Găng tay cách điện Honeywell có đặc điểm gì?
;
;
033.478.9967

Găng tay cách điện Honeywell có đặc điểm gì?

 Ngày đăng: 21/01/2019
Găng tay cách điện là một thiết bị an toàn điện cần thiết để đảm bảo an toàn cho công nhân hay những người la động chuyên làm về ngành điện.

    Găng tay cách điện là một thiết bị an toàn điện cần thiết để đảm bảo an toàn cho công nhân hay những người la động chuyên làm về ngành điện. Nhưng để chọn cho mình một đôi găng tay cách điện chất lượng, an toàn khi sử dụng là điều hết sức cần thiết.

    Điện mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, mọi hoạt động và sản xuất của con người đều phải sử dụng thiết bị điện găng tay bảo hộ lao động.

    Vì vậy việc chọn lựa một sản phẩm thiết bị an toàn điện chất lượng là điều hết sức cần thiết và quan trọng trong đời sống. Và một trong những sản phẩm mà ECO3D muốn giới thiệu đến các bạn đó là găng tay cách điện.

    Cấu tạo của găng tay bảo hộ cách điện

    Găng tay bảo hộ cấu tạo bằng lớp cao su cách điện: tùy thuộc vào đòi hỏi cách điện của từng mức độ điện áp và khả năng bảo vệ mà lớp cao su cách điện này sẽ có độ dày và nguyên liệu khác nhau

    Cấu tạo bằng lớp găng tay lót – Giảm sự khó chịu của việc đeo găng tay cao su cách điện. Lót giữ ấm trong thời tiết lạnh và hấp thụ mồ hôi trong những tháng nóng.

    Cấu tạo bằng lớp da bảo vệ – Đeo trên cao su cách điện găng tay để giúp cung ứng sự bảo vệ cơ khí quan trọng chống lại vết cắt, trầy xước và vết đâm.

    Đặc điểm găng tay cách điện

    Găng tay bảo hộ cách điện chỉ sử dụng trong môi trường liên quan đến điện như sửa chữa, bảo trì trạm biến áp,….Còn sản phẩm được làm từ cotton thì thường được các chiến sĩ công an trang bị khi làm việc như: đứng gác, điều khiển giao thông,…Tuyệt đối không sử dụng găng tay bảo hộ cách điện nói riêng và găng tay bảo hộ nói chung sai mục đích sử dụng vốn có của chúng.

    Khi làm việc trong ngành điện hoặc bất cứ ngành nghề nào thì việc trang bị đồ bảo hộ lao động là rất cần thiết, nhất là găng tay bảo hộ lao động. Găng tay cách điện giúp người sử dụng bảo vệ tốt đôi bàn tay khỏi môi trường điện trong quá trình làm việc. Trang bị găng tay cách điện là bạn đã giảm được phần lớn nguy cơ tai nạn khi bạn lao động.

    Cần lựa chọn găng tay phù hợp với kích cỡ của tay người sử dụng. Chú ý khi sử dụng găng tay không được dùng găng tay quá rộng hoặc quá chật. Việc sử dụng găng tay quá rộng có thể dẫn đến những nguy hiểm do vướng găng tay vào các công cụ hoặc thiết bị lao động máy móc. Còn sử dụng găng tay quá chật có thể gây khó chịu cho người sử dụng hoặc thậm chí có thể làm cho máu không lưu thông xuống bàn tay gây cảm giác mệt mỏi…

    Như vậy trên đây là những điều cần biết về găng tay cách điện cũng như đặc điểm của sản phẩm, hy vọng với những thông tin trên hy vọng các bạn có thể biết thêm về sản phẩm và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

    Công ty TNHH ECO3D cung cấp các trang bị thiết bảo hộ lao động chất lượng không chỉ sản phẩm găng tay cách điện mà còn các thiết bị bảo hộ lao động khác có thể kể đến như: kính bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động, quán áo bảo hộ, giày bảo hộ...nhằm mang đến cho sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người một cách tốt nhất.




    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...