5 Mẫu giày bảo hộ giá rẻ nên sử dụng nhất
;
;
033.478.9967

5 Mẫu giày bảo hộ giá rẻ nên sử dụng nhất

 Ngày đăng: 17/03/2020
Với nền kinh tế phát triển như hiện nay thì việc xuất hiện hàng nghìn mẫu giày của hàng trăm thương hiệu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bên cạnh đó, để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ giá rẻ lại không phải là điều dễ dàng.<br>

    Với nền kinh tế phát triển như hiện nay thì việc xuất hiện hàng nghìn mẫu giày của hàng trăm thương hiệu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên bên cạnh đó, để lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ giá rẻ lại không phải là điều dễ dàng.

    Có nên mua giày bảo hộ giá rẻ không?

    giày bảo hộ giá rẻ

    Cũng giống như những thiết bị khác, giày bảo hộ giá rẻ cũng có loại này loại kia. Vì vậy câu trả lời cho câu hỏi trên là có.

    Một đôi giày bảo hộ tốt không chỉ liên quan đến giá thành mà còn liên quan đến nhiều khía cạnh khác nữa. Điều quan trọng nhất là bạn có đang lựa chọn đúng loại giày cho môi trường làm việc của mình hay chưa.

    Bạn không không thể sử dụng một đôi giày bảo hộ thời trang trong môi trường làm việc khắc nghiệt như khai thác hay đóng tàu. Tương tự như thế, bạn cũng không thể sử dụng một đôi giày chống tĩnh điện trong môi trường xây dựng hay chế tạo máy móc công nghiệp có nhiều mối nguy như đinh hay sắt nhọn được.

    Giày bảo hộ giá rẻ cũng được phân ra nhiều loại khác nhau. Nó sẽ giữ đúng được chức năng bảo hộ của mình nếu bạn sử dụng trong môi trường phù hợp với nó. Do đó mà việc mua giày giá rẻ hay không sẽ không ảnh hưởng toàn bộ đến các công dụng của giày.

    Tìm hiểu 5 mẫu giày bảo hộ giá rẻ

    Để đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn đúng mẫu giày phù hợp với môi trường làm việc của mình. Tìm hiểu 5 mẫu giày bảo hộ giá rẻ tốt nhất cùng mình ngay dưới đây :

    Giày bảo hộ Honeywell

    giày bảo hộ honeywell

    Dòng giày bảo hộ giá rẻ đầu tiên phải kể đến chắc chắn phải là mẫu giày bảo hộ Honeywell. Gia cho mỗi đôi giày bảo hộ này chỉ khoảng 400k/ đôi. Một mức giá khá “hợp ví” với rất nhiều người.

    Dù có giá thành khá rẻ nhưng mẫu giày bảo hộ Mỹ này cũng có rất nhiều tính năng như :

    • Chất liệu da cao cấp chống nước hiệu quả
    • Đế giày lót thép chống đinh
    • Mũi giày chống dập ngón với tấm lót thép chống gỉ
    • Màu sắc thiết kế hài hòa phù hợp với nhiều mô hình công việc khác nhau

    Giày bảo hộ Hans HS - 60

    Giày chống trượt Hans HS-60
    Giày bảo hộ Hans HS 60 là loại giày chống trơn trượt thấp cổ, thuộc thương hiệu Hans Hàn Quốc được làm từ da bò thật 100%, được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Và đảm bảo đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ HS-60 được sản xuất bởi thương hiệu Hans, Hàn Quốc. So với nhiều thương hiệu giày bảo hộ giá rẻ châu Á khác thì mẫu giày bảo hộ hàn quốc này khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    Chúng có đặc điểm và tính năng nổi trội nhưng giá thành cũng không quá cao chỉ khoảng 450k/ đôi. Bằng với giá của giày bảo hộ lao động Honeywell.

    • Được làm từ chất liệu da cao cấp kết hợp vải lưới thoáng khí
    • Đế kép 2 lớp với đệm chân chống sốc hiệu quả cao
    • Mũi lót kevlar chống dập ngón và các vật sắc nhọn
    • Bên cạnh đó, kết cấu màu sắc tươi sáng của giày cũng là một trong những điểm nhấn của mẫu giày bảo hộ giá rẻ này. Ngoài ra, nhờ thiết kế màu sắc tươi sáng mà đôi giày này cũng được xem giày bảo hộ thể thao giá rẻ nên mua nhất 2020.

