Giải mã 6 tiêu chuẩn giày bảo hộ
;
;
033.478.9967

Giải mã 6 tiêu chuẩn giày bảo hộ

 Ngày đăng: 07/10/2020
Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì mỗi đôi giày phải đáp ứng 1 tiêu chuẩn nhất định. Dưới đây là một số tiêu chuẩn giày bảo hộ phổ biến.

    Để phân biệt giữa giày bảo hộ chính hãng chất lượng cao và những sản phẩm giày bảo hộ kém chất lượng chúng ta có thể nhìn vào những thông số của giày. Những đôi giày đảm bảo đủ an toàn là những sản phẩm đáp ứng được ít nhất một tiêu chuẩn giày bảo hộ nào đó của một quốc gia nào đó hay một tổ chức nào đó.

    Có rất nhiều những tiêu chuẩn khác nhau cho những đôi giày bảo hộ, sau đây chúng tôi xin giới thiệu 6 tiêu chuẩn giày bảo hộ thường thấy nhất của giày bảo hộ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

    6 Tiêu chuẩn thông dụng của giày bảo hộ

    tiêu chuẩn giày bảo hộ

    Dưới đây là 6 tiêu chuẩn dành cho giày bảo hộ lao động thông dụng và thường thấy nhất:

    - Tiêu chuẩn CE - EN ISO 20345 (Tiêu chuẩn châu Âu)

    - Tiêu chuẩn SS513 - SS513 (Tiêu chuẩn của Singapore)

    - Tiêu chuẩn AS/NZS 2210.3 (Tiêu chuẩn Australia/New Zealand) 

    - Tiêu chuẩn MS ISO 20345 - MS ISO 20345 (Tiêu chuẩn của Malaysia) 

    - Tiêu chuẩn ASTM F2413 (Tiêu chuẩn Mỹ)

    - SNI - SNI 7079 (Tiêu chuẩn Indonesia)

    Trong số đó thì tiêu chuẩn CE - EN ISO 20345 (Tiêu chuẩn của châu Âu) là tiêu chuẩn thông dụng và tất cả các đôi giày bảo hộ phải đáp ứng được nếu muốn xuất khẩu ra thị trường châu Âu. 

    Xem các sản phẩm giày bảo hộ tại: https://eco3d.vn/nganh-hang/giay-bao-ho?src=menu

    Tiêu chuẩn CE - EN ISO 20345 (Tiêu chuẩn châu Âu)

    tiêu chuẩn giày bảo hộ

    CE là một ký hiệu được in trên sản phẩm mà khi nhìn vào nó người lao động có thể hiểu rằng sản phẩm đó đã đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu để có thể bán, sử dụng trong thị trường châu Âu. Các yêu cầu tối thiểu đó là các yêu cầu về an toàn giành cho đôi giày bảo hộ.

    Các cấp độ bảo hộ để đánh giá tiêu chuẩn CE - EN ISO 20345 (Châu Âu)

    Bảng dành cho giày bảo hộ:

    SB Mũi chống dập ngón và đế chống trơn trượt (SRA, SRB, SRC)
    S1 Tiêu chuẩn của SB-P + Chống tĩnh điện + Chống dầu + Hấp thụ tác động
    S1P

    S1 + Lót chống đâm xuyên

    S2 S1 + Chống thấm nước
    S3 S2 + Lót chống đâm xuyên

    Bảng dành cho ủng bảo hộ:

    S4 SB + Chống dầu + Hấp thụ tác động + Mũi chống dập ngón + Chống nước 100%
    S5 S4 + Lót chống đâm xuyên

    Một số thương hiệu đáp ứng tiêu chuẩn EN ISO 20345

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ với những đặc điểm tính năng, chất lượng, mẫu mã khác nhau. Sau đây là một số thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới mà các sản phẩm giày bảo hộ của họ đều đáp ứng được tiêu chuẩn EN ISO 20345 (Châu Âu).

    Honeywell

    giày honeywell

    Là một thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất giày bảo hộ nói riêng và thiết bị bảo hộ lao động nói chung thì không có gì lạ khi những sản phẩm giày bảo hộ của Honeywell có thể đáp ứng được tiêu chuẩn EN ISO 20345. 

    Giầy bảo hộ thể thao Sporty ERST17LB01

    700,000đ
    Giày bảo hộ thể thao Honeywell Sporty ERST17LB01 size 37 thương hiệu Honeywell mang phong cách thiết kế thể thao vô cùng bắt mắt người dùng nhưng vẫn đảm bảo tính năng bảo hộ theo tiêu chuẩn EN 20345:2011
    Xem chi tiết

    Những đôi giày bảo hộ của Honeywell luôn được thiết kế thể thao, năng động, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng nhưng không vì thế mà làm giảm chất lượng bảo hộ của đôi giày. 

    Sự kết hợp giữa giày thể thao và giày bảo hộ đã tạo nên những đôi giày bắt mắt, vừa có tính thời trang vừa có khả năng bảo vệ chân cho người lao động.

    Xem thêm các sản phẩm giày bảo hộ thể thao khác TẠI ĐÂY

    Jogger

    giày jogger

    Là một thương hiệu được thị trường Quốc Tế và Việt Nam cực kỳ ưa chuộng, với những thiết kế độc đáo, sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất những sản phẩm giày bảo hộ của Jogger luôn đáp ứng tiêu chuẩn EN ISO 20345 (Châu Âu).

    Những sản phẩm giày bảo hộ của Jogger luôn được ưa chuộng và sử dụng không chỉ vì chất lượng cao mà còn vì giá cả hợp lí, phải chăng hơi những sản phẩm cùng loại khác.

    Thiết kế trẻ trung, năng động, chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái, nhẹ, linh hoạt nhất cho người sử dụng.

    Giày bảo hộ Jogger Raptor S1P siêu nhẹ

    1,100,000đ
    Giày bảo hộ lao động Safety Jogger Raptor S1P nhập khẩu chính hãng từ Bỉ bảo hộ đa chức năng kết hợp với kiểu dáng thể thao hiện đại phù hợp trong môi trường làm việc công nghiệp, đi phượt.
    Xem chi tiết

    Takumi

    Thương hiệu Takumi là một thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản. Takumi không chỉ hướng đến thị trường châu Á mà còn đánh mạnh vào thị trường Châu Âu nên những sản phẩm giày bảo hộ của Takumi cũng phải đáp ứng được tiêu chuẩn EN ISO 20345 (Châu Âu).

    Với giày bảo hộ Takumi TSH-115 người sử dụng có thể dễ dàng thể hiện sự năng động và cá tính của mình với kiểu thiết kế thân thiện, phù hợp với nhiều người dùng. Khác hẳn với kiểu suy nghĩ giày bảo hộ là phải hầm hố, cồng kềnh.

    Xem chi tiết sản phẩm giày bảo hộ Takumi TSH-115 

    Nhà phân phối giày bảo hộ chất lượng cao

    phân phối giày bảo hộ

    ECO3D SAFETY là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng như: Honeywell, Jogger, Takumi, Hans,... 

    Những sản phẩm ECO3D cung cấp luôn có đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chứng nhận chất lượng từ nhà sản xuất. Khi mua hàng khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ này để khách hàng yên tâm không mua phải những sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 032 508 8861 để được tư vấn sản phẩm miễn phí và đặt hàng nhanh chóng.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...