Địa chỉ bán găng tay cách điện giá rẻ uy tín Hà Nội
;
;
0372.064.090

Địa chỉ bán găng tay cách điện giá rẻ uy tín Hà Nội

 Ngày đăng: 21/01/2019
 sưu tầm
Găng tay cách điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong an toàn ngành điện. Dối với người làm việc trong lĩnh vực liên quan đến lưới điện luôn ẩn chứa những nguy cơ tiềm tàng.

    Điện có vai trò rất quan trọng trong sản xuất và đời sống người dân, nó mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, chính vì vậy mọi hoạt động và sản xuất của con người liên quan đến điện đều phải sử dụng thiết bị điện găng cách điện tay bảo hộ lao động an toàn chất lượng là điều hết sức cần thiết và quan trọng cho người lao động.

    Găng tay cách điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong an toàn ngành điện. Đối với người làm việc trong lĩnh vực liên quan đến lưới điện luôn ẩn chứa những nguy cơ tiềm tàng. Những công việc ngoài công trường như xây dựng luôn phải sử dụng điện. Với môi trường ẩm ướt của công trường rất dễ rò điện và gây nguy hiểm. Việt Nam của là nước có độ ẩm cao nên dễ nhiễm điện trên vật dụng.


    Giải pháp tối ưu nhất để an toàn chống điện giật là dùng găng tay cách điện. Tùy thuộc vào từng dòng điện mà người ta sản xuất các loại găng tay khác nhau. Những dòng điện cao áp thì phải dùng găng tay cách điện cao áp. Những dòng điện hạ áp thì dùng loại găng tay cách điện hạ áp… Găng tay cao su cách điện được làm từ cao su thiên nhiên, có độ bền tốt. Độ dày mỏng của găng tay tỉ lệ thuận với định mức dòng điện chống được.

    Trên thị trường giờ có nhiều loại như găng tay cao su cách điện 500V, găng tay cách điện 36K, găng tay cách điện 35kv… cho người lao động thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nơi mình đang làm.

    Sự cần thiết của găng tay cách điện bảo hộ lao động

    An toàn điện là một trong những vấn đền quan trọng của công tác bảo hộ lao động, Những nguyên nhân có thể gây ra tai nạn điện:

    • Thiếu hiểu biết về an toàn điện
    • Không tuân theo các quy tắc về an toàn điện.

    Những người làm công tác vận hành, thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa đường dây dẫn điện hoặc thiết bị điện ở doanh nghiệp, hay ở nông thôn, miền núi, biến giới, hải đảo bao gồm cả treo tháo, kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm điện nặng. Trên đây là những đối tượng cần được huấn luyện về an toàn điện và cần được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ để đảm bảo an toàn tính mạng.

    Địa chỉ cung cấp găng tay cách điện tại Hà Nội

    Trên thị trường thiết bị bảo hộ hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp nên việc hàng kém chất lượng luồn vào là khó tránh khỏi. Để sử dụng hàng chính hãng đảm bảo chất lượng hãy liên hệ chúng tôi. Công ty TNHH ECO3D chuyên cung cấp thiết bị bảo hộ lao động nói chung và an toàn ngành điện nói riêng đặc biệt là găng tay cách điện.

    Khi có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng với giá tốt hãy liên hệ chúng tôi nhé!

    Công ty TNHH ECO3D
    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)
    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )
    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )
    Website : eco3d.vn

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...