Địa chỉ bán khẩu trang chống bụi tốt nhất?
;
;
0372.064.090

Địa chỉ bán khẩu trang chống bụi tốt nhất?

 Ngày đăng: 03/10/2019
 sưu tầm
Tình trạng ô nhiễm không khí do khói bụi đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Để bảo vệ sức khỏe chúng ta cần tìm cho mình chiếc khẩu trang chống bụi tốt nhất. Tại sao cần sử dụng khẩu trang chống bụi tốt nhất? Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm về khẩu trang chống bụi..............

    Địa chỉ bán khẩu trang chống bụi tốt nhất

    Tình trạng ô nhiễm không khí do khói bụi đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Để bảo vệ sức khỏe chúng ta cần tìm cho mình chiếc khẩu trang chống bụi tốt nhất.

    Tại sao cần sử dụng khẩu trang chống bụi tốt nhất?

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm về khẩu trang chống bụi. Ví dụ như khẩu trang giấy, khẩu trang vải, khẩu trang than hoạt tính,...

    Tuy nhiên, những loại này chỉ có thể lọc được lớp bụi lớn bên ngoài mà ta có thể nhìn thấy. Với những lớp bụi mịn thì những dòng khẩu trang này khó có thể lọc được.

    Tại sao cần sử dụng khẩu trang chống bụi tốt nhất

    Điều đáng chú ý là những hạt bụi mịn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Làm cho hệ hô hấp của chúng ta bị ảnh hưởng, thiếu oxy nuôi cơ thể dẫn đến tình trạng khó thở, chóng mặt, mệt mỏi.

    Đặc biệt khi hít bụi mịn trong thời gian dài sẽ làm kim loại trong bụi gây độc tố cho cơ thể. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của bạn.

    Tại sao cần sử dụng khẩu trang chống bụi tốt nhất

    Khẩu trang chống bụi tốt nhất cần đáp ứng điều kiện gì?

    Để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc khẩu trang đảm bảo chất lượng. Vậy khẩu trang chất lượng có những tiêu chí nào?

    Đầu tiên khẩu trang cần được đảm bảo về chất liệu. Chất liệu là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng lọc các chất có hại trong không khí.

    Tiêu chí thứ hai cũng vô cùng quan trọng là độ ôm sát khuôn mặt. Nếu khẩu trang quá rộng sẽ tạo cơ hội cho những vật chất gây hại xâm nhập vào cơ thể.

    Cuối cùng, khẩu trang chống bụi đảm bảo còn được biểu hiện ở độ thoáng và tính thẩm mỹ. Nếu không có độ thoáng khí sẽ khiến cho người sử dụng không thể hô hấp được.

    Mua khẩu trang chống bụi tốt nhất ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều địa điểm bán khẩu trang chống bụi. Tuy nhiên, chúng ta khó có thể phân biệt được đâu là địa điểm bán uy tín và chất lượng.

    Hãy đến với ECO3D - nơi phân phối và nhập khẩu đồ bảo hộ chính hãng. Sản phẩm mà ECO3D cung cấp đều được kiểm định kỹ càng và đảm bảo nhập khẩu chính hãng.

    Đặc biệt khi mua khẩu trang chống bụi Hà Nội của ECO3D khách hàng sẽ được hưởng những chính sách vô cùng ưu đãi. Còn chần chừ gì mà không sở hữu chiếc khẩu trang chống bụi tốt nhất từ ECO3D?

    Các loại khẩu trang chống bụi tốt nhất

    Thương hiệu khẩu trang chống bụi được khách hàng tin ưa chuộng nhất hiện nay là khẩu trang chống bụi Honeywell. Với thiết kế đa dạng và thẩm mỹ cao, Honeywell ngày càng có vị thế trên thị trường khẩu trang bảo hộ.

    a, Khẩu trang H910 Plus

    Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu của Honeywell. Khẩu trang được đánh giá cao về khả năng lọc bụi lên đến trên 95%. Điều này giúp cho người sử dụng bảo vệ hệ hô hấp khỏi các hạt bụi. Qua đó tạo cảm giác thoải mái và an toàn trong quá trình sử dụng.
    Khẩu trang được trang bị 2 sợi thép nẹp mũi giúp điều chỉnh khuôn mặt dễ dàng. Do đó phù hợp với từng kiểu mặt khác nhau, đặc biệt phù hợp với người châu Á.

    H910 Plus được làm từ vải sợi dệt nhỏ và có khả năng chống tĩnh điện cao.

    Với những đặc điểm trên thì khẩu trang chống bụi honeywell H910 Plus được sử dụng nhiều trong môi trường như: xây dựng, công nghiệp cơ khí, sản xuất ô tô, đồ điện tử,...

    Khẩu trang H910Plus
    Khẩu trang Honeywell N1125

    b, Khẩu trang Honeywell N1125

    Là một thiết bị bảo hộ đáng giá của thương hiệu Honeywell. N1125 được thiết kế với 3 lớp trong đó 2 lớp ngoài được làm bằng chất liệu vải không dệt.

    Khẩu trang khẩu trang h910plus có khả năng chống nước hiệu quả. Lớp giữa khẩu trang trang bị màng lọc bụi hiệu suất > 95%. Hơn nữa, khả năng lọc vi rút có đường kính 0,3 micromet.

    Thanh nẹp bằng nhựa dẻo ôm sống mũi kết hợp lớp boomerang bên trong ngăn bụi và chống đọng sương khi đeo kính. Van thở 1 chiều giúp tăng khả năng trao đổi khí. Quai đeo tai bằng thun được dập nóng bền chắc, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

    Với những thông tin bài viết đã cung cấp, hy vọng rằng là người tiêu dùng thông minh bạn sẽ chọn được cho mình chiếc khẩu trang chống bụi tốt nhất. ECO3D luôn đồng hành cùng với khách hàng trên từng chặng đường.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...