Địa chỉ bán giày bảo hộ King Power uy tín, chính hãng
;
;
033.478.9967

Địa chỉ bán giày bảo hộ King Power uy tín, chính hãng

 Ngày đăng: 01/06/2020
Đâu là địa chỉ bán giày bảo hộ King Power uy tín, chính hãng, giá tốt nhất chính là băn khoăn của không ít người lao động muốn mua giày bảo hộ an toàn lao động. <br>

    Đâu là địa chỉ bán giày bảo hộ King Power uy tín, chính hãng, giá tốt nhất chính là băn khoăn của không ít người lao động muốn mua giày bảo hộ an toàn lao động. 

    Địa chỉ bán giày bảo hộ King Power

    Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ lao động chân tay cao, người lao động phải đối mặt với không ít những nguy hiểm trong quá trình làm việc hàng ngày. Vì thiếu kiến thức và chưa nhận thức được tầm quan trọng của đồ bảo hộ nên nhiều người vẫn khá thờ ơ. Tuy nhiên, những thiết bị bảo hộ lao động thực sự là những vật dụng thiết yếu mà bất cứ người lao động nào cũng nên có và trang bị. Giày bảo hộ là một mặt hàng thiết yếu mà bạn không nên bỏ qua. Các hãng đua nhau cho ra mắt những dòng giày bảo hộ lao động, trong đó King Power là thương hiệu nổi bật được rất nhiều người bình chọn.

    Khi mua giày bảo hộ King Power tại Việt Nam bạn cần hết sức cẩn trọng trong khâu chọn địa chỉ bán hàng. Hiện nay, địa chỉ bán giày bảo hộ King Power hàng đầu phải nhắc đến là ECO3D. Với truyền thống và kinh nghiệm lâu năm trong mảng phân phối thiết bị/đồ bảo hộ lao động, ECO3D đã trở thành địa chỉ ruột của không ít khách hàng. Một số lý do bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua ECO3D là: 

    Hàng chính hãng

    Chẳng có gì quan trọng hơn việc chọn được một cơ sở bán hàng chất lượng. ECO3D đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối hàng chính hãng. Không chỉ đơn thuần là nhà bán lẻ, ECO3D còn là đối tác, đại lý của rất nhiều cơ sở uy tín khác. Công ty luôn cam kết về chất lượng giày. Tất cả giày King Power được bán ra tại ECO3D đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất. Những nỗi lo về hàng giả, hàng fake sẽ tiêu tan khi bạn chọn ECO3D. Chính nhờ sự uy tín trong khâu phân phối hàng hóa nên công ty luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

    Giá tốt

    ECOD luôn nỗ lực để khách hàng có thể mua được những đôi giày chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Suốt nhiều năm kinh doanh và phân phối giày bảo hộ lao động, công ty luôn được đánh giá là địa chỉ vàng, giá siêu mềm. Thậm chí công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, voucher giảm giá và ưu đãi vào mỗi dịp đặc biệt. ECO3D thực sự là địa chỉ uy tín phân phối hàng chính hãng, giá tốt mà bạn không nên bỏ qua.

    Giày có tem mác, xuất xứ rõ ràng

    Những đôi giày bảo hộ King Power được nhập khẩu từ Singapore được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Không đơn thuần chỉ là giao dịch thương mại, ECo3D còn hướng đến việc trao gửi niềm tin, giúp bạn an tâm khi chọn công ty. Bạn có thể dẹp bỏ những nỗi lo về xuất xứ, tránh được rủi ro khi mua phải giày Trung Quốc. Tất cả những đôi giày bảo hộ lao động đều có bao bì, tem mác đầy đủ giúp khách hàng có thể tự kiểm tra khi muốn. Ngoài ra, trong trường hợp giày lỗi hỏng hoặc hư hại, công ty luôn sẵn lòng hỗ trợ giải đáp với đội ngũ tư vấn viên siêu nhiệt tình. Không chỉ khi chọn mua giày tại ECO3D mà khi mua giày bảo hộ tại bất cứ cơ sở nào bạn cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng nguồn gốc, xuất xứ và những thông tin liên quan để đảm bảo mua được giày chính hãng, chất lượng cao. 

