Clicky
Đại lý phân phối kính bảo hộ polycarbonate uy tín, chất lượng tại Hà Nội Đại lý phân phối kính bảo hộ polycarbonate uy tín, chất lượng tại Hà Nội
033.478.9967

Đại lý phân phối kính bảo hộ tốt nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: Tháng 10, 2020
 Sưu tầm
ECO3D là một đơn vị đã và đang phát triển nhanh, dần hình thành được thương hiệu cũng như chất lượng trên thị trường phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động (PPE) hiện nay.

    Bạn đang cần tìm đại lý phân phối kính bảo hộ và thiết bị bảo hộ lao động Hà Nội nhưng còn băn khoăn không biết đơn vị nào đủ uy tín, chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty TNHH ECO3D là một đơn vị đã và đang phát triển nhanh, dần hình thành được thương hiệu cũng như chất lượng trên thị trường phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động (PPE) hiện nay.

    ECO3D là đơn vị phân phối kính bảo hộ uy tín nhất

    ECO3D đang dần khẳng định được vị trí của mình trong thị trường trang thiết bị bảo hộ lao động. Dưới đây là một số lý do người lao động và các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc đã quyết định chọn ECO3D là đơn vị cung cấp trang thiết bị PPE.

    đại lý phân phối kính bảo hộ

    Nhập khẩu chính hãng không qua trung gian

    Trên thị trường gần đây có rất nhiều đơn vị do ham lợi nhuận mà không để ý đến sức khỏe của người lao động đã bán ra những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Theo điều tra thực tế, có rất nhiều những vụ tai nạn lao động tại việt nam xảy ra do sự thiếu hiểu biết của người lao động và sự thờ ơ của doanh nghiệp mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc từ những đối tượng trung gian gây thiệt hại rất lớn về người cũng như tài sản cho doanh nghiệp.

    ECO3D chúng tôi luôn chú ý đến quyền lợi, lợi ích của khách hàng đầu tiên. Việc nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng không qua trung gian sẽ giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm chất lượng, không mua phải hàng nhái, đảm bảo chất lượng bảo vệ tốt nhất cho người lao động.

    kính bảo hộ

    ECO3D đã được những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động như: Honeywell, 3M, Ansell, Salisbury, King’s, Hans, Uvex ….. tin tưởng và ủy quyền phân phối những sản phẩm của họ trên thị trường Việt Nam. Để làm được việc này, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, phát triển thương hiệu và uy tín để tạo được nền tảng vững chắc khiến những thương hiệu hàng đầu này tin tưởng cùng hợp tác.

    Đầy đủ các giấy tờ CO - CQ

    CO (giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm) và CQ (giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm): Đây là những giấy tờ quan trọng có thể chứng minh được nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm mà không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng đều có. Để có được CO - CQ thì những sản phẩm bảo hộ lao động phải trải qua những quy trình kiểm định nghiêm ngặt và phải được giám sát từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trước khi được đem ra thị trường phân phối sử dụng.

    Kính bảo hộ lao động A900

    180,000đ

    Kính bảo hộ A900 thương hiệu Sperian có tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt theo tiêu chuẩn ANSI Z87.1.
    Xem chi tiết

    Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

    Để có thể phát triển vượt bậc trong thời gian ngắn không chỉ nhờ có chiến thuật marketing chuyên nghiệp mà còn nhờ vào đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc tại ECO3D.

    Với những cá nhân đã có thời gian làm việc nhiều năm trong ngành thiết bị bảo hộ lao động, cùng với nền tảng kiến thức, trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn cùng làm việc trong môi trường năng động giúp nâng cao khả năng sáng tạo cho từng người. 

    Đội ngũ nhân viên của ECO3D đều là những con người có năng lực đến từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, họ còn rất chăm chỉ, tận tụy và cố gắng trong công việc. Khi phát sinh một vấn đề nào đó thì họ sẽ không lảng tránh mà họ sẽ cùng nhau ngồi lại tìm hiểu nguyên nhân sau đó đưa ra những cách khắc phục hợp lý nhất để giải quyết vấn đề gặp phải.

    đại lý phân phối kính bảo hộ

    Chúng tôi không ngừng cố gắng để phát triển bản thân, cùng làm việc và phấn đấu không chỉ vì những lợi ích cho cá nhân từng người, cho công ty mà còn cho cả những lợi ích của người lao động.

    Các sản phẩm kính bảo hộ phân phối tại ECO3D

    Dưới đây sẽ là một số những sản phẩm kính bảo hộ lao động được ECO3D nhập khẩu trực tiếp từ hãng và phân phối trên thị trường Việt Nam.

