Địa chỉ bán quần áo bảo hộ lao động Hải Phòng uy tín
;
;
033.478.9967

Địa chỉ bán quần áo bảo hộ lao động Hải Phòng uy tín

 Ngày đăng: 21/09/2020
Quần áo bảo hộ lao động có vai trò bảo vệ sự an toàn trong quá trình làm việc cho người lao động. Không phải chỉ những ngành trong lĩnh vực công nghiệp, chế biến, xây dựng,… thường hay đối mặt với tai nạn lao động nguy hiểm. .....

    Quần áo bảo hộ lao động là một loại trang phục được thiết kế để dành riêng cho những người lao động đặc thù và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực tương đối nguy hiểm như hóa chất, xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, vệ sinh môi trường, y tế… với mục đích nhằm hạn chế các tác động của bên ngoài, giảm thiểu tối đa tác dụng của các chất độc hại gây nguy hiểm đối với công nhân, những người đang làm việc và chính sức khỏe bản thân những người tiếp xúc thường xuyên với môi trường này.

    Sự cần thiết của quần áo bảo hộ

    Nhu cầu về đồ bảo hộ lao động là nhu cầu thiết yếu của mọi người hiện nay ở bất kỳ ngành nghề nào hay nước nào cũng đặt vấn đề đó quan trọng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

    Quần áo bảo hộ lao động


    1. Bảo Vệ An Toàn Cho Người Lao Động

    Đầu tiên quần áo bảo hộ lao động có vai trò bảo vệ sự an toàn trong quá trình làm việc cho người lao động. Không phải chỉ những ngành trong lĩnh vực công nghiệp, chế biến, xây dựng,… thường hay đối mặt với tai nạn lao động nguy hiểm. Mà hầu như mọi ngành nghề đều đòi hỏi và bắt buộc phải có quần áo lao động phù hợp, giúp ngăn ngừa những tác động, ảnh hưởng không tốt tới cơ thể và sức khỏe người lao động. Không chỉ có vậy, nó còn giúp cho người lao động cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong khi làm việc, góp phần nâng cao năng suất và chất lượng công việc.

    2. Tạo Sự An Tâm Cho Người Lao Động

    Nhờ những bộ quần áo bảo hộ như vậy mà người công nhân sẽ cảm thấy thỏa mái, an tâm hơn khi làm việc. Đồng thời giúp họ tự tin hơn dẫn tới năng suất làm việc được cải thiện rõ rệt và chất lượng của công việc.

    3. Giảm Sự Nắng Nóng

    Vào mùa hè, thời tiết thường oi bức và nóng nảy. Những người công nhân làm việc ngoài trời sẽ chịu sức nhiệt trực tiếp của ánh mặt trời. Lúc này người lao động mặc quần áo bảo hộ với chất liệu vải phù hợp trong mùa hè sẽ giảm được sự nắng nóng cho người lao động. Đồng thời cần trang bị thêm cho mình những loại phụ kiện bảo hộ đi kèm, để đảm bảo sức khỏe giữ gìn tốt nhất.

    4. Ngăn Ngừa Bụi Bẩn

    Không chỉ việc tránh được nắng nóng, quần áo bảo hộ còn giúp tránh được bụi bẩn. Vì khi làm việc ngoài trời nắng nóng, bụi bẩn dễ dàng xâm nhập, nên có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người lao động. Với chất liệu cao cấp chất lượng, quần áo bảo hộ không chỉ giúp ngăn chặn bụi bẩn mà chúng còn tương đối dễ giặt.

    5. Tạo Nên Sự Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp

    Đồng phục quần áo bảo hộ chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty. Lúc này người nhìn vào sẽ đánh giá công ty bạn là đơn vị quan tâm nhân viên, làm việc chuyên nghiệp. Từ đó học sẽ đánh giá và chọn doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt và an toàn.

    Eco3d quần áo bảo hộ lao động Hải Phòng uy tín

    Áo bảo hộ lao động

    Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng là trung tâm công nghiệp cảng biển lớn nhất phía bắc Với thuận lợi về phát triển kinh tế kéo theo nền kinh doanh bán lẻ phát triển mạnh. Nhiều người dân ở Hải Phòng đã nghĩ đến việc kinh doanh các mặt hàng bảo hộ lao động. Vấn đề chọn mua quần áo bảo hộ nói riêng và các trang thiết bị bảo hộ khác nói chung tại Hải Phòng được rất nhiều người kinh doanh quan tâm.