    Giày bảo hộ Hans HS-55

    giày hans hs 55

    Bên cạnh mẫu giày bảo hộ HS-60 thì thương hiệu Hans cũng có thêm một mẫu giày bảo hộ giá rẻ nữa là HS-55. Nếu HS-60 là giày thấp cổ thì giày bảo hộ HS-55 lại là mẫu giày bảo hộ cao cổ.

    • Dáng giày cao, bảo vệ cả phần mắt cá chân
    • Dây buộc chắc chắn, định hình chân không để giày bị tuột ra khi hoạt động mạnh
    • Mũi giày và đế giày cũng được lót kevlar chống đinh và các vật sắc nhọn
    • Chất liệu bền có thể sử dụng lâu dài và ít chịu những tác động ngoại lực
    • Giá giày này nhỉnh hơn so với 2 loại giày trên một chút khoảng 500k/đôi. Nhưng với những tính năng trên thì giày bảo hộ Hàn Quốc HS-55 vẫn luôn nằm trong top những mẫu giày bảo hộ giá rẻ tốt nhất nên dùng.

    Giày bảo hộ Dragon

    Giày bảo hộ lao động thấp cổ Dragon 1NR
    ECO3D chuyên cung cấp ủng cao su dragon dùng cho ngành xây dựng, y tế phòng sạch,sản xuất,công nghiệp nặng chức năng là chống trơn trượt, chống thấm nước, hóa chất lỏng, chống đâm xuyên, tính điện..Liên hệ 0983 330 380
    Xem chi tiết

    Vì là thương hiệu giày nội địa nên chẳng lạ gì khi mẫu giày này cũng nằm trong top giày bảo hộ giá rẻ nên sử dụng nhất. Gia giày cũng khá mềm chỉ khoảng 300-400k/đôi.

    Có thể theo quan niệm của nhiều người là giày nội địa sẽ không có nhiều tính năng như những đôi giày nhập ngoại khác. Nhưng trên thực tế, giày bảo hộ lao động nội địa này vẫn có đầy đủ các tính năng như các mẫu giày bảo hộ giá rẻ ở trên.

    Giày bảo hộ Safetoes

    Giày bảo hộ Safetoes

    Giày bảo hộ Safetoes được chia ra làm 2 loại cao cổ và thấp cổ. Nhưng đứng trong top những mẫu giày bảo hộ giá rẻ thì lại là giày bảo hộ thấp cổ L-7141.

    Nhìn chung thì mẫu giày này cũng có những tính năng cơ bản như những đôi giày bảo hộ thông thường. Song bên cạnh đó, L-7141 lại được thiết kế vượt trội hơn hẳn. Đế giày mềm, cho sự chuyển động linh hoạt hơn, có thể gập mà không ảnh hưởng đến chất lượng của đế giày.

    Mũi giày bảo vệ tối đa với lót thép chống dập ngón. Vì trong một số công trường làm việc rất dễ xảy các tai nạn không đáng có như va đập với vật nặng hoặc chạm phải các vật sắc nhọn.

    Mỗi một một đôi giày bảo hộ dù đắt hay rẻ đều sẽ mang đến một sự bảo vệ nhất định nào đó cho đôi chân của bạn. Hãy gạt qua quan niệm “ giày giá rẻ không tốt, giày giá rẻ thì làm sao bảo vệ được,....” Bởi ngày nay với công nghệ phát triển hơn, quá trình sản xuất giày kèm theo đó cũng dễ dàng hơn thì việc giá thành giày rẻ cũng là điều dễ hiểu.

    Mua giày bảo hộ giá rẻ chính hãng tại ECO3D

    giày bảo hộ lao động giá rẻ

    Điều quan trọng nhất sau cùng không phải là giá thành của giày mà là sự lựa chọn của bạn. Lựa chọn giày phù hợp với bản thân cũng như môi trường làm việc sẽ đảm bảo giữ cho đôi chân bạn luôn khỏe mạnh. Nếu bạn vẫn chưa biết mua giày bảo hộ giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Nhà phân phối và nhập khẩu trực tiếp của hàng trăm hãng giày quốc tế.

    Với nhiều năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt, có đầy đủ giấy tờ xác nhận trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh đó khi mua hàng tại ECO3D quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp. Còn chờ gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 032 508 8861 để được hỗ trợ, tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...