    Một số mẫu giày King Power đang được phân phối tại ECO3D

    Trong rất nhiều thương hiệu giày đến từ Nhật, Hàn, Mỹ,.. thì thương hiệu King Power - xuất xứ Singapore lại được đa số người dùng lựa chọn. Không chỉ có thiết kế hấp dẫn, đơn giản, tiện dụng, những mẫu giày của King Power còn mang đến sự trẻ trung, thoải mái, dành cho mọi độ tuổi và giới tính. King Power chắc chắn sẽ là một trong những thế hệ giày bảo hộ lao động được yêu thích nhất trong tương lai. Hiện nay, mẫu giày King Power là một trong những model được yêu thích nhất nhờ sự tiện dụng, êm ái và mức giá phải chăng. ECO3D liên tục cập nhật những mẫu giày mới của King Power. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên có những ưu đãi và khuyến mãi để tri ân khách hàng. Trong đó, một số mẫu giày của King Power đang bán chạy nhất tại ECO3D phải kể đến là: 

    Giày King Power 055b

    Giày King Power 055b được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đậm chất trẻ trung, sành điệu. Giày có trọng lượng khoảng 900g, có độ êm nhất định. Ưu điểm lớn nhất nằm ở khả năng chống trơn, chống đâm xuyên, chịu lực,...Phần đế sử dụng 2 lớp chống trơn trượt tối ưu, lớp nhựa phủ cao su mang đến độ êm ái. Khả năng chống trơn của loại giày này từng được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn SRC. Không chỉ dừng lại ở đó, phần tấm lót có khả năng chống đâm xuyên rất tốt. Giày bảo hộ King Power KPR O-055B rất phù hợp cho những người làm việc trong những ngành liên quan đến lắp ráp, sản xuất thực phẩm. Giày còn có khả năng chống tĩnh điện, bảo vệ đôi chân khỏi mọi mối nguy hại rình rập khi lao động. 

    Giày King Power L088

    Giày King Power L088 được làm từ chất liệu da cao cấp mang đến sự bảo vệ toàn diện. Đế giày có thể chống bào mòn ở cấp độ cao, chống nhiệt lên đến 300 độ C. Đây là dòng giày cao cấp được rất nhiều người chọn mua. Phần mũi giày được bọc thép nhưng không làm tăng trọng lượng như mũi bọc sắt. Phần vải dạng vi sợi mang đến độ thoáng khí và thấm hút. Điều đặc biệt là dù không sử dụng miếng tấm lót khi loại nhưng giày King Power L088 vẫn có thể đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về kiểm định chất lượng. Giày có thể chống đâm xuyên, chống tĩnh điện. Giày có thể bảo vệ ngón chân, bàn chân một cách tốt nhất. Giày King Power L088 là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu bảo hộ đôi bàn chân khi tham gia lao động tại những môi trường nguy hiểm. Đây cũng là một trong những mẫu giày bán chạy nhất của King Power tại ECO3d. 

    Giày King Power L083

    Giày King Power L083 là mẫu giày thường xuyên cháy hàng. Giày được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giảm tối đa những nguy cơ tổn thương gót chân. Giày King Power L083 có thể chịu lực đạt 200J vô cùng thích hợp với người làm việc tại môi trường trơn trượt, di chuyển nhiều. Phần da giày là chất liệu cao cấp đến từ Nhật. Mũi giày lót thép cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345. Tấm lót là EVA thấm hút mồ hôi, giảm mùi khó chịu. Ở phân khúc giá rẻ thì đây là lựa chọn khá hợp lý, dành cho những người muốn mua giày bảo hộ nhưng kinh tế còn hạn chế. Giày King Power L083 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, đôi giày này có khá êm ái, không tạo cảm giác bí bách, đau mỏi chân khi di chuyển nhiều giờ. Bạn có thể thoải mái di chuyển, làm việc, tập trung cao độ. Sử dụng giày sẽ tăng hiệu suất làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, giúp bạn làm việc tốt hơn.