    Với thành phố rất phát triển về mặt kinh tế như Hải Phòng, các loại quần áo bảo hộ lao động Hải Phòng có rất nhiều các mẫu mã và chủng loại đều được các đơn vị, doanh nghiệp bày bán rất nhiều trên thị trường. Điều này lại càng làm phát sinh thêm nhiều vấn đề đau đầu cho người tiêu dùng, khi không biết phải chọn lựa xem công ty, đơn vị nào cung cấp những mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý và đạt chuẩn các thông số kỹ thuật.

    Không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu được hết tầm quan trọng trong việc lựa chọn một bộ quần áo bảo hộ lao động sao cho an toàn và chất lượng nhất.

    Để giải quyết được vấn đề này thì khách hàng cần có thêm một số tiêu chí để đánh giá về năng lực của nhà cung cấp. Các tiêu chí để chứng minh đấy có là một doanh nghiệp uy tín hay không, thì các bạn phải chỉ ra được các điều kiện như: giấy chứng nhận và chứng chỉ của các nhà phân phối, có thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động. 

    Công ty TNHH ECO3D của chúng tôi là đơn vị nhập khẩu phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực bảo hộ lao động, nâng cao uy tín và thương hiệu trong phạm vi cả nước. Chúng tôi đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng về giá thành, thiết kế, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ( Mỹ, Châu Âu )

    => Các bạn có thểm xem thêm để hiểu biết hơn về Công ty TNHH ECO3D TẠI ĐÂY

    Các thiết bị quần áo bảo hộ tại ECO3D

    Quần áo bảo hộ vải

    Quần áo bảo hộ vải

    Cấu tạo  

    Thông thường, vải sử dụng chính để may là vải Polyester 100% không phát sinh bụi, quần áo sẽ được dệt thêm với sợi Carbon theo đường kẻ sọc với khoảng cách giữa các sợi là 5mm. Mục đích sử dụng sợi Carbon là để giúp quần áo có khả năng chống tĩnh điện. Do đó đối với các trang bị phòng sạch như quần áo, giày chống tĩnh điện, găng tay chống tĩnh điện,…nếu có càng nhiều sợi Carbon và mật độ sợi Carbon càng dày thì càng có khả năng chống tĩnh điện cao.

    Các thông số của vải chống tĩnh điện tiêu chuẩn như:

     - Khoảng cách sợi carbon 0,5 cm;

     - Điện trở từ 106 đến 107Ω

     - Trọng lượng là 110g/m2

     - Khổ rộng khoảng 150 cm

     - Mật độ sợi là 100D*100D với thành phần bao gồm 99% Polyester và 1% là sợi dẫn điện.

    Công dụng  

     - Có khả năng chống bụi bám dính trên bề mặt quần áo

     - Có khả năng truyền tĩnh điện tồn tại trên cơ thể con người khi di chuyển sinh ra ma sát giữa các loại quần áo bình thường xuống đất thông qua các trang bị bảo hộ lao động khác như: giày chống tĩnh điện, găng tay chống tĩnh điện vải, thảm chống tĩnh điện, vòng đeo tay Wrist strap.

     - Với chất liệu vải quần áo thông thường được làm từ sợi tổng hợp đây là một trong những nguồn sinh ra tĩnh điện cao khi ma sát với nhau. Các đối tượng cách điện (như quần áo thông thường) sẽ không thể truyền tĩnh điện xuống đất và tĩnh điện vẫn tồn tại trên quần áo thông thường cho đến khi được trung hòa tự nhiên theo thời gian, nhiệt độ, độ ẩm môi trường (giờ hoặc ngày) hoặc bằng các buồn khử ionizer (khử trong vài giây). Mức điện áp tồn tại trên quần áo thông thường là trên vài nghìn volt. Đây là điều rất nguy hiểm trong việc kiểm soát tĩnh điện. Với mức tĩnh điện vài nghìn volt có thể gây ra hiện tượng phóng tĩnh điện hoặc cảm ứng tĩnh điện gây nguy hại đến các đối tượng nhạy cảm tĩnh điện ESDS.

     - Chất liệu vải dùng cho quần áo : Hầu hết các loại quần áo ESD được cấu tạo từ các loại vật liệu truyền dẫn tĩnh điện kết hợp với sợi polyester và sợi carbon.

     - Khả năng truyền dẫn tĩnh điện từ cơ thể người truyền tải xuống đất.

    Quần áo chống hóa chất 

    Quần áo chống hóa chất

    Cấu tạo

    Đối với những bộ Quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất trong môi trường có hóa chất độc hại thì chúng thường được may bằng những loại vải chuyên dụng có khả năng chống được sự thẩm thấu và ăn mòn của hóa chất. Những bộ quần áo bảo hộ này thường được thiết kế theo dáng liền và có mũ đi kèm để đảm bảo tối đa nhất khi phải tiếp xúc với những hóa chất độc hại.

