Đơn vị cung cấp kính bảo hộ Honeywell giá rẻ tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Đơn vị cung cấp kính bảo hộ Honeywell giá rẻ tại Hà Nội

 Ngày đăng: 13/12/2018
Kính bảo hộ giá rẻ số 1 Hà Nội thương hiệu Honeywell chỉ có tại ECO3D được nhập khẩu chính hãng với tiêu chuẩn chất lượng đã được kiểm định

    Kính bảo hộ lao động là một trang thiết bị PPE không thể thiếu cho người lao động. Việc mua được một chiếc kính bảo hộ lao động giá rẻ mà chất lượng cao luôn là một vấn đề lớn được ưu tiên hàng đầu. Là nhà phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam, công ty ECO3D nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng kính bảo vệ mắt Honeywell. Bởi vậy, giá thành chúng tôi bán cho khách hàng luôn là rẻ nhất.

    Kính bảo hộ Honeywell giá rẻ

    Là dòng kính được đánh giá cao trong các dòng Kính bảo hộ đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài các chức năng cơ bản là Chống Bụi, kính còn được dán 1 lớp filter để chống lóa và chống tia UV đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Hơn thế, kính bảo hộ Honeywell lại được chia ra làm rất nhiều dòng kính khác nhau để người dung có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt mình.

    Đặc điểm và công dụng kính bảo hộ Honeywell

    Eco3d phân phối kính bảo hộ giá rẻ honeywell

    - Chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.

    - Cũng như các loại kính bảo hộ khác sản phẩm được làm từ chất liệu Polycarbonate. Đây là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo với ưu điểm dễ gia công, chống va đập và chống vỡ vụn.
    - Tròng kính polycarbonate có khả năng chặn 100%% tia UV. Trọng lượng nhẹ cũng là một ưu điểm tuyệt vời cho dòng kính bảo hộ Honeywell.

    - Lớp phủ chống trầy xước. Tròng kính Polycarbonate dễ trầy xước nên người ta phải phủ thêm một lớp chống trầy xước nhằm nâng cao độ bền cho mặt kính giúp ống kính bền hơn và an toàn hơn.

    - Với thiết kế ôm sát, tròng kính cong cơ bản, đảm bảo vùng quan sát rộng và không bị giới hạn tầm nhìn cho người dùng, nâng cao khả năng chống văng bắn khi mang.

    Địa chỉ bán kính bảo hộ Honeywell giá rẻ chính hãng uy tín

    Là đơn vị phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam từ năm 2016, ECO3D chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các chính sách giá rẻ hấp dẫn, với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn khó lòng mà bỏ qua được. Bên cạnh đó, với những khách hàng khi mua số lượng lớn thì đơn vị chúng tôi sẽ cung cấp các chính sách chiết khấu cao. Ngoài ra, đối với những người mua hàng nào đang ở khu vực Hà Nội thì ECO3D chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển, đảm bảo thời gian nhận hàng sớm nhất. Thêm nữa, chúng tôi luôn kết nối với khách hàng ngay cả khi đã mua sản phẩm, luôn tư vấn, hỗ trợ tận tình, chu đáo.

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...