Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội
;
;
0372.064.090

Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội

 Ngày đăng: 10/10/2019
 sưu tầm
Giày bảo hộ được sản xuất với những đặc trưng riêng để bảo vệ chân của người lao động khỏi những tác nhân gây nguy hiểm như vật rơi vào chân, té, ngã,... trong quá trình di chuyển, làm việc.....

    Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội

    Thị trường giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội hiện nay rất đa dạng, phong phú với nhiều hãng giày bảo hộ nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau.

    Đặc điểm các loại giày bảo hộ chính hãng

    Giày bảo hộ được sản xuất với những đặc trưng riêng để bảo vệ chân của người lao động khỏi những tác nhân gây nguy hiểm như vật rơi vào chân, té, ngã,... trong quá trình di chuyển, làm việc. Trước đây giày bảo hộ rất cồng kềnh, nặng nề, hình dáng giày to, đi lại rất khó khăn. Nhưng hiện nay giày bảo hộ có nhiều kiểu dáng gọn nhẹ và đẹp mắt, màu sắc trẻ trung.

    Có rất nhiều hãng giày cho người tiêu dùng lựa chọn như giày bảo hộ King’s, giày bảo hộ Hàn Quốc, Takumi, Safetoe,... đều mang đến những đôi giày đảm bảo chất lượng, chức năng bảo vệ tuyệt vời, và đặc biệt mỗi hãng có một đặc điểm nổi trội riêng.

    Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội
    Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội

    Giày bảo hộ King

    Đây là sản phẩm giày cao cấp của hãng Honeywell có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt cao. Đế giày có độ bám tốt và có lót thép chống đâm xuyên đạt tiêu chuẩn SRC. Giày có khả năng kháng dầu và axit, kiềm và chống tĩnh điện phù hợp với môi trường hóa học. Bề mặt thân giày chống cắt, chống nhiệt, chống thấm rất chắc chắn. Mũi giày rộng rãi được bọc thép Carbon bảo vệ 5 đầu ngón chân khỏi lực va đập cực mạnh.

    Giày bảo hộ của Honeywell còn có 2 dạng cổ thấp và cổ cao đáp ứng mong muốn người dùng. Nhìn bề ngoài giày rất chắc chắn, chất liệu da sạch sẽ, đảm bảo, có nhiều màu như đen, nâu,... Thương hiệu Honeywell hiện nay đã vươn lên là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được sự tin dùng ở hơn 40 quốc gia khác nhau cho nên chất lượng sản phẩm cũng luôn dẫn đầu.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc

    Giày bảo hộ sản xuất tại xứ sở Kim chi mang cho người dùng một cái nhìn rất khác biệt. Giày được chăm chút rất nhiều về kiểu dáng, mẫu mã và lựa chọn chất liệu tốt nhất. Sản phẩm giày có thiết kế tinh tế, form giày gọn nhẹ không gây ảnh hưởng quá trình di chuyển. Loại da làm giày có độ bền cao, chống bụi bẩn, dầu mỡ, chất dính,... và chống va đập mạnh.

    Tuy nhiên, giày vẫn đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của quốc tế về tính an toàn trong bảo hộ. Ngoài ra, hãng còn có nhiều kiểu giày phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau như đế chống đinh dùng khi làm việc ở công trường, xây dựng, đế chống tĩnh điện dùng trong phòng nghiên cứu, nơi có dòng tĩnh điện cao hơn bình thường.

    Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội
    Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội

    Giày bảo hộ Takumi

    Nổi tiếng với nền công nghiệp hiện đại, Nhật Bản còn nổi tiếng với đồ bảo hộ an toàn. Giày bảo hộ Takumi có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    Giày Takumi có mũi giày riêng biệt cho từng size, có khả năng chống đâm xuyên tốt. Đôi giày đảm bảo sự an toàn nhưng có kiểu dáng gọn, nhẹ, thích hợp cho cả việc đi chơi. Miếng lót chân làm từ EVA tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng thấm hút mồ hôi rất tốt. Từng đường kim mũi chỉ của giày được khâu tỉ mỉ, chắc chắn ngay cả khi hoạt động mạnh.

    Giày bảo hộ Safetoe


    Safetoe là thương hiệu giày bảo hộ chất lượng, an toàn nhất ở Trung Quốc. Giày được sản xuất dựa trên những công nghệ mới nhất, chất liệu thân thiện với môi trường. Mũi giày làm từ Composite chống dập ngón rất tốt.

    Thương hiệu này mặc dù còn khá mới so với các ông lớn như Honeywell hay Takumi Nhật Bản,... nhưng sản phẩm lại có thiết kế đẹp mắt, độc đáo, và giá thành của sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác.

    Địa điểm bán giày bảo hộ chính hãng tại Hà Nội

    Mua giày bảo hộ chính hãng ở đâu uy tín

    ECO3D là công ty phân phối giày bảo hộ tại Hà Nội uy tín nhất. Không chỉ quy tụ những hãng đồ bảo hộ trên với giá cả hợp lý, ECO3D còn có chế độ bảo hành chính hãng cho khách hàng cùng với nhiều chương trình khuyến mại. ECO3D tự tin mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, hài lòng nhất.

    Những hãng giày bảo hộ trên đều có đặc điểm phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau. Để không mất nhiều thời gian tìm kiếm, chọn lựa, quý khách hãy đến ngay với ECO3D để được tư vấn và lựa chọn những mẫu giày bảo hộ chính hãng như ý muốn của mình.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...