    Hiện nay tại Việt Nam những mẫu quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất này chưa thể tự sản xuất mà được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về. Những bộ quần áo bảo hộ này cũng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí chất lượng từ khả năng chống chất lỏng văng bắn mạnh cho đến chống chất lỏng dạng phun hay dạng trực tiếp, sử dụng được cả trong các môi trường bụi dạng rắn và chống ô nhiễm bụi phóng xạ…

    Còn đối với những bộ quần áo bảo hộ lao động chống hóa chất được sử dụng trong môi trường chứa hóa chất nhưng không độc hại thì được sử dụng chất vải may bằng kaki liên doanh hay pang rim Hàn Quốc như những bộ quần áo bảo hộ thông thường. Vì với những chất vải này thì quần áo bảo hộ cũng có thể ngăn chặn được những hóa chất nhẹ và những hóa chất không có nguy hiểm. Đồng thời nói cũng có khả năng thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

    Ưu điểm

    Những người công nhân thường phải làm việc trong các môi trường sử dụng nhiều loại hóa chất sẽ là người bị gây hại trực tiếp đến sức khỏe do một số các tai nạn nghề nghiệp như bị cháy do axit, tiếp xúc với các chất độc khiến cơ thể ốm yếu,... Vì vậy, việc trang bị bộ quần áo chống hóa chất từ đầu đến chân để phòng tránh những rủi ro trên là một rất cần thiết và quan trọng. Chất lượng của các bộ quần áo bảo hộ chống hóa  được sản xuất và kiểm tra để đạt được mức độ an toàn cao đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của quốc tế.

    Vì vậy, ưu điểm lớn nhất của quần áo bảo hộ lao động chống hoá chất là chất liệu vải cao cấp có khả năng bảo vệ cơ thể con người. Để làm nên các bộ trang phục này, những loại vải được lựa chọn đều là loại chất liệu cao cấp nhất. Quần áo chống hóa chất đã và đang ngày càng trở lên quan trọng, phổ biến hơn đối với người lao động, người công nhân trong các khu xí nghiệp, xưởng hóa chất, viện nghiên cứu,...

    Quần áo chống hồ quang điện

    Quần áo chống hồ quang điện

    Cấu tạo

    + Áo ( arc flash coat)

    + Quần dạng yếm ( bib overall)

    + Trùm đầu chống hồ quang điện

    + Mũ cứng

    + Tấm che mặt

    + Kính bảo vệ 

    + Túi đựng

    Giống với quần áo bảo hộ thông thường, quần áo chống hồ quang điện cũng được thiết kế áo và quần tách rời. Điều này giúp người dùng dễ dàng mặc vào hoặc cởi ra. Đặc biệt, quần được thiết kế dạng yếm với dây đeo hình chữ nhật và có thêm móc treo hạng nặng tùy chỉnh thoải mái để có tính di động cao hơn.

    Thêm vào đó miếng đệm và dây đai thắt lưng đều có thể điều chỉnh được để phù hợp với thân hình của người dùng. Và các đường may trên bộ quần áo chống hồ quang điện được dùng bằng sợi Nomex. Loại sợi này ngoài độ bền gấp 10 lần loại sợi khác, ngoài ra nó còn có khả năng chống cháy. Đây là một những nhân tố giúp tăng khả năng chống hồ quang bộ quần áo vì loại sợi này sẽ không dễ dàng bị đứt ra như những loại sợi khác trong quá trình tiếp xúc với hồ quang.

    Ưu điểm

    Đặc tính nghề hồ quang là nhiệt độ rất lớn nên các thiết bị này cần có khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy hiệu quả. Như vậy mới đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Giảm tỉ lệ tai nạn nghề nghiệp và nâng cao hiệu quả công suất của công việc

    Các bộ quần áo bảo hộ luôn phấn đấu tối ưu hóa vật liệu giúp giảm trọng lượng tới mức ít nhất. Điều này giúp các công nhân lao động có được sự thoải mái trong công việc. Vừa an toàn lại thoải mái khi mặc. Điều này vô cùng quan trọng. Đây là điều mà mọi công nhân mong muốn từ những thiết bị bảo hộ .

    Nhanh tay liên hệ vào hotline 0983 330 380 ( Mr Dũng ) để được tư vấn về sản phẩm, mua hàng nhanh nhất cùng với mức giá ưu đãi nhất.

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...