Địa chỉ mua giày bảo hộ công trường chính hãng
;
;
033.478.9967

Địa chỉ mua giày bảo hộ công trường chính hãng

 Ngày đăng: 01/11/2019
Giày bảo hộ công trường rất quan trọng đối với các công nhân, kỹ sư làm việc tại các công trường xây dựng. Bởi môi trường làm việc nơi đây luôn tiềm ẩn những nguy hiểm. Chính vì thế bạn cần lưu ý chọn mua cũng như tìm được đơn vị cung cấp giày đi công trường chính hãng.

    Giày bảo hộ công trường rất quan trọng đối với các công nhân, kỹ sư làm việc tại các công trường xây dựng. Bởi môi trường làm việc nơi đây luôn tiềm ẩn những nguy hiểm. Chính vì thế bạn cần lưu ý chọn mua cũng như tìm được đơn vị cung cấp giày công trường chính hãng.

    1. Một số đặc điểm của giày công trường

    Giày đi công trường xây dựng có những đặc điểm sau: Giày được cấu tạo từ các bộ phận chính như phần mũi giày, đế giày, lót giày.

    Đối với phần mũi giày: được làm từ chất liệu thép hoặc composite cứng. Có tác dụng chống được các chấn thương tại đầu ngón chân.

    Phần đế giày: được làm từ cao su có tính đàn hồi với thiết kế nhiều rãnh để tăng độ bám, chống trơn trượt tốt. Hơn nữa ở lớp giữ để giày được lót miếng kim loại có tác dụng chống đâm xuyên. Bởi vì những nơi như công trường thường xuyên có đinh, mạt sắt,…gây nguy hiểm. Cho nên giày bảo hộ chống đinh cực kỳ hiệu quả.

    Địa chỉ mua giày bảo hộ công trường chính hãng

    Phần lót: Giày công trường có lớp lót chống đâm xuyên và làm từ chất liệu hút ẩm tốt. Người sử dụng cảm thấy thoải mái khi mang giày trong suốt thời gian làm việc dài.
    Giày bảo hộ công trường có độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc di chuyển, làm việc. Thiết kế của giày không quá nặng nên bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái. Bề mặt giày được làm từ chất liệu da tốt chống bám bụi và hạn chế dầu mỡ bám vào.

    Địa chỉ mua giày bảo hộ công trường chính hãng

    2. Địa chỉ bán giày công trường uy tín, giá rẻ hiện nay

    Bạn đang có nhu cầu mua giày bảo hộ công trường hãy đến với Công ty ECO3D. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Indonesia, Hàn Quốc, Mỹ, …

    Công ty cung cấp giày bảo hộ công trường tốt nhất với nhiều mẫu mã đa dạng về chủng loại và kích thước khác nhau. Các sản phẩm giày bảo hộ phù hợp cho nhiều ngành nghề lao động khác nhau.

    Tùy vào tính chất từng ngành mà chọn lựa những mẫu giày bảo hộ phù hợp cho môi trường làm việc của ngành đó.

    Đến với ECO3D bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm giày phù hợp nhất. Phù hợp cả về chất lượng cũng như tài chính.
    Một số các thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng được cung cấp tại ECO3D: giày bảo hộ SafeToe, giày bảo hộ K2, giày bảo hộ Honeywell, giày bảo hộ Takumi,…

    3. Những lý do bạn nên sử dụng giày công trường chính hãng

    Giày bảo hộ đi công trường chính hãng là đảm bảo các yếu tố về chất lượng tốt, có độ bền cao và được kiểm duyệt theo các tiêu chuẩn Châu Âu.
    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giày bảo hộ chính hãng để:

    • Đảm bảo chất lượng và tính năng bảo hộ của sản phẩm: Bất kỳ người thợ nào cũng cần sử dụng giày bảo hộ đảm bảo yếu tố an toàn lao động. Đặc biệt cho những thợ xây dựng tại những công trường làm việc. Mỗi đôi giày công trường chính hãng cần được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn của Châu Âu.

    • Giày chính hãng sẽ cho độ bền cao: Giày đi công trường chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp tự nhiên và những chất liệu công nghệ cao, luôn được đổi mới. Chính vì thế mà những thương hiệu sản xuất giày bảo hộ luôn cho cung cấp những sản phẩm có độ bền cực cao. Giúp cho người lao động tiết kiệm được chi phí đáng kể.

    • Giày bảo hộ chính hãng luôn có các chính sách bảo hành và hậu mãi rõ ràng: Nếu như sử dụng giày không chính hãng thì những chính sách bảo hành hay sau bán không rõ ràng. Thì các sản phẩm giày chính hãng luôn có chế độ bảo hành rõ ràng và lâu dài. Bạn sẽ được chăm sóc theo các chế độ hậu mãi hấp dẫn nhất. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng tối đa nhất.

    Địa chỉ mua giày bảo hộ công trường chính hãng
    Địa chỉ mua giày bảo hộ công trường chính hãng
    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...