Danh sách giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ nhất
;
;
033.478.9967

Danh sách giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ nhất

 Ngày đăng: 11/02/2020
Trong nền kinh thế thị trường với sư trao đổi và giao thương mạnh mẽ như ngày nay thì Việt nam ngày càng có nhiều thương hiệu giày bảo hộ giá rẻ là điều cũng chẳng xa lạ gì. Nếu bạn vẫn chưa biết gì về các thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây.

    Trong nền kinh thế thị trường với sư trao đổi và giao thương mạnh mẽ như ngày nay thì Việt nam ngày càng có nhiều thương hiệu giày bảo hộ giá rẻ là điều cũng chẳng xa lạ gì. Nếu bạn vẫn chưa biết gì về các thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây.

    Những thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam

    Trong những thương hiệu giày bảo hộ mà chúng ta thường thấy thì không thể không nhắc đến 3 thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ là : ABC, EDH, DH. Đây là 3 thương hiệu giày phổ biến nhất hiện nay. Chúng luôn nằm trong top các thương hiệu bán chạy nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ nhời tiêu dùng.

    1. Giày bảo hộ ABC

    giày bảo hộ abc giá rẻ chính hãng

    Khác biệt với những loại giày bảo hộ thông thường được làm từ vải, giày ABC được làm từ chất liệu da cao cấp. Nhờ chát liệu này mà giày có độ bền cao và tuổi thọ dài hơn khi người dùng phải sử dụng với cường độ cao. Kết cấu form giày theo chuẩn người Châu Á. Phần thân và gót giày ôm sát không làm làm cahan bị đau khí phải làm việc trong thời gian dài.

    So với các thương hiệu giày bảo hộ giá rẻ quốc tế thì tính năng của giày bảo hộ ABC giá rẻ Việt Nam cũng rất nổi trội. Đế giày chống trơn trượt với rãnh đế khắc sâu. Lót thép giữa chống đinh và chống các vật sắc nhọn. Là loại giày buộc dây nên dễ dàng điều chỉnh với kích thước người dùng.

    Bên cạnh đó, bên trong giày còn có thêm tấm lót thấm hút mồ hôi, giúp chân khô thoáng, giảm thiểu các mùi khó chịu. Để tránh bị dập ngón và mang đến sự bảo vệ tốt hơn, mũi giày bảo hộ ABC giá rẻ còn có tấm lót thép ở đầu mũi giày.

    Với nhiều tính năng như thế nhưng giày bảo hộ ABC lại có giá thành khá rẻ, hợp "túi tiền" của nhiều phân khúc thị trường. Chi phí cho mỗi đôi giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ này chỉ khoảng 100k đến 150k.

    2. Giày bảo hộ EDH

    giày abor hộ EDH giá rẻ

    Giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ thứ 2 không thể bỏ qua là giày bảo hộ EDH. giống với giày ABC, giày bảo hộ EDH giá rẻ cũng được làm từ chất liệu da bò, chịu được nhiều tác động ngoại lực. Bên ngoài giày được may bằng các đường chỉ chắc chắn, ít bị co rút bởi nhiệt độ môi trường. Dáng giày tinh tế và sang trọng thích hợp cho các kỹ sư công trường.

    Lót giày được làm từ coton mềm mại nên khả năng thấm hút mồ tốt. Dù phải làm việc trong thời gian dài cũng không phải lo lắng đến sự thông thoáng và thoải mái của chân. Đế giày bảo hộ EDH giá rẻ bằng PVC chống dầu tốt và khả năng chịu ma sát cao.

    Dù được làm từ chất liệu da bò cao cấp nhưng là hàng nội địa, không phải chịu các chi phí xuất-nhập đắt đỏ như những thướng hiệu quốc tế khác nên giày vẫn có giá thành thấp. Mỗi đôi giày giá này chỉ khoảng 300k. Tuy giá thành có cao hơn giày bảo hộ ABC nhưng

    3. Giày bảo hộ DH

    Sự phổ biến của giày DH trong hàng trăm thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ không phải là tự nhiên. Bởi thiết kế của chúng mang lại sự hài hòa và sang trọng riêng biệt. Từ màu sắc đến form dáng đều tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    giày bảo hộ DH giá rẻ chính hãng

    Chất liệu da dày dặn lến đến 1.6mm cho độ bền lâu hơn. Và khả năng chịu các va đập trong quá trình hoạt động cũng tốt hơn. Điểm nổi bật nhất phải kể đến của giày bảo hộ DH giá rẻ là tấm lót trong đàn hôi. Nó giúp chống sốc và giảm nhức mỏi cho đôi chân.

    Ngoài ra tấm lót thép trên mũi giày và đế giày cũng giúp giảm thiểu các nguy cơ gây thương cho chân. Vì khi làm việc tại các công trường rất khó có thể tránh khỏi hoàn toàn các vật sắc nhọn dưới nền hay các vật nặng rơi trên không trung. 

    Có thể nói trong 3 thương hiệu giày bảo hộ giá rẻ Việt Nam thì thương hiệu này là mắc nhất. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận những tính và chất liệu cấu thành nên loại giày này. Như người ta thường nói "tiền nào thì vải nấy" . Giá giày DH dao động từ 450k đến 650k cho mỗi đôi.

    Mặc dù mỗi thương hiệu mang đến một đặc điểm riêng với giá thành khác nhau, nhwung nhìn chung chúng đều có khả năng bảo vệ tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế cũng như mỗi trường sử dụng để lựa chọn cho bản thân một đôi giày phù hợp nhất.

    Mua những loại giày trên ở đâu?

    Bảo hộ lao động ECO3D

    Trên đây đều là những thương hiệu giày nội địa nên sẽ không có nhiều mặt hàng giả hay nhái như các thương hiệu quốc tế khác . Nhưng vẫn có nhiều nhà bán cá nhân hay doanh nghiệp ham lợi nhuận cao mà bán những đôi giày bảo hộ Việt Nam giá rẻ này với chi phí "trên trời". Điều này gây hoang mang cho người mua, không biết phải mua với giá như nào mới đúng. Giá quá cao thì có thể là vượt quá điều kiện kinh tế, giá quá thấp thì dễ bị mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

    Nên để chắc chắn và không phải mất tiền oan vào những địa chỉ không uy tín, bạn cần phải tìm hiểu trước khi đến với quyết định mua hàng. Và BảoHộ Lao Động ECO3D là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đại lý phân phối và nhập khẩu trực tiếp các thiết bị bảo hộ lao động uy tín, chất lượng cao. Gía thành sản phẩm luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.  Thêm vào đó, các dịch vụ hậu mãi trước và sau bán chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

    Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của ECO3D tại website : / eco3d.vn /

     

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...