỹ
    Xem chi tiết

     7600 Series là mặt nạ nguyên mặt phòng độc thương hiệu North được làm bằng 100% Silicone. Thiết kế có thể dùng kết hợp với bộ cấp khí /lọc khí PAPR hoặc chuyển đổi sang chế độ chống hàn theo tiêu chuẩn NIOSH

    Mặt nạ phòng độc Honeywell Headstrap size M/L
    5,300,000đ
    Mặt nạ phòng độc 76008A thuộc 7600 Series là mặt nạ nguyên mặt phòng độc thương hiệu North được làm bằng 100% Silicone ngăn ngừa khói bụi, hơi hóa chất
    Xem chi tiết

    Mặt nạ thương hiệu 3M

    Mặt nạ phòng độc 3M được sản xuất bởi thương hiệu bảo hộ lao động uy tín nhất thế giới – 3M. Được thành lập vào năm 1902 tại Mỹ, 3M tính tới tới thời điểm này đã hơn 1 thế kỷ phát triển vững chãi, hãng đã có mặt tại 70 quốc gia. Ở Việt Nam, công ty đại diện 3M ra đời năm 1994 và nhanh chóng trở thành top những công ty bảo hộ lao động uy tín, chất lượng nhất toàn quốc.

    Với các sản phẩm bảo hộ đa dạng, được sản xuất và thử nghiệm dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế nên 3M Việt Nam luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng. Trong đó, mặt nạ phòng độc 3M là sản phẩm đem lại doanh thu rất lớn cho hãng.

    Một số sản phẩm tiêu biểu: 

    Đây là loại mặt nạ phòng độc thuộc dòng series 6000 đáp ứng đầy đủ được các yêu cầu của ANSI Z87.1 – 2010 cho tác động cao (Z87+). Sản phẩm có thể sử dụng đa dạng theo từng tính chất công việc và môi trường khác nhau.

    Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 3M 6800
    2,550,000đ
    Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 3M 6800 2 phin lọc của Mỹ được sản xuất hiện đại và kiểm định tiêu chuẩn chất lượng châu âu an toàn sử dụng trong môi trường bị nhiễm độc
    Xem chi tiết

    3M 3200 là dòng mặt nạ này có trọng lượng rất nhẹ đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thuận tiện và thoải mái.

    Mặt nạ phòng độc 3M 3200 chính hãng size M
    300,000đ
    Mặt nạ phòng độc 3M 3200 một phin lọc của Mỹ được sản xuất hiện đại và kiểm định tiêu chuẩn chất lượng châu âu an toàn sử dụng trong môi trường bị nhiễm độc.
    Xem chi tiết

    Dòng mặt nạ 3M 7501 này có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn NIOSH – N95 sẽ đem lại cho người lao động sự an toàn trong suốt quá trình làm việc.

    Mặt nạ nửa mặt 3M 7501 2 phin lọc
    600,000đ
    Mặt nạ phòng độc nửa mặt 3M 7501 2 phin lọc của Mỹ được sản xuất hiện đại và kiểm định tiêu chuẩn chất lượng châu âu an toàn sử dụng trong môi trường bị nhiễm độc
    Xem chi tiết

    Địa chỉ mua mặt nạ chống khí độc uy tín

    Ô nhiễm không khí đang là một vấn đề gây nhức nhối nhất với tất cả mọi người. Đặc biệt, khi phải làm trong môi trường có nhiều hóa chất, bụi bẩn lại càng khó khăn. Vì thế ai cũng nên tự chuẩn bị cho mình chiếc mặt nạ phòng khí độc để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.

    Địa chỉ mua mặt nạ chống khí độc uy tín

    ECO3D tự tin là nhà cung cấp mặt nạ chống khói độc Mỹ uy tín nhất hiện nay. Tại đây, mọi sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng và có mức giá vô cùng “bình dân”. Không những thế, mua hàng tại ECO3D bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi. Khách hàng khi mua hàng tại ECO3D thì sẽ được hưởng các chương trình giảm giá siêu sốc. Cũng như khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng sẽ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng. Hàng tại ECO3D đều là hàng nhập trực tiếp không bao giờ có hiện tượng hàng giả hàng nhái. Vì vậy, khi mua hàng tại ECO3D các bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm quý giá nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...