    Kính bảo hộ chống bụi

    Khi nhắc đến kính bảo hộ, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến kính bảo hộ chống bụi đầu tiên. Đây là những chiếc kính có thiết kế đơn giản hình vòng cung sát theo mặt của người sử dụng để bảo vệ chống bụi một cách tối ưu nhất.

    kính bảo hộ

    Những chiếc kính này thì thường sẽ có tròng kính màu trắng hoặc đôi khi là màu đen để có thêm khả năng chống nắng khi di chuyển vào ban ngày. Được làm chủ yếu là chất liệu polycarbonate chắc chắn, độ bền cao. Tuy nhiên polycarbonate lại có một đặc điểm đó là dễ bị trầy xước nên hầu hết những chiếc kính được làm từ chất liệu này đều được phủ một lớp chống trầy xước ở bên ngoài để gia tăng khả năng chống bám bụi bẩn cho chiếc kính.

    Một số tiêu chí khi lựa chọn kính chống bụi

    Có rất nhiều những thương hiệu trên thị trường sản xuất kính bảo hộ chống bụi với những kiểu dáng, chất liệu, đặc điểm tính năng khác nhau:

    - Lựa chọn những chiếc kính bảo hộ chống bụi của những thương hiệu lớn trong ngành như: Honeywell, King’s, UVex, 3M … để mua sản phẩm chất lượng cao.

    - Chất liệu Polycarbonate là chất liệu thường được những nhà sản xuất lựa chọn cho chiếc kính của họ. Nó rất nhẹ nhưng lại có độ bền rất cao khả năng chống va đập và những mảnh vỡ văng bắn tốt, nhược điểm duy nhất của chất liệu này là dễ bị trầy xước đã được khắc phục bở nhà sản xuất bằng cách phủ một lớp chống trầy xước bên ngoài chiếc kính

    kính chống bụi

    - Nên lựa chọn những chiếc kính có khả năng chống tia UV. Tia UV là tia cực tím rất có hại cho mắt nếu phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Việc sử dụng những chiếc kính có khả năng chống tia UV là vô cùng cần thiết khi di chuyển trong trời nắng.

    - Một lưu ý nữa là nên lựa chọn những sản phẩm kính bảo hộ chống bụi có gọng và tròng kính liền với nhau. Điều này cho phép tuổi thọ của những chiếc kính được lâu hơn khi không bị xô lệch kích thước nếu sử dụng trong thời gian dài.

    - Bảo quản kính bảo hộ sau khi sử dụng cũng giúp nâng thời gian có thể sử dụng cho kính. Lau chùi sạch sẽ vào bản quản ở nơi khô thoáng để đảm bảo có thể sử dụng thêm được nhiều lần.

    Một số sản phẩm kính chống bụi nổi bật

    Kính bảo hộ chống bụi A700

    Kính đen bảo hộ KY1152

    Kính râm bảo hộ UVex Pheos Cx 2

    Một số sản phẩm khác

    Kính chống hóa chất

    kính bảo hộ lao động

    Nhắc đến kính chống hóa chất chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những công việc phải tiếp xúc với những hóa chất độc hại như: chế biến thực phẩm, phòng thí nghiệm, sản xuất dược phẩm, ngành công nghiệp hóa chất …. 

    Kính chống hóa chất được thiết kế để sử dụng bảo vệ người lao động khỏi những hóa chất độc hại khi làm việc. Những chiếc kính chống hóa chất này có đặc điểm và tính năng vượt trội hơn rất nhiều sản phẩm kính chống bụi thông thường.

    Đặc điểm và tính năng

    - Thường được thiết kế với phần gọng kính và tròng kính không liền nhau. Tròng kính được làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp, độ bền cao, chống chịu tác động cơ học tốt và được phủ một lớp chống trầy xước ở bên ngoài.

    - Phần gọng kính được làm từ dây chun co giãn khác với những sản phẩm kính thông thường. Thiết kế dây chun co giãn để cố định và đeo kính dễ hơn. Thường được đeo vòng qua sau đầu chắc chắn hơn khi làm việc.

    kính chống hóa chất

    - Phần tròng kính cũng được thiết kế rất rộng, rộng đến mức ở một số sản phẩm kính chống hóa chất còn có thể sử dụng kết hợp với kính bảo hộ chống bụi ở bên trong để gia tăng khả năng bảo vệ gấp 2 lần.

    - Kính chống hóa chất ngoài có những tính năng của kính chống bụi như chống tia UV, chống văng bắn, còn có những tính năng vượt trội hơn như khả năng chống hơi sương, chống hóa chất, rộng rãi và thoáng khí hơn với 2 lỗ thoáng khí ở 2 bên (có sản phẩm không có và có sản phẩm có tới 4 lỗ thoáng khí).

