ECO3D SAFETY tổ chức du lịch hè 2022 tại đảo ngọc Cô Tô
;
;
0372.064.090

ECO3D SAFETY tổ chức du lịch hè 2022 tại đảo ngọc Cô Tô

 Ngày đăng: 09/07/2022
 sưu tầm
ECO3D SAFETY luôn chú trọng chế độ phúc lợi và đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên. Trong đó, du lịch nghỉ dưỡng là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo ECO3D SAFETY quan tâm, tổ chức thườn

    Từ 05/07 - 07/07/2022, ECO3D SAFETY tổ chức du lịch – tham quan – nghỉ mát cho toàn thể cán bộ nhân viên và người thân tại đảo ngọc Cô Tô. Kỳ nghỉ kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tạo sự gắn kết và gần gũi giữa các thành viên trong đại gia đình ECO3D SAFETY. 

    eco3d du lịch hè 2022

    Chụp ảnh tại ngọn hải đăng Cô Tô

    ECO3D SAFETY luôn chú trọng chế độ phúc lợi và đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên. Trong đó, du lịch nghỉ dưỡng là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo ECO3D SAFETY quan tâm, tổ chức thường niên. Ngoài mục đích gắn kết nhân viên và động viên tinh thần, giúp tái tạo năng lượng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng còn là lời tri ân của Ban lãnh đạo dành cho sự cố gắng lao động của toàn thể nhân viên trong một năm.

    Team building bên bờ biển

    eco3d du lịch hè 2022

    Trò chơi đoàn kết chinh phục

    Để tăng cường sự gắn kết, giao lưu giữa các phòng ban, đơn vị, trong chuyến du lịch, bên cạnh các hoạt động nghỉ dưỡng, tham quan du lịch, ECO3D SAFETY đã tổ chức Team Building trên bãi biển Cô Tô. Giám đốc Trần Sỹ Dũng là người trực tiếp đốt đuốc thắp sáng chảo lửa và động viên các team “máu lửa” trong cuộc chơi.

    Trước khi nhập cuộc chơi, các đội chơi đã có màn hóa thân vào các nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu bằng bộ đồ mascot và trình diễn hoạt náo trên sân khấu. 

    ECO3D SAFETY đã chơi nhiều trò chơi vận động bên bờ biển như: đoàn kết chinh phục, bóng rổ khổng lồ, người vận chuyển, ...Qua đó, thắt chặt tinh thần đồng đội, nâng cao ý chí vượt khó, thể hiện sức mạnh tập thể.

    eco3d du lịch hè 2022

    Trò chơi bóng rổ khổng lồ

    Thời tiết Cô Tô buổi chiều nắng nóng nhưng bầu không khí chơi Team Building của người ECO3D SAFETY còn nóng hơn. Các đội chơi đã “cháy” hết mình, đoàn kết, nỗ lực mang về kết quả cao nhất. 

    Cuối buổi Team Building, các nhân viên của ECO3D SAFETY đã cùng nhau dọn dẹp, thu gom rác ở bãi biển. Đây là hoạt động thể hiện ý thức và trách nhiệm của người ECO3D SAFETY trong việc cùng chung tay giữ cho bãi biển không còn rác, bảo vệ thiên nhiên và môi trường. 

    Tham quan ngọn hải đăng và bãi đá

    eco3d du lịch hè 2022

    ECO3D SAFETY chụp ảnh tại ngọn hải đăng Cô Tô

    Sau ngày chơi sôi nổi Team Building là ngày thứ 2 công ty đã có buổi khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đảo ngọc Cô Tô. Một trong những nơi mà du khách không thể không đến chính là ngon hải đăng, ngọn đèn chiếu sáng giúp cảnh báo và bảo vệ Tổ Quốc. Tại đây mọi người đã được nghe kể về lịch sử hào hùng của dân tộc, hồi tưởng lại quá khứ anh dũng của đồng bào ta.

    eco3d du lịch hè 2022

    Bãi đá Cầu Mỵ

    Bên cạnh đó, đoàn còn tham quan và khám phá khu bãi đã Cầu Mỵ - bãi đá được xem là đẹp và lãng mạn nhất Cô Tô. Nó không chỉ thu hút khách du lịch mà còn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi.

    Đêm Gala Dinner

    eco3d du lịch hè 2022

    ECO3D SAFETY tại đêm Gala Dinner

    Điểm nhấn của chương trình du lịch hè 2022 của ECO3D SAFETY chính là đêm Gala Dinner trên không gian bãi biển. Với chủ đề “Together We Shine”, Gala đã đưa mỗi cá nhân ECO3D SAFETY qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với nhiều tiết mục đặc sắc.

    Màn ca múa nhạc của các ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp khuấy động không khí Gala. Chương trình đố vui âm nhạc vui nhộn với phần thể hiện của các giọng ca “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần thu hút. Game “Hỏi xoáy đáp xoay” mang tới nhiều tiếng cười nhất trong buổi Gala. 

    eco3d du lịch hè 2022

    Trò chơi "Hỏi xoáy đáp xoay"

    Phát biểu tại đêm Gala Dinner, giám đốc Trần Sỹ Dũng, chia sẻ: “Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên. Nếu chúng ta không đi đây đó thì cũng không biết được đất nước tươi đẹp thế nào, các doanh nghiệp khác phát triển thế nào. Chúng ta sẽ phấn đấu mỗi năm đi du lịch nhiều lần hơn nữa để mở mang, để tái tạo năng lượng, để lao động và cống hiến nhiều hơn nữa. Cuộc gặp mặt hôm nay là lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã cùng sát cánh với lãnh đạo ECO3D SAFETY trong 3 năm bùng dịch vừa qua. Những năm tới, có thể sẽ còn khó khăn vì hậu quả của Covid và diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, thế nhưng, nếu thấy khó khăn mà dừng lại thì không phải là ECO3D SAFETY. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng, nỗ lực giúp nâng cao bản thân và đưa công ty lên một tầm cao mới, phát triển hơn và vững mạnh hơn!"

    eco3d du lịch hè 2022

    Giám đốc Trần Sỹ Dũng phát biểu tại đêm Gala Dinner

    Bên cạnh các hoạt động gắn kết ý nghĩa như Team Building, Gala Dinner, mỗi nhân viên của ECO3D còn được trải nghiệm quãng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ. Địa điểm nghỉ dưỡng của ECO3D SAFETY là Coto Hotel Group, nơi có vị trí lý tưởng sở hữu mặt bãi biển đẹp nhất và được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ.

    Đặc biệt, các cán bộ công nhân viên ECO3D SAFETY đã khám phá hàng loạt địa điểm du lịch thú vị và đặc sắc. Tại đảo ngọc Cô Tô, người ECO3D SAFETY đã đi dạo trên những con phố nhỏ xinh và trải nghiệm đi xe điện ngắm nhìn khung cảnh Cô Tô nên thơ hữu tình.

    Kết thúc chuyến đi

    Chuyến đi đã kết thúc thành công và đọng lại trong lòng mỗi người là cảm xúc khó tả. Dù chỉ là một chuyến đi 3 ngày 2 đêm nhưng thực sự đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc. ECO3D SAFETY hy vọng rằng sẽ luôn được đồng hành cùng mọi người trong chặng đường sắp tới và hứa trong những năm kế tiếp sẽ tổ chức thật nhiều chuyến đi tập thể để gắn kết và hiểu rõ về nhau hơn. 

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...