Giới thiệu công ty Hoa Hoa - Đối tác chiến lược của ECO3D
;
;
033.478.9967

Giới thiệu công ty Hoa Hoa - Đối tác chiến lược của ECO3D

 Ngày đăng: 19/08/2016
Công ty TNHH Hoa Hoa là đối tác chiến lược của ECO3D được thành lập vào năm 2001 với ngành nghề chủ yếu là kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện và điện tử, thiết bị bảo hộ lao động

    GIỚI THIỆU HONEYWELL

    Honeywell International, Inc ( NYSE : HON ) là một tập đoàn lớn của Mỹ công ty sản xuất một loạt các thương mại và sản phẩm tiêu dùng , dịch vụ kỹ thuật, bảo hộ lao động và hàng không vũ trụ hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng tư nhân cho các tập đoàn lớn và các chính phủ.

    Honeywell là một Fortune 100 công ty với một lực lượng lao động của khoảng 130.000 người, trong đó khoảng 58.000 được làm việc tại Hoa Kỳ. Công ty có trụ sở tại Morristown, New Jersey . Hiện nay tổng giám đốc điều hành của nó là David M. Cote . Các công ty và người tiền nhiệm của công ty là một phần của công nghiệp trung bình Dow Jones Index từ 07 Tháng Mười Hai năm 1925, cho đến khi 09 tháng hai năm 2008.

    GIỚI THIỆU HOA HOA

    Hoa Hoa là đối tác chiến lược của ECO3D 

    Công ty TNHH Hoa Hoa được thành lập vào năm 2001 với ngành nghề chủ yếu là kinh doanh các sản phẩm thiết bị điện và điện tử, thiết bị bảo hộ lao động Ngay từ những ngày đầu, các sáng lập viên của công ty đã chủ động tìm hiểu thị trường và định hướng kinh doanh của Công ty trong tương lai sẽ là kinh doanh các sản phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng nhằm thâm nhập vào phân khúc thị trường cao cấp đòi hỏi khắt khe về chất lượng.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, mặc dù phải khắc phục những khó khăn về mọi mặt của một công ty mới hình thành nhưng với lòng quyết tâm cao của ban lãnh đạo Công ty cùng với đội ngũ nhân viên có năng lực và nhiệt huyết, tâm đắc với công việc, Công ty TNHH Hoa Hoa đã không ngừng phát triển và mở rộng thị trường tạo dựng thương hiệu Hoa Hoa trên thị trường thiết bị điện tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Chính từ lòng quyết tâm và uy tín đã được khẳng định, Hoa Hoa đã được các tập đoàn, công ty lớn thiết lập quan hệ đối tác và chỉ định là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Hoa Hoa là nhà phân phối tại Miền Bắc các thiết bị trung – hạ thế của Tập Đoàn SCHNEIDER Electric (Pháp), thiết bị chiếu sáng DUHAL, PHILIPS, HONEYWELL Hoa Kỳ và một số sản phẩm cao cấp khác …

    Công ty TNHH Hoa Hoa có đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản từ các hãng hàng đầu của các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật …. Bên cạnh đó Hoa Hoa còn nhận được sự hỗ trợ, kết hợp chặt chẽ về kỹ thuật của các chuyên gia, kỹ sư có chuyên môn cao từ nhà máy sản xuất thiết bị và tập đoàn., ngày càng tạo nên tính ổn định và sự chuyên nghiệp cao, đáp ứng nhanh – đúng và đầy đủ các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp của khách hàng.

    TẦM NHÌN

    Hoa Hoa phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt nam các thiết bị bảo vệ an toàn cho người lao động

    Hoa Hoa luôn đặt mục tiêu an toàn là trên hết SAFETY FIRST vì vậy chúng luôn cung cấp thiết an toàn hàng đầu thế giới

    SỨ MỆNH

    Sứ mệnh của chúng tôi là giúp cho cuộc sống người Việt Nam trở lên an toàn hơn.

    CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH CỦA ECO3D

         -   Thiết bị bảo vệ đầu

         -   Thiết bị bảo vệ mắt-mặt

         -   Thiết bị bảo vệ hô hấp

         -   Thiết bị bảo tay- cách tay

         -   Thiết bị bảo chân

         -   Quần áo bảo hộ lao động

         -   Dây ao toàn

         -   Thang dây thoát hiểm

         -   Thiết bị đo/ dò khí

         -   Thiết bị báo cháy

         -   Thiết bị cứu hộ trên cao

         -   Thiết bị bảo vệ khác

    -----------------------o0o-----------------------

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định,P Tương Mai,Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

    Điện thoại: (+84) 043.636 0326 Fax: (+84) 043.6620737 Hotline: Mr Dũng : 098 333 0380

    Website : eco3d.vn  Email : dung.transy@gmail.com

     

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...