    Một số sản phẩm kính chống hóa chất tiêu biểu

    Kính chống hóa chất Honeywell Duramax 

    Kính chống hóa chất 3M - 334

    Kính chống hóa chất Max Pro

    Kính chống tia laser

    Sản phẩm kính bảo hộ chống tia Laser là những sản phẩm kính bảo hộ cao cấp nhất được thiết kế để sử dụng bảo vệ mắt người lao động khỏi những ảnh hưởng từ tia laser khi phải làm việc với máy cắt laser.

    kính laser

    Tia laser cực kỳ nguy hiểm với mắt người, những ảnh hưởng từ bức xạ laser là không thể lường trước được. Những vụ tai nạn dẫn đến mất thị giác vĩnh viễn diễn ra không phải là ít do người lao động thiếu hiểu biết cũng như chủ quan trong công việc bảo vệ mắt khi lao động.

    Cách thức bảo vệ mắt của kính laser

    Những sản phẩm kính bảo hộ tia laser được chia thành 2 loại theo chất liệu của kính:

    + Kính laser bằng nhựa: những sản phẩm kính laser nhựa đều phải nhuộm thuốc nhuộm vô cơ để có thể giảm và ngăn chặn năng lượng từ những bước sóng laser đến mắt của người lao động

    + Kính laser bằng thủy tinh có chứa những sắc tố hiếm có khả năng ngăn chặn năng lượng của tia laser đi qua đến mắt người sử dụng

    Đối với những sản phẩm kính bảo hộ chống tia laser người lao động và doanh nghiệp cần phải trang bị đầy đủ kiến thức để trang bị những thiết bị bảo hộ phù hợp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.

    kính laser

    Khi lựa chọn kính laser, người lao động cần biết được bước sóng mà công việc của họ phải làm là bao nhiêu từ đó chọn những chiếc kính có khả năng ngăn chặn được bước sóng đó. Nếu lựa chọn những chiếc kính laser không phù hợp với bước sóng thì cũng không có tác dụng bảo vệ mắt

    Một số sản phẩm kính laser được bán tại ECO3D

    Ứng dụng của tia laser ngày càng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Vì vậy, rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm kính laser với kiểu dáng, mẫu mã, công dụng, và khả năng ngăn chặn những bước sóng khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm kính laser nổi tiếng và được ưa chuộng sử dụng trên thị trường:

    Kính chống tia laser LaserLand SK-3

    Kính chống tia laser Phillips-safety YAG màu xanh

    Kính chống tia laser Phillips-safety YAG đa sóng màu nâu 17001

    Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để được giải đáp và hỗ trợ đặt hàng sớm nhất.

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất
     29/06/2021
    Top 10 giày bảo hộ siêu nhẹ bán chạy nhất

    Gợi ý 10 mẫu giày bảo hộ siêu nhẹ BÁN CHẠY NHẤT 2021 TẠI ECO3D. Khi chọn mua giày bạn hãy chú ý đến kiểu dáng, chất...

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?
     08/06/2020
    Khẩu trang N95 là gì? Có nên sử dụng không?

    Trong các ngành công nghiệp hay trong cuộc sống hiện tại thì khẩu trang dường như đã trở thành một vật dụng thiết yếu...

    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans
     08/06/2020
    So sánh giày King Power và giày bảo hộ Hans

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Cho nên người tiêu dùng thường phân...

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
     14/05/2020
    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Thương hiệu găng tay bảo hộ uy tín, phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bao gồm 3 ông lớn 3M, Honeywell, Takumi. Sở...

    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng
     16/04/2020
    Hướng dẫn chọn khẩu trang 3M chính hãng

    Khẩu trang 3M được nhận định là loại khẩu trang bảo hộ cao cấp với khả năng bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn,...

    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?
     24/03/2020
    Có nên sử dụng kính chống tia laser Trung Quốc?

    Kính chống tia laser có khá nhiều chủng loại và mẫu mã. Trong đó, những loại kính xuất xứ từ Trung Quốc có ưu điểm trọng...

    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight
     14/03/2020
    Có nên sử dụng chụp tai chống ồn Howardleight

    Chụp tai chống ồn Howard Leight , cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và đại lý bán chụp tai chống ồn tốt nhất thị...

    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân
     24/02/2020
    7 Tip sử dụng giày bảo hộ không đau chân

    Bên cạnh việc bảo hộ cho đôi chân thì giày bảo hộ cũng có một vấn đề nhỏ đối với người dùng. Đặc biệt là chúng thường...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...