DU LỊCH HÈ 2019 CỦA CÔNG TY TNHH ECO3D
;
;
033.478.9967

DU LỊCH HÈ 2019 CỦA CÔNG TY TNHH ECO3D

 Ngày đăng: 17/07/2019
Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Công ty TNHH ECO3D tổ chức thường niên dành cho các nhân viên. Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thần mọi nhân viên, hoạt động du lịch thường niên này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo...

    Du lịch hè 2019 của Công ty TNHH ECO3D

    Du lịch – Tham quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Công ty TNHH ECO3D tổ chức thường niên dành cho các nhân viên. Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thần mọi nhân viên, hoạt động du lịch thường niên này còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực phấn đấu của các nhân viên đã làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt một năm qua.

    Địa điểm và thời gian du lịch


    Sau khi lấy ý kiến của các nhân viên, công ty đã quyết định du lịch tại Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh và ở tại khách sạn 5 sao Mường Thanh. Đây là một trong những địa điểm tham quan du lịch thu hút không chỉ với du khách trong nước mà còn với cả du khách nước ngoài. Bên cạnh đó, đây còn được UNESCO ghi nhận là một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới.

    Chuyến du lịch được kéo dài 3 ngày 2 đêm từ ngày 13/07/2019 đến ngày 16/07/2019. Với lịch trình ngày đầu tại khu vui chơi giải trí Sun World, ngày thứ hai ngắm cảnh vịnh Hạ Long trên du thuyền, ngày thứ ba tham quan tại các khu chợ truyền thống của Hạ Long.

    Du lịch hè 2019

    Các hoạt động diễn ra

    Ngày đầu tiên các nhân viên tập trung tại sảnh chính khách sạn để di chuyển đến khu vui chơi Sun World. Khu vui chơi là tổ hợp các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi dưới nước và các cảnh đẹp tái hiện thắng cảnh nhật bản.

    Du lịch hè 2019


    Ngày thứ hai mọi người ngồi tàu tham quan vinh Hạ Long và khám phá động Thiên Cung. Sau khi tham quan hết động thiên cung, mọi người tập trung lại trên tàu và thưởng thức bữa trưa với các món ăn mang đậm hương vị Quảng Ninh.

    Du lịch hè 2019
    Du lịch hè 2019
    Du lịch hè 2019


    Hoạt động sôi nổi và thu hút nhất có lẽ phải kể đến là Gala Dinner : “WE ARE ONE” vào buổi tối. Bữa tiệc diễn ra sôi động với các trò chơi đồng đội gắn kết mọi người. Tư những người không quen biết tại các bộ phận khác nhau, khi các trò chơi diễn ra dường như mọi rào cản đã không còn nữa, mọi người như một gia định vậy.


    Du lịch hè 2019
    Du lịch hè 2019


    Tiếp nối đó là các tiết mục thể hiện tài năng của các thành viên từ hát, nhảy đến các khả năng về nghệ thuật như ảo thuật, điều khiển rối,.....

    Ngày thứ ba, sau khi ăn Buffet sang tại khách sạn, mọi người cùng nhau đi chợ truyền thống của Hạ Long để mua những món quà lưu niệm cho mình và cho cả người thân cùng bạn bè.

    Du lịch hè 2019
    Du lịch hè 2019
    Du lịch hè 2019


    Đây thực sự là một chuyến đi ý nghĩa, nó không những mang lại sự thư giãn cho những ngày làm việc căng thẳng mà còn là một trong những cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn. ECO3D tin rằng sau mỗi một chuyến đi mọi thành viên công ty sẽ hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn nữa trong tương lai để đưa ECO3D phát triển hơn trên đấu trường quốc tế.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...