Địa chỉ bán giày giày takumi tsh 115 giá rẻ nhất
;
;
0372.064.090

Địa chỉ bán giày giày takumi tsh 115 giá rẻ nhất

 Ngày đăng: 11/10/2019
 sưu tầm
Giày Takumi TSH 115 là giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản mang phong cách thể thao hiện đại phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Địa chỉ bán giày Takumi TSH 115 giá rẻ nhất

    Giày Takumi TSH 115giày bảo hộ nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản mang phong cách thể thao hiện đại phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Đặc điểm giày Takumi TSH 115

    Giày bảo hộ Takumi là thương hiệu giày hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ Nhật Bản. Takumi luôn có cho riêng mình 3 tiêu chí: an toàn, thoải mái và phong cách rất riêng. Giày bảo hộ Takumi TSH 115 là một sản phẩm đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên và nó còn “chiều lòng” được cả những khách hàng khó tính nhất.

    Cấu tạo

    Là một đôi giày bảo hộ siêu nhẹ có trọng lượng khoảng 650g-900g/1 đôi, TSH 115 mang lại cho người dùng những trải nghiệm linh hoạt, nhanh nhẹn, gây thích thú cho nhiều người dùng là nữ bởi trọng lượng của nó.

    Mũi giày được lót thép chống lực va đập vào đầu ngón chân, đã được qua thử nghiệm nhiều lần. Phần mũi giày này có thể chịu lực lên đến 3,2 tấn, một con số khó tin. Đế giày làm từ cao su tổng hợp chống trơn trượt và có độ bám dính rất cao.

    Tấm lót chân là chất liệu EVA êm ái, thoáng mồ hôi, thoáng khí, không còn cảm giác bức bách. Miếng lót EVA này còn có thể tháo rời để vệ sinh rất dễ dàng. Có nhiều người phải đi giày thời gian dài thì miếng lót thông thoáng chính là giải pháp tối ưu.

    Địa chỉ bán giày Takumi TSH 115 giá rẻ nhất
    Địa chỉ bán giày Takumi TSH 115 giá rẻ nhất


    Phần thân giày được làm từ PU thuận tiện cho việc gập chân mà không bị nứt gãy giày. Đồng thời giúp người đi dễ dàng vệ sinh, không bám quá nhiều bụi bẩn.

    Giày được sản xuất đạt tiêu chuẩn EN.ISO 20345 và đã qua nhiều bước thử nghiệm, kiểm tra.

    Nếu giày bị ướt có thể dùng giấy nhét vào bên trong hoặc phơi giày trong bóng râm. Đặc biệt không nên dùng nhiệt độ quá cao để làm khô giày do đặc tính của giày.

    Bạn nên lau chùi giày thường xuyên để giảm được các vết bẩn bám dính lâu ngày.

    Ứng dụng

    Từ cấu tạo của giày bảo hộ TSH 115 cũng đã phần nào nói lên những ứng dụng của nó. Giày có khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước và chống dập ngón rất tốt. Ngoài ra nó còn có khả năng chống đâm xuyên, chống dầu mỡ, hóa chất trong phòng thí nghiệm. Cho nên giày rất phù hợp trong môi trường làm việc xây dựng, công trường, nhà máy, cơ khí,...

    TSH 115 còn là một đôi giày bảo hộ thể thao vì kiểu dáng siêu nhẹ gọn gàng của nó. Khác hẳn với hình dung về một đôi giày bảo hộ cồng kềnh, TSH 115 rất nhỏ gọn, thanh lịch. Người lao động còn có thể đi trong môi trường như phòng nghiên cứu, phòng sạch,... Hay một số khách hàng lựa chọn TSH 115 để đi chơi, đi dạo phố, đi phượt mà chẳng ai nhận ra đây là một đôi giày bảo hộ bởi sự cá tính và thời trang của nó.

    Địa chỉ bán giày Takumi TSH 115 giá rẻ nhất

    Mua giày Takumi TSH 115 ở đâu uy tín?

    Hiện nay, giày bảo hộ Takumi có rất nhiều hàng giả và hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nhiều khách hàng ưu thích Takumi nhưng không biết nên đặt niềm tin ở đâu cho an toàn nhất.

    Địa chỉ bán giày Takumi TSH 115 giá rẻ nhất


    Công ty TNHH ECO3D chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian và có thời gian trả hàng nhanh nhất mà ít công ty có thể cạnh tranh được. ECO3D không ngừng nỗ lực trong suốt thời gian qua, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

    Giày bảo hộ Takumi ở ECO3D có giá thành rẻ nhất vì đây là đại lý nhập trực tiếp. Khi mua hàng tại ECO3D khách hàng luôn yên tâm về xuất xứ, nguồn gốc, được bảo hành 100%. Ở ECO3D luôn có đủ size, đủ kiểu dáng và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, công ty còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho khách hàng nội thành Hà Nội.

    Giày bảo hộ Nhật Bản Takumi có kiểu dáng cổ điển và đơn giản nhưng vẫn nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng. Để tránh mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm giày bảo hộ như mong muốn, hãy đến với ECO3D ngay để được tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình nhất.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...