Clicky

;
;
033.478.9967

Găng tay cách điện tiêu chuẩn an toàn trong lao động

 Ngày đăng: 05/12/2018
Đối với những người lao động phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với điện thường xuyên thì những đôi găng tay cách điện là dụng cụ rất cần thiết để bảo vệ người lao động khỏi những tác hại của điện của thể gây ra và hạn chế tối đa việc rò rỉ của điện.

    Đối với những người lao động phải làm việc trong môi trường tiếp xúc với điện thường xuyên thì những đôi găng tay cách điện là dụng cụ rất cần thiết để bảo vệ người lao động khỏi những tác hại của điện của thể gây ra và hạn chế tối đa việc rò rỉ của điện.

     

    Tiêu chuẩn găng tay cách điện

     

    găng tay cách điện

    Như các bạn đã biết thì ngày nay những vụ tai nạn lao động về điện cực kì nguy hiểm, đã có rất nhiều người thiệt mạng do không đem những dụng cụ bảo vệ. Chính vì thế một đôi găng tay cách điện sẽ bảo vệ người lao động một cách tốt nhất.

    Găng tay bảo hộ cách điện là 1 trong những dụng cụ bảo hộ tốt nhất của những người lao động trong môi trường dễ tiếp xúc với các nguồn điện. Để hiệu quả thì găng tay bảo hộ cách điện phải có tính cách điện tốt và độ bền vật lý cao, kết hợp với sự linh hoạt. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì những găng tay cách điện này phải đạt được những tiêu chuẩn tối thiểu về đảm bảo an toàn điện ASTM D120-14a và tiêu chuẩn quốc tế IEC 60.903: 2014.

    Găng tay cách điện trước khi được phân phối trên thị trường phải được kiểm nghiệm khả năng chịu đựng điện áp liên tục trong một thời gian được quy định thường là 3 phút cho điện áp 7kv trở lên và 1 phút cho cấp điện áp 7kv trở xuống. Hiện nay, có 3 tiêu chuẩn đang được chấp nhận và hiện hành ở nhiều nơi trên thế giới đó là ASTM D120 (Mỹ) IEC60903 (Châu Âu) và JIS T8112 (Nhật).

    Chứng nhận hợp quy găng tay cách điện là việc đánh giá chất lượng găng tay cách điện theo các chỉ tiêu kỹ thuật của Quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thật về an toàn, chất lượng trước khi tiêu thụ.

    Mỗi cấp điện áp của găng tay cách điện sẽ được quy định mức điện áp kiểm nghiệm riêng. Nhiều người cứ nghĩ găng tay cách điện chỉ sử dụng trong môi trường làm việc liên quan đến điện nhưng trên thực tế nó còn sử dụng ở rất nhiều môi trường làm việ như: các công trình xây dựng, điện lực, cơ khí,.. Và rất nhiều môi trường làm việc khác nữa. Với những tiện ích đặc biệt mà nó mang lại chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

    găng tay cách điện

    Hiện nay, trên thị trường găng tay cách điện có vô số loại với nhiều quy cách, kiểu dáng, màu sắc, chủng loại, xuất xứ và độ điện khác nhau. ECO3D cung cấp tới người lao động những sản phẩm tốt nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Với các mẫu mã khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, màu sắc mà bạn thích.

    Xem thêm: Cách sử dụng găng tay cách điện an toàn

    ECO3D luôn hy vọng người lao động luôn được đảm bảo an toàn trong lao động. Luôn hướng đến sự an toàn ECO3D cung cấp thiết bị bảo hộ lao động chất lượng nhất với giá thành hoàn toàn cực tốt đối với người lao động. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể từng sản phẩm giúp các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất phù hợp với yêu cầu an toàn trong lao động.

    ECO3D tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho người lao động, hãy đến với ECO3D để sở hữu những trang thiết bị bảo hộ lao động chính hãng, an toàn chất lượng.

     

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi : ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...