Giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi có tốt không?
;
;
0372.064.090

Giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi có tốt không?

 Ngày đăng: 09/03/2020
 sưu tầm
Xu hướng sử dụng những dòng sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ ngày càng được ưa chuộng. Bởi không chỉ bảo vệ an toàn cho đôi chân người lao động mà còn khiến cho những giờ làm việc thật sự thoải mái hơn. Nhắc đến giày bảo hộ siêu nhẹ thì chắc chắn không thể không nghĩ đến giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi. Đây là thương hiệu giày bảo hộ mới vào thị trường Việt Nam những năm gần đây.

    Xu hướng sử dụng những dòng sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ ngày càng được ưa chuộng. Bởi không chỉ bảo vệ an toàn cho đôi chân người lao động mà còn khiến cho những giờ làm việc thật sự thoải mái hơn. Nhắc đến giày bảo hộ siêu nhẹ thì chắc chắn không thể không nghĩ đến giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi. Đây là thương hiệu giày bảo hộ mới vào thị trường Việt Nam những năm gần đây. Vậy thực sự giày bảo hộ Takumi này có tốt hay không? Tất cả sẽ được chia sẻ qua những thông tin dưới đây.

    Sự cần thiết của giày bảo hộ Takumi ngày nay

    Giày bảo hộ Takumi được sản xuất trên một đất nước với nền văn hóa văn minh, lối sống khoa học đó là Nhật Bản. Một trong những đất nước mà được người Việt đặt niềm tin lớn vào những sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc Nhật Bản. Chính vì thế mà giày bảo hộ lao động takumi được rất nhiều người lao động tin dùng.

    Việc sử dụng giày bảo hộ nhằm mục đích tránh những tổn thương trong quá trình làm việc gây ra cho đôi bàn chân. Đặc biệt đối với những công việc xây dựng làm việc địa hình khó khăn, nguy hiểm. Giày bảo hộ mang đến cho người lao động cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Đồng thời giúp chống lại những tác động từ yếu tố môi trường: nước, bụi bẩn, đinh tán, điện, hóa chất dung môi, nhiệt độ, vật tác động….

    Vì vậy, việc sử dụng đôi giày bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn khi làm việc là điều rất cần thiết hiện nay.

    Giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi chính hãng

    Các đặc điểm chính của giày bảo hộ Takumi

    Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Takumi như giày bảo hộ, găng tay, vớ bảo hộ,…đều đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Bên cạnh đó sự thoải mái, dễ chịu và tính thẩm mỹ cao đều được tích hợp trên sản phẩm.

    Cụ thể đối với sản phẩm giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi có những đặc điểm nổi bật như sau:

    Giày bảo hộ Nhật Bản

    Đảm bảo sự an toàn

    Thiết kế giày được làm từ vật liệu hiện đại và tiên tiến nhất. Không khiến cho giày nặng và cứng, tạo sự thoải mái nhất cho đôi chân. Với trọng lượng trung bình của giày siêu nhẹ Nhật Bản này chỉ từ 650g đến 900g/đôi.

    Giày bảo hộ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn S. Một trong những tiêu chuẩn phổ biến đánh giá về chất lượng đôi giày bảo hộ.

    Tiêu chuẩn JIS T8101: chống nén, chống đâm xuyên, chống va đập.

    Tiêu chuẩn: JIS T8103: Chống tĩnh điện

    Tất cả các sản phẩm giày bảo hộ của hãng đều được trải qua quy trình kiểm định chất lượng trước khi phân phối đến tay người dùng.

    Tạo sự thoải mái khi làm việc

    Mũi giày: được làm bằng sắt chống đập ngón, tránh vật nặng rơi trúng hoặc cán qua chân. Mũi giày được thiết kế phù hợp với chân người dùng nhiều cỡ khác nhau. Điều này đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái khi làm việc. Với thiết kế mũi giày Takumi với 100 kích cỡ đôi bàn chân khác nhau tạo nên sự đa dạng cho việc lựa chọn.

    Miếng lót chân của giày bảo hộ Takumi được chế tác từ vật liệu Eva. Có tác dụng hấp thụ mồ hôi, giảm sóc, luôn tạo sự thoải mái dễ chịu nhất khi mang giày.

    Ngoài ra, giày còn được trang bị tấm lót thép chống đinh, chống vật sắc nhọn đâm xuyên. Chất liệu da cao cấp không bị nứt, gãy khi làm việc, chịu nước, chịu nhiệt tốt.
    Đế giày có khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện và cách nhiệt hiệu quả.

    Thiết kế nổi bật giày bảo hộ Takumi

    Phong cách

    Giày bảo hộ siêu nhẹ Takumi có thiết kế phù hợp cả khi làm việc và đi chơi. Bởi giày có mẫu mã thiết kế đảm bảo yếu tố thời trang, khỏe khoắn, kiểu dáng đẹp. Cho nên bạn có thể vừa đi làm và vừa đi chơi đều được nhé.

    Địa chỉ mua giày bảo hộ Takumi chính hãng và giá tốt

    Đại lý phân phối giày bảo hộ Takumi chính hãng, giá tốt

    Giày bảo hộ siêu nhẹ takumi sở hữu những đặc điểm tính năng nổi bật cho nên chúng có thể sử dụng cho môi trường công nghiệp nhẹ, phòng sạch, kho vận, bảo trì, sửa chữa…

    Bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán giày takumi tại Hà Nội hãy đến với ECO3D để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất.

    Chúng tôi là đại lý phân phối giày Takumi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội. Và đặc biệt nếu quý khách mua với số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu cao.

    Được bảo hành dài lâu và áp dụng chương trình 1 đổi 1 nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất nên quý vị có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của ECO3D.

    Hãy nhanh tay liên hệ cho ECO3D theo số hotline: 097.421.626 hoặc truy cập website: https://eco3d.vn để được tư vấn nhé!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...