Địa chỉ mua mặt nạ phòng độc Nga nhập khẩu?
;
;
033.478.9967

Địa chỉ mua mặt nạ phòng độc Nga nhập khẩu?

 Ngày đăng: 25/11/2019
Trong số những thương hiệu mặt nạ chống khí độc hiện nay thì mặt nạ phòng độc Nga là được đánh giá cao và sử dụng rất phổ biến. Bởi những điều tuyệt vời chúng mang đến cho người sử dụng.

    Trong số những thương hiệu mặt nạ chống khí độc hiện nay thì mặt nạ phòng độc Nga là được đánh giá cao và sử dụng rất phổ biến. Bởi những điều tuyệt vời chúng mang đến cho người sử dụng. Bài viết dưới đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về mặt nạ chống khói độc Nga và địa chỉ mua mặt nạ phòng độc nhập khẩu từ Nga uy tín nhất.

    Tổng quan về mặt nạ chống độc Nga

    Mặt nạ chống độc Nga là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% từ Nga về Việt Nam. Các thiết bị đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo được yếu tố bảo hộ an toàn và tính tiện lợi cho người sử dụng.
    Mặt nạ phòng độc của Nga bảo vệ đường hô hấp cho công nhân đến mức tốt nhất có thể. Những cơ quan hô hấp, khuôn mặt, đôi mắt của công nhân lao động được bảo vệ tối đa. Tránh được những khí thải độc hại của khí độc, phóng xạ, chất độc hại khói bẩn, vi khuẩn, phản xạ ánh sáng. Đảm bảo được khả năng lọc nước trong môi trường mà không khí bị ô nhiễm hiệu quả.
    Mặt nạ phòng độc Nga gồm có 2 loại thiết kế chủ yếu là mặt nạ chống khói độc có vòi và mặt nạ chống khói độc không có vòi. Trong đó mặt nạ có vòi được sử dụng phổ biến và rộng rãi hiện nay. Bởi tính năng nổi trội sử dụng được trong môi trường cực độc giúp lọc sạch không khí và đảm bảo an toàn cho bạn tốt nhất.

    Mặt nạ phòng khói độc Nga


    So sánh mặt nạ Nga với mặt nạ Nhật Bản và mặt nạ Mỹ

    Cả 3 mặt nạ chống độc đến từ Nga, Nhật Bản và Mỹ đều thuộc thiết bị bảo hộ lao động. Với chức năng chống khí độc hiệu quả, hạn chế sự xâm nhập khói độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Tuy nhiên mỗi mặt nạ phòng độc của các nước lại có những đặc trưng riêng có.

    Mặt nạ phòng khí độc Nga
    Mặt nạ chống khói độc nhật bản
    Mặt nạ phòng khói độc North

    Mặt nạ chống khí độc Nga khác biệt với những thương hiệu khác của Mỹ và Nhật Bản. Đó là mặt nạ phòng độc Nga thuộc dòng mặt nạ bao kín mặt và đầu là chủ yếu. Đây là những sản phẩm mặt nạ được sản xuất theo các tiêu chuẩn của Châu u. Chất liệu chính được sử dụng đó là cao su tự nhiên ít mùi và không gây những kích ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điểm nổi bật kèm theo đó là mắt kính có khả năng chống bám hơi sương tốt.

    Mặt nạ phòng độc Nhật Bản nổi tiếng đó chính là Koken. So với mặt nạ chống khí độc Nga và Mỹ thì mặt nạ Koken không có sự đa dạng về mẫu mã. Mặt nạ phòng khói độc sẽ được tích hợp 1 phin lọc bằng than hoạt tính. Sử dụng hiệu quả trong môi trường độc hại, ô nhiễm không khí, thi công xưởng mộc hay công việc phun sơn PU.

    Thương hiệu mặt nạ phòng độc Mỹ là một trong những loại mặt nạ được đánh giá rất cao về chất lượng. Trong đó sản phẩm mặt nạ chống khí độc 3M nổi tiếng trên toàn thế giới. Được ứng dụng sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của cơ quan NIOSH. Hầu như mặt nạ phòng độc Mỹ có thiết kế ôm lấy toàn bộ khuôn mặt của người dùng.

    Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc uy tín, chất lượng

    Công ty TNHH ECO3D là địa chỉ bán mặt nạ phòng độc uy tín, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề đặc thù khác nhau.
    Eco3d là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm mặt nạ phòng độc Nga, mặt nạ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc chính hãng, giá cả phải chăng nhất.
    Ngoài mặt nạ chống khói độc ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị bảo hộ khác. Ví dụ như giày bảo hộ lao động, gang tay, quần áo, chống rơi, chống điện giật, phòng cháy chữa cháy,...đáp ứng các nhu cầu an toàn trong lao động cho người sử dụng hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng 100% nhập khẩu từ nhà sản xuất
    Liên hệ ngay cho ECO3D để được sử dụng những sản phẩm bảo hộ chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Mặt nạ chống khí độc Honeywell



    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...