Địa chỉ bán giày bảo hộ takumi chống đinh tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Địa chỉ bán giày bảo hộ takumi chống đinh tại Hà Nội

 Ngày đăng: 09/01/2020
Giày bảo hộ chống đinh là loại giày bảo hộ được sử dụng nhiều trong những công trường xây dựng. Với khả năng bảo vệ đôi chân giúp tránh nhiều tổn thương từ môi trường làm việc gây ra. Nếu bạn đang tìm giày bảo hộ chống định chất lượng thì giày bảo hộ Takumi chống đinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại giày này và địa chỉ nhà phân phối giày Takumi uy tín tại Hà Nội.

    Giày bảo hộ Takumi chống đinh là loại giày bảo hộ được sử dụng nhiều trong những công trường xây dựng. Với khả năng bảo vệ đôi chân giúp tránh nhiều tổn thương từ môi trường làm việc gây ra. Nếu bạn đang tìm giày bảo hộ chống định chất lượng thì giày bảo hộ Takumi chống đinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại giày này và địa chỉ nhà phân phối giày Takumi uy tín tại Hà Nội.

    Đặc điểm của giày chống đinh Takumi

    Takumi chính là thương hiệu giày bảo hộ số 1 của Nhật Bản. Nhắc đến thương hiệu này, chắc chắn người tiêu dùng Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm giày bảo hộ. Trong đó có giày Takumi chống đinh đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

    công dụng của giày bảo hộ chống đinh Takumi

    Mặc dù giày bảo hộ Takumi chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng chúng mang lại ấn tượng không nhỏ cho người dùng Việt và trên thế giới.

    Giày chống đinh Takumi vừa có thiết kế hiện đại, chất lượng cao nên chiếm được đa số cảm tình của người dùng. Giày bảo hộ takumi chống đinh đảm bảo các tiêu chuẩn: an toàn - thoải mái - phong cách. Bạn vừa có thể sử dụng giày để đi làm và đi thường ngày. Vậy giày chống đinh của Nhật Bản này có những công dụng gì?

    Giày chống đinh Takumi có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau nhờ tính năng cũng như công dụng của giày mang lại. Cụ thể sử dụng môi trường ẩm ướt, trơn trượt, công xưởng, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, ngành công nghiệp nặng,…

    Cụ thể những công dụng của giày Takumi chống đinh:

    • Phần thân giày được thiết kế sử dụng da microfiber và sợi tổng hợp có khả năng chống nước. Ngăn chặn không có nước tiếp xúc vào chân hiệu quả. Đồng thời chất liệu da của giày còn có khả năng chịu lửa, không bị nứt gãy ghi gặp nước.
    • Giày bảo hộ Takumi siêu nhẹ có đế được đúc bằng cao su chất lượng. Tạo cảm giác êm ái và có tác dụng chống dầu, chống trơn trượt khi làm việc môi trường ẩm ướt. Ngoài ra giày có khả năng chống tĩnh điện tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Mũi giày làm bằng thép có thể chịu lực tốt để bảo vệ phần ngón chân. Hạn chế tối đa bị dập ngón khi không may có vật nặng rơi vào chân.
    • Miếng lót chân chống đinh, chống đâm xuyên cực kỳ an toàn. Ngoài ra được trang bị tấm lót Eva có những lỗ nhỏ thoáng khí giúp cho đôi chân luôn thoải mái.

    Giới thiệu địa chỉ bán giày bảo hộ chống đinh Takumi

    ECO3D là nhà phân phối giày Takumi hàng đầu hiện nay. Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp giày bảo hộ Takumi chính hãng thì chúng tôi chính là nhà cung cấp tốt nhất cho bạn.

    Giới thiệu địa chỉ bán giày bảo hộ chống đinh Takumi

    Khi mua các sản phẩm giày bảo hộ nói chung và giày Takumi chống đinh nói riêng tại ECO3D bạn sẽ nhận được nhiều ưu đại hấp dẫn như:

    • Mua giày bảo hộ với giá rẻ: Quý khách hàng sẽ được mua giày bảo hộ Takumi giá tốt nhất. Đặc biệt ECO3D sẽ hỗ trợ khách hàng bằng nhiều các chương trình ưu đãi, quà tặng và các chương trình giảm giá. Nhằm mục đích tri ân khách hàng vào những ngày lễ lớn.
    • Giày bảo hộ đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất: Chúng tôi lấy chất lượng và sự an toàn cho người dùng làm giá trị cốt lõi. Chính vì vậy các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng: Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 12 tháng, nên quý khách có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. ECO3D luôn quan tâm mang đến những lợi ích nhiều nhất cho khách hàng.

    Ngoài ra quý khách hàng còn được sở hữu sản phẩm giày bảo hộ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Đồng thời được miễn phí ship tại nội thành Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ :335 Trương Định, Tương Mai Hoàng Mai, HN

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Hotline : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...