Địa chỉ tin cậy mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh
;
;
033.478.9967

Địa chỉ tin cậy mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh

 Ngày đăng: 25/09/2019
Mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo mẫu mã đẹp, hàng chính hãng, bảo hành tốt ?

    Địa chỉ tin cậy mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh

    Mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh nên chọn địa chỉ nào để đảm bảo mẫu mã đẹp, hàng chính hãng, bảo hành tốt ?

    Thông tin chung về giày bảo hộ Takumi

    Những năm gần đây, những sản phẩm bảo hộ lao động đang được quan tâm nhiều hơn cả. Giày bảo hộ Takumi là sản phẩm gây được nhiều sự quan tâm.
    Takumi là dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động đến từ Nhật Bản. Theo tiếng Nhật thì Takumi mang nghĩa “người thợ lành nghề”. Cái tên này bắt nguồn từ tầm nhìn của hãng là mang đến sản phẩm tốt nhất từ những người thợ giỏi nhất. Giày Takumi hướng đến sản phẩm chất lượng, thoải mái, năng động.
    Xuất hiện tại thị trường Việt vào cuối năm 2012. Trải qua 7 năm phát triển, Takumi đã định vị mình là thương hiệu giày bảo hộ lao động được ưa chuộng nhất. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm giày bảo hộ lao động, Takumi còn hướng đến sự hiện đại. Các mẫu sản phẩm của hãng luôn được cải tiến không ngừng nghỉ đảm bảo sự an toàn và hiện đại.

    Mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh nên chọn mẫu sản phẩm nào ?

    Nếu bạn đang muốn mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh thì bài viết này sẽ là nguồn tham khảo bổ ích. Các mẫu sản phẩm nổi bật phải kể đến là: Takumi TSH 120, TSH 107, TSH 115. Đây là những mẫu sản phẩm bán chạy nhất và tiện dụng nhất.

    Giày bảo hộ Takumi TSH 120 là dòng giày có tác dụng chống xuyên thủng

    Giày bảo hộ Takumi TSH 120 là dòng giày có tác dụng chống xuyên thủng và chống trượt hiệu quả.
    Những người hay phải làm việc tại nơi va đập nhiều, trơn trượt nên chọn sản phẩm này. Với màu sắc chủ đạo là đen, mũi giày bằng sắt, Takumi TSH 120 còn có thể chống tĩnh điện. Sản phẩm phù hợp với những người làm việc tại kho bãi, phân xưởng lớn hoặc nơi trơn trượt.

    - Giày Takumi TSH 107

    Giày Takumi TSH 107 mang phong cách hiện đại, trẻ trung đặc biệt. Với tính năng siêu nhẹ, êm ái và mũi nhựa không gây kích chân.

    Giày Takumi TSH 107 là loại giày dạng lưới

    Màu sắc chủ đạo là trắng sẽ hút hồn mọi ánh nhìn từ lần chạm mắt đầu tiên. Vì là dạng lưới nên giày rất khô thoáng, mát mẻ khi sử dụng. Takumi TSH 107 là lựa chọn hoàn hảo với những người hay ra mồ hôi chân.

    - Giày Takumi TSH 115

    Giày Takumi TSH 115 chắc chắn là lựa chọn của những người ưa thích sự năng động. Với kiểu dáng bắt mắt, mở mẻ thì đây là thế hệ giày được ưa chuộng hàng đầu.

    Giày Takumi TSH 115 là loại giày năng động

    Chất liệu thấm hút tốt, nhẹ nhàng là điểm cộng lớn khiến Takumi TSH 115 “bán đắt như tôm tươi”. Mũi giày được làm bằng thép có khả năng chống va đập mạnh rất an toàn cho người dung.

    Đây là ba mẫu sản phẩm thuộc dòng giày bảo hộ lao động Takumi được đa số người lựa chọn. Mỗi mẫu sản phẩm đều có đặc điểm riêng mang đến sự đa dạng cho mọi người khi mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh.

    Mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh nên chọn địa chỉ nào ?

    Hồ Chí Minh là trung tâm phát triển kinh tế và xã hội tại khu vực phía Nam. Nơi đây quy tụ rất nhiều các công trình xây dựng lớn và nhỏ.

    Mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh nên chọn địa chỉ nào ?


    Nhu cầu mua đồ bảo hộ lao động tại thành phố Hồ Chí Minh đang tăng chóng mặt. Giày bảo hộ lao động Takumi là sản phẩm cực HOT hiện nay.
    ECO3D là đơn vị chuyên phân phối giày Takumi uy tín tại Việt Nam. Với hai chi nhánh chính toàn quốc là tại Hà Nội và Hồ Chính Minh. ECO3D tọa lạc tại số 330 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp. Khi mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh bạn có thể đến tận cửa hàng của ECO3D để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với ECO3D qua Hotline 0973.421.626 hoặc (024) 3260.6868 để được tư vấn cụ thể về sản phẩm.
    Khi mua giày Takumi tại ECO3D, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính sách bán hàng với nhiều chiết khấu cao cho khách hàng, thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm bảo hành chính hãng… Với tất cả những ưu thế đó, sản phẩm đến từ ECO3D luôn tạo sự tin tưởng cho mọi khách hàng. Đây thực sự là nơi tin cậy để mua giày Takumi tại Hồ Chí Minh.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...