Địa chỉ mua giày bảo hộ King Power uy tín, chất lượng
;
;
033.478.9967

Địa chỉ mua giày bảo hộ King Power uy tín, chất lượng

 Ngày đăng: 24/07/2020
Giày bảo hộ King Power đang là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay. Bởi các mẫu giày của thương hiệu này đều mang đến một trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nhưng mua giày bảo hộ King Power ở đâu uy tín, chất lượng thì lại là một vấn đề đau đầu với rất nhiều người.<br>

    Giày bảo hộ King Power đang là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay. Bởi các mẫu giày của thương hiệu này đều mang đến một trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nhưng mua giày bảo hộ King Power ở đâu uy tín, chất lượng thì lại là một vấn đề đau đầu với rất nhiều người.

    Địa chỉ mua giày King Power uy tín

    Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm bảo hộ đôi chân được nhập khẩu khá nhiều. Điều này dẫn đến nhiều tiểu thương ham lợi lớn tung ra thị trường những sản phẩm nhái kém chất lượng. Đây là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

    Và giày bảo hộ King Power cũng không ngoại lệ. Vì chúng cũng nằm trong chuỗi những thương hiệu giày bảo hộ cao cấp nhập khẩu nên khi mua giày bảo hộ King Power bạn phải lựa chọn địa chỉ mua uy tín, chính hãng. Nếu bạn vẫn đang phân vân và không biết nên mua ở đâu thì Bảo Hộ Lao Động ECO3D chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

    Vậy tại sao lại chọn Bảo Hộ Lao Động ECO3D?

    giày bảo hộ King Power

       1. Phân phối chính hãng

    Bảo Hộ lao Động ECO3D là nhà phân thương hiệu KIng Power chính hãng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm giày bảo hộ King Power tại đây được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo hàng chính hãng và có đầy đủ các giấy tờ CO, CQ.

       2. Sản phẩm đa dạng

    Nhận biết được xu hướng thị trường cùng với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, ECO3D luôn cập nhật những sản phẩm mới từ hãng. Đảm bảo nguồn hàng có sẵn cũng như bắt kịp những mẫu sản phẩm mới. Có thể nói rằng các sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phân khúc và nhiều ngành nghề khác nhau với kiểu dáng, tính năng linh hoạt.

       3. Gía thành cạnh tranh

    Mua giày bảo hộ King Power tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D, bạn sẽ luôn được đảm bảo về gía thành sản phẩm. Vì ECO3D là nhà phân phối King Power nên giá thành giày bảo hộ được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại.

    Sản phẩm được bán theo đúng giá niêm yết cũng như các chương trình từ hãng. Giá thành chỉ thay đổi khi có quyết định từ hãng do các yếu tố như chi phí vận chuyển, thu mua chất liệu tăng. 

       4. Dịch vụ 24/7

    Để mang đến trải nghiệm “vua” cho khách hàng thì mọi dịch vụ tư vấn tại Bảo Hộ Lao Động ECO3D hoạt động 24/7. Các chuyên viên luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn các mặt hàng sản phẩm phù hợp nhất với quý khách hàng.

    Ngoài ra, mua giày bảo hộ King Power tại ECO3D bạn sẽ còn được trải nghiệm các chính sách ưu đãi trước và sau bán. Đây cũng là lý do vì sao, ECO3D được bình chọn là một trong những địa chỉ mua giày bảo hộ hay mua các thiết bị bảo hộ khác tốt nhất trong suốt nhiều năm qua.

    Một số mẫu giày King Power bán chạy nhất

       1. Giày king power K800

    giày bảo hộ king power

    Mẫu giày bảo hộ King Power bán chạy và nổi tiếng nhất phải kể đến là mẫu giày K800. Giày bảo hộ K800 có thiết kế màu đen truyền thống nên khó nhận biết các vết bẩn hơn giúp giày luôn sạch đẹp.

    Kết cầu giày ôm sát chân nên không bị rơi ra ngay cả khi hoạt động mạnh. Thêm vào đó, K800 là loại giày có dây buộc cũng dễ dàng cho người dùng điều chỉnh kích thước để vừa vặn và chắc chắn hơn.

    Thân giày được bao bọc bởi chất liệu da cao cấp mang đến độ bền và sự bảo vệ tốt. So với những loại giày làm từ vải thì K800 có nhiều tính năng nổi trội hơn như khả năng chống thấm, chống rách, chống dầu mỡ và khả năng chịu các tác động ngoại lực,.....

    Cũng giống như tất cả mẫu giày của King Power, K800 cũng có dạng đế kép đặc trưng. Đế kép này giúp giảm sốc cho lòng bàn chân, chống ăn mòn và mang lại độ bám tốt hơn cho giày. 

    Với các đặc điểm và tính năng trên, giày bảo hộ King Power K800 dễ dàng đưa mình vào danh sách những mẫu giày đáng sử dụng và bán chạy nhất 2020.

       2. Giày King Power I882

    giày bảo hộ king power

    Giày bảo hộ King Power I882 thuộc dòng giày bảo hộ thể thao, là một trong những mẫu giày nên thử nhất. Thiết kế của I882 năng động trẻ trung với sự kết hợp hài hào của hai màu sắc đen và đỏ. Kiểu dáng không bị bó buộc mà giống với kiểu dáng của những đôi giày sneaker thông thường. Đây chính là điểm khác biệt I882 với những đôi giày bảo hộ thể thao khác.

    Vì là giày bảo hộ thể thao nên phần mũi của giày bảo hộ I882 có thêm tấm lót composite chống dập ngón. Nó giúp giảm thiểu các thương tổn có thể xảy đến khi có các vật từ không trung rơi xuống. 

    Bên trong giày được làm bằng vải lưới thấm hút mồ hôi tốt, giúp chân luôn thông thoáng và ngăn ngừa những mùi khó chịu khi phải làm việc trong khoảng thời gian dài. Nên nếu bạn có dự định mua giày bảo hộ King Power dáng thể thao thì chắc chắn không thể bỏ qua I882.

       3. Giày King Power L088

    giày bảo hộ king power

    Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian cho công đoạn buộc dây giày thì giày bảo hộ King Power L088 là một lựa chọn hoàn hảo. L088 có thiết kế không dây buộc nhưng vẫn có thể điều chỉnh kích thước với miếng dán velco tiện dụng. Thiết kế này không chỉ giúp giảm thiểu thời gian mang và tháo giày mà còn giúp tiết kiệm công sức .

    Phần mũi giày và đế giày lót thép chống dập ngón, chống đinh đâm xuyên mang đến sự bảo vệ tối ưu. Bên cạnh đó, L088 còn có thêm tấm lót EVA chống sốc và mềm mại giảm thiểu các cảm giác đau nhức chân cho người dùng khi phải sử dụng giày trong một thời gian dài.

    Hơn nữa đế giày dạng kép với rãnh đế khắc sâu cũng giúp đôi chân được bảo vệ hơn, tăng khả năng chống trơn trượt và mang đến độ bám tốt.

    Mặc cho trên thị trường càng ngày càng nhiều mẫu mã với chủng loại khắc nhau thì 3 mẫu giày trên vẫn luôn là ba mẫu giày bán chạy nhất. Nếu lựa chọn mua giày bảo hộ King Power thì đây là mẫu giày mà bạn nên thử nhất. Đến ngay địa chỉ mua giày bảo hộ ECO3D để không chỉ trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, chính hãng mà còn được trải nghiệm cả những dịch vụ duy nhất chỉ có tại đây. 

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...