ECO3D SAFETY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI ĐÀ NẴNG
;
;
033.478.9967

ECO3D SAFETY KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI ĐÀ NẴNG

 Ngày đăng: 07/06/2021

    Ngày 01/06/2021 vừa qua, Công Ty TNHH ECO3D tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng. Chi nhánh toạ ngay trên đường Túy Loan 2, thôn Dương Lâm 1, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam.

    Khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng

    chi nhánh đà nẵng

    Nhìn rõ tiềm năng phát triển của thị trường của Đà Nẵng, cùng với lộ trình phát triển mạng lưới chi nhánh song song với kế hoạch mở rộng thị trường, việc ra mắt chi nhánh mới tại Đà Nẵng là một trong những bước đi quan trọng có ý nghĩa. Điều này giúp ECO3D SAFETY nâng cao khả năng nắm bắt và đón đầu nhiều dự án công nghiệp về thiết bị bảo hộ, sản phẩm công nghiệp giá trị trong khu vực. Đồng thời gia tăng sự tiếp cận giá trị trị doanh nghiệp ECO3D SAFETY đến đông đảo khách hàng Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung. 

    Ngay từ ngày đầu thành lập, ECO3D SAFETY đã định hướng trở thành một trong những nhà phân phối thiết bị bảo hộ, thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, ECO3D đã thành công ghi dấu ấn của mình trên nền thị trường cạnh tranh với thành tích là nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2020 của thương hiệu Honeywell tại Việt Nam. Và là một trong 2 đơn vị tại thị phần châu Á nhận được danh hiệu này. 

    nhà phân phối xuất sắc nhất

    Ngoài ra, trong năm 2020, ECO3D còn mở rộng phân phối thêm mảng keo dán Weber thương hiệu Pháp. Để thuận tiện hơn cho vận chuyển thì sản phẩm keo này cũng sẽ có mặt tại chi nhánh mới Đà Nẵng. 

    Với lợi thế am hiểu thị trường cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trong năm 2021 này, ECO3D sẽ tiếp tục phát triển các dự án trước đó và có thêm các kế hoạch chiều sâu khác về mở rộng thêm chi nhánh cùng nhiều thiết bị, sản phẩm. 

    Lợi thế của chi nhánh tại Đà Nẵng

    chí nhánh Đà Nẵng

    Từ trụ sở chính tại Hà Nội, trong những năm qua, ECO3D SAFETY đã mở rộng thêm 2 chi nhánh tại các tỉnh thành trọng điểm lớn là TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Khác với chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng là điểm giao thoa thuận tiện hơn với nhiều đối tượng khách hàng bao gồm thương mại, đại lý, nhà máy. Đây cũng là vị trí đắc địa của nhiều tuyến đường giao thông nên việc vận chuyển cũng dễ dàng hơn. Điều này giúp rút ngắn thời gian cũng như chi phí vận chuyển. 

    Thoát khỏi những khái niệm truyền thống về dịch vụ tại các chi nhánh mới, chi nhánh Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các thiết bị cũng như phần mềm tiên tiến hiện đại giống hoàn toàn với trụ sở chính tại Hà Nội. Hơn hết, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn đảm bảo mang đến sự tư vấn phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. 

    chi nhánh đà nẵng

    Bên cạnh đó, chi nhánh Đà Nẵng có hệ thống kho bãi rộng, sức chứa lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm luôn đáp ứng đủ nhu cầu số lượng của cả đại lý và thương mại. Đồng thời tại đây còn được phân phối thêm cả mảng keo dán Weber làm phong phú thêm nguồn cung. Chính sách trước và sau bán rõ ràng cùng những chiết khấu ưu đãi hấp dẫn đảm bảo những lợi ích lớn nhất của mỗi khách hàng. Chi nhánh mới này hứa hẹn sẽ điểm phân phối nổi bật nhất của ECO3D trong năm 2021. 

    Ngoài ra, ECO3D SAFETY cũng đang không ngừng tìm kiếm mở rộng thêm các đối tác mới trên toàn quốc với mục tiêu cùng nhau phát triển. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối trực tiếp của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng lớn nhỏ trong nước và quốc tế như Honeywell, Salisbury, King’s, Hans, Takumi, COV, LAKELAND, Mayan,....Chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn và phù hợp hơn với nhiều phân khúc khách hàng. Để biết thêm các thông tin chi tiết và được tư vấn thêm vui lòng liên hệ:

    Hotline : 0905605016

    Địa chỉ : Đường Túy Loan 2, thôn Dương Lâm 1, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang, Thành Phố Đà Nẵng

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...