Giày bảo hộ thể thao có chống được đinh không?
;
;
0372.064.090

Giày bảo hộ thể thao có chống được đinh không?

 Ngày đăng: 26/11/2018
 sưu tầm
Giày bảo hộ là một thiết bị được biết đến với nhiều tính năng như chống thấm, chống bám chính và chống va đập. Vậy liệu nó có khả năng chống đinh hay là không.

    Giày bảo hộ luôn là bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người lao động trong các  môi trường nguy hiểm. Nó giúp họ yên tâm hoàn thành tốt công việc của mình cũng như giúp họ bảo vệ sức khỏe và tính mang. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc là giày bảo hộ có chống được đinh không, đó là những loại giày nào. Hôm nay chúng ta cùng nhua tìm hiểu nhé!

    Top 3 loại giày bảo hộ chống đinh tốt nhất 

     

    Làm việc tại các môi trường nguy hiểm thì việc đặt sự an toàn  và tính mạng của bản thân lên hàng đầu luôn là ưu tiên số 1. Đặc biệt việc các công trường xây dựng hay các khu chế tác gỗ và máy móc thường xuyên xuất hiện các vật nguy hiểm như đinh rơi . Vậy không biết giày bảo hộ có thể bảo vệ được chân của người sử dụng không.

    Câu trả lời là : nhé. Chỉ cần các bạn lựa chọn được các loại giày tốt và chất lượng uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các vật sắc nhọn có mặt trên đường đi.

    Vậy những loại giày đó là những loại nào và đước bán ở đâu?

    1. Giày bảo hộ TE7000X

    Đây loại loại giày giá cả bình dân nhưng lại có chất lượng không thua kém bất kì một loại giày dắt tiền nào. Thiết kế cổ ngắn nhỏ gọn, nhưng rất thời trang. Chất liệu da bò cao cấp không bong chóc khi gặp nước và điều kiện ẩm mốc. Bên trong thân giày là lớp vải dệt không dường may rất thoải mái và dễ chịu khi vân động mạnh. Đặc biệt còn có khả năng chống ẩm tối ưu, không lo mồ hôi chân gây ra mùi khó chịu. 

    Giaỳ có khả năng chống trơn trượt cao và chống tĩnh điện. Và quan trọng nhất với mũi thép chịu lực giúp giày có thể chống các loại  đinh bảo vệ tối đa cho bạn.

    2. Giày bảo hộ Delta FRONTERA S3

    Với suất sứ và nhập khẩu nguyên chiếc từ Bỉ, giày cam kết chất lượng tốt nhất đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Với thiết kế cổ cao, đáp ứng được về các môi trường khắc nghiệt nhất.Giày có khả năng chịu nhiệt độ lên tới 300 độ C. Giày có khả năng giữu dáng tốt kgoong bị biến dạng méo mó do quá trình va đập gây nên. Đặc biệt đế lót bằng vật liệu Composite chống dâm xuyên theo tiêu giúp bạn chống lại các vật thể sắc nhọn gây nguy hiểm.

    Kết quả hình ảnh cho Giày bảo hộ Delta FRONTERA S3

    3. Giày bảo bộ chống trống trơn trượt cao cấp Oilver

    Đây là loại giày có giá thành cao , tuy nhiên những gì bạn nhận lại được hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Giày có khả năng chống nấm mốc vi khuẩn xâm phập . Chống mài mòn và hóa chất , rất thích hợp tại các môi trường độc hại. Khat năng chống cắt , chống va đập cao, bảo bệ bàn chân một cách tối ưu trước các va đập mạnh. 

     

    hiện nay tất cả các loại giày trên đều đang được bán tại ECO 3D  với cam kết hàng nhập khẩu 100% chính hãng. Giá cả tốt nhất thị trường.

    Chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline:  0339.657.965 - Website: https://eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...