    Đó là ba mẫu giày của King Power được ưa thích nhất tại ECO3D. Bên cạnh đó, công ty còn phân phối vô số mẫu giày khác với tính năng và mức giá tương tự. Giày của King Power thường sở hữu mức giá mềm mại hơn rất nhiều những mẫu giày có công năng tương tự. Vì vậy, lựa chọn King Power là giải pháp hợp lý nếu bạn không có nhiều tiền nhưng vẫn muốn mua giày bảo hộ chất lượng. 

    Tại sao nên chọn giày King Power?

    Giày của King Power có gì nổi bật? Tại sao nên chọn King Power mà không phải là một thương hiệu giày bảo hộ nào khác đến từ Hàn hoặc Mỹ? Đây hẳn là lăn tăn của nhiều người khi mua giày bảo hộ. Dưới đây là một số lý do mà bạn nên chọn giày bảo hộ lao động King Power: 

    Giá rẻ

    Bạn hẳn sẽ bất ngờ khi những đôi giày bảo hộ King Power được bán ra với mức giá chỉ bằng một nửa những đôi giày có chất liệu và tính năng tương tự. Nguyên nhân bởi King Power luôn mong muốn mang sản phẩm của mình phổ cập đến cả những khách hàng có thu nhập trung bình. Đây có lẽ cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của King Power. Với mức giá rẻ, chẳng có lý do gì mà bạn lại bỏ qua một đôi giày chất lượng như King Power. Ngoài ra, vào những thời điểm như cuối năm, Lễ, Tết hoặc các dịp đặc biệt, King Power luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn để xúc tiến bán. Vào những dịp đặc biệt như vậy, các nhà phân phối tại Việt Nam có thể nhập giày với giá siêu rẻ và bán ra với mức giá tốt hơn rất nhiều. 

    Mẫu mã đa dạng

    King Power luôn biết làm mới thương hiệu của mình khi liên tục cho ra mắt những mẫu giày mới. Thiết kế chỉn chu hơn, những chi tiết nhỏ cũng được quan tâm nhằm mang đến sự hoàn hảo. Giày bảo hộ King Power có xu hướng hiện đại hơn, ăn khách hơn với thiết kế hấp dẫn. Đây là một ưu điểm rất lớn khi trên thị trường đã có quá nhiều thương hiệu giày bảo hộ với mẫu mã đổi mới từng ngày. Nhờ sự sáng tạo và đổi mới mẫu mã liên tục mà King Power đã nhận được rất nhiều bình chọn về thương hiệu giày toàn cầu. King Power ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình khi liên tiếp góp mặt trong những Toplist giày bảo hộ đình đám. 

    Thích hợp dùng trong nhiều môi trường khác nhau

    King Power đã và đang lấn sâu hơn vào mảng giày bảo hộ lao động. Những dòng giày được chú trọng nhiều hơn vào tính năng riêng biệt. Giày của King Power có thể sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn phải làm việc tại các công trường xây dựng, giám sát thi công,... thì những đôi giày chống trơn trượt, chịu lực tốt sẽ hỗ trợ bạn bảo vệ đôi chân tốt nhất. Nếu bạn làm trong ngành thực phẩm, nghiên cứu,... thì những đôi giày bảo hộ King Power dành cho phòng sạch là lựa chọn không tồi. Nhìn chung, loại giày này thích hợp dùng trong rất nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, rất tiện lợi. 

    Đó là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ bán giày bảo hộ King Power chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu những đôi giày bảo hộ của King Power giá tốt nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ với ECO3D. 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...