Địa chỉ cung cấp quần áo chịu nhiệt giá rẻ uy tín?
;
;
033.478.9967

Địa chỉ cung cấp quần áo chịu nhiệt giá rẻ uy tín?

 Ngày đăng: 15/02/2019
Đối với những người công nhân làm việc trong các môi trường có nhiệt độ cao, hay những nhân viên cứu hỏa thì việc sử dụng quần áo chịu nhiệt là rất cần thiết.

    Quần áo bảo hộ lao động ngày càng được sử dụng phổ biến và có nhiều tính năng vượt trội như chống hoá chất, chống dầu, chống cháy....Giúp người lao động an tâm làm việc trong các môi trường nguy hiểm. Đối với những người công nhân làm việc trong các môi trường có nhiệt độ cao, hay những nhân viên cứu hỏa thì việc sử dụng quần áo chịu nhiệt là rất cần thiết.

    Bởi vì khi tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao mà không trang bị quần áo bảo hộ chuyên dụng thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và gây nguy hại đến tính mạng người lao động.


    Đặc điểm mô tả quần áo chịu nhiệt

    Vậy sử dụng quần áo chịu nhiệt có những đặc tính gì, công dụng của nó như thế nào và ở đâu bán quần áo chịu nhiệt giá rẻ chính hãng. Hãy cùng ECO3D tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

    + Làm bằng sợ thủy tinh tráng nhôm chống cháy.
    + Khả năng làm giảm 90% sức nóng từ ngọn lửa hoặc nguồn gây cháy.
    + Phủ 1 lớp tráng nhôm kỹ thuật theo kỹ thuật mới, làm bộ quần áo mềm và nhẹ.
    + Dễ dàng vận động trong môi trường nhiệt độ cao và tăng cường hiệu quả cho việc dập tắt ngọn lửa.
    – Ngoài ra còn có ủng chịu nhiệt: Chất liệu chống cháy giống bộ quần áo.
    – Găng tay chịu nhiệt: Làm bằng sợi tổng hợp vinylon-6 tráng nhôm chịu nhiệt chống cháy giống bộ quần áo, có đệm lót chống va đập.

    Ngoài những đặc tính trên, đặc biệt sản phẩm có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Có ưu điểm dẻo dai, siêu bền, có độ bền cơ học chống mài mòn, sản phẩm được thiết kế có độ dày vừa phải để không tạo ra sự ngột ngạt trong quá trình sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người lao động.

    Quần áo bảo hộ lao động chất lượng có thể sử dụng khi vào môi trường có nhiệt độ cao với nhiệt độ bao quanh đến 90 độ. Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt thích hợp sử dụng cho công nhân lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao như lực lượng phòng cháy chữa cháy. Với tác dụng có khả năng chống nóng và chịu được nhiệt độ cao, giúp bảo vệ người lao động không bị tổn thương trong quá trình làm việc, hạn chế các tai nạn rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

    Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt có kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, nhân viên bảo trì, công nhân viên trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép hay với môi trường công việc có nhiệt độ cao như nhân viên cứu hoả. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lao động khi sử dụng.

    Với tính năng bảo vệ tối ưu cho người lao động thì khi làm ở những môi trường nhiệt độ cao, chữa cháy càng không thể không có những bộ quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt này, hãy bảo vệ bản thân mình trước khi làm việc hay giúp người khác là một trách nhiệm to lớn với gia đình và xã hội.

    Nơi mua quần áo chịu nhiệt uy tín tại Hà Nội

    Khi có nhu cầu mua quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt bạn cần chọn cơ sở sản xuất, nhà phân phối uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn khi sử dụng. Đến với bảo hộ lao động ECO3D, là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các trang thiết bị bảo hộ như quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ, mũ bảo hộ....Các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và đã được kiểm định chất lượng. Đặc biệt, các dịch vụ về chăm sóc khách hàng hay chế độ bảo đảm chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng, đề cao.

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi:
    Công ty Bảo hộ lao động ECO3D
    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai
    Email: admin@eco3d.vn
    Hotline : 039.907.6666
    Phone : (024) 3260.6868

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...