Đại lý phân phối giày chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Đại lý phân phối giày chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội

 Ngày đăng: 29/10/2019
Giày chống tĩnh điện được sử dụng để mang đến sự an toàn cho đôi bàn chân của mọi người làm việc trong môi trường phòng sạch, sản xuất bán dẫn,…Vậy hiện nay những đôi giày chống tĩnh điện tốt nhất được phân phối chính hãng tại đơn vị nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi đến bạn đại lý phân phối giày chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội.....

    Giày chống tĩnh điện được sử dụng để mang đến sự an toàn cho đôi bàn chân của mọi người làm việc trong môi trường phòng sạch, sản xuất bán dẫn,…Vậy hiện nay những đôi giày bảo hộ chống tĩnh điện tốt nhất được phân phối chính hãng tại đơn vị nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi đến bạn đại lý phân phối giày bảo hộ chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội.

    Sự cần thiết của giày bảo hộ chống tĩnh điện trong công việc ngày nay

    Tĩnh điện là một hiện tượng khách quan, tự nhiên được ứng dụng để sản xuất các thiết bị bảo hộ. Các sản phẩm chống tĩnh điện nói chúng có tác dụng kiểm soát tĩnh sự rò rỉ và giúp tản điện tĩnh cũng như trung hòa. Để bảo vệ mọi người được an toàn trong môi trường làm việc có điện tĩnh nhất là trong các ngành công nghiệp điện tử.

    Sự cần thiết của giày bảo hộ chống tĩnh điện trong công việc ngày nay

    Một sản phẩm bảo hộ chống tĩnh điện không thể không kể đến đó là giày chống tĩnh điện. Giày bảo hộ chống tĩnh điện là thiết bị bảo hộ rất cần thiết trong công việc hiện nay. Mang giày bảo hộ chống tĩnh điện giúp loại bỏ được sự tích tự điện trong môi trường làm việc, ngăn chặn chúng xâm nhập vào cơ thể người. Giày ngăn ngừa điện giật 250V.

    Trong một số ngành sản xuất điện tử nếu như tĩnh điện quá cao con người sẽ hấp thụ các hạt bụi mịn và ma sát tĩnh công với lửa. Sẽ gây nên những thương tích cũng như tác hại đến sức khỏe trong quá trình sản xuất.

    Trong ngành hóa chất một số những sản phẩm hóa chất rất dễ cháy và nổ cần sử dụng giày bảo hộ chống tĩnh điện. Lý do sử dụng giày đó chính là để ngăn chặn đám cháy cho ma sát tĩnh để đảm bảo an toàn cho con người.

    Sử dụng giày chống tĩnh điện chính hãng là giúp cho con người tránh được các bệnh tim mạch, suy nhược thần kinh và các bệnh lý về da.

    Đặc điểm tính năng của giày bảo hộ chống tĩnh điện

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện được làm từ 2 chất liệu phổ biến đó là từ vải và da.

    Giày vải

    Chất liệu chính của giày chống sự nhiễm điện đó là vải. Được sử dụng làm việc trong những môi trường có điện năng cao hay có từ tính lớn. Ngoài ra giày bảo hộ bằng vải chống được sự trơn trượt do đế giày được làm từ cao su. Giày vải chống tĩnh điện có giá thành thấp rất phù hợp với kinh tế của người lao động.

    giày bảo hộ chống tĩnh điện BẰNG VẢI

    Đối với loại giày da

    Giày được làm từ chất liệu da xịn không chỉ có tác dụng chống điện tĩnh mà còn chống thấm nước rất tốt. Đặc biệt trong những môi trường hóa chất hay axit thì giày bảo hộ da sử dụng rất hiệu quả. Hơn nữa chất liệu giày da còn chống trơn trượt, chống đâm xuyên và chống va đập đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    GIÀY CHỐNG TĨNH ĐIỆN BĂNG VẢI

    Đại lý bán giày bảo hộ chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội

    Công ty TNHH ECO3D luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, thiết bị bảo hộ chất lượng cao. Đặc biệt là sản phẩm giày chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội.

    Đến với ECO3D quý khách sẽ được sử dụng giày bảo hộ chống tĩnh điện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Hơn nữa quý khách hàng còn được mua sản phẩm giày chống tĩnh điện giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Những đôi giày bảo hộ chống tĩnh điện phòng sạch được sản xuất từ những nguyên liệu đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật. Cũng như đảm bảo độ bền vững và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại giày bảo hộ với thiết kế đẹp, thoáng. Tùy vào từng môi trường làm việc sẽ chọn những loại giày chống tĩnh điện phù hợp nhất.

    Đại lý bán giày bảo hộ chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội

    Một số mẫu giày chống tĩnh điện cao cấp

    Thương hiệu Takumi đến từ Nhật Bản

    Giày chống tĩnh điện TAKUMI TSH-225
    555,000đ
    Giày chống tĩnh điện TSH-225 là dòng giày bảo hộ lao động không dây siêu nhẹ rất tiện dụng và nhanh chóng trong khi sử dụng. Chuyên sử dụng trong các phòng sạch, phòng sản xuất có nguy cơ tĩnh điện cao
    Xem chi tiết
    Giày bảo hộ chống đinh Takumi TSH-220
    ECO3D Safety - tổng kho phân phối giày bảo hộ Takumi - Nhật chuyên bán giày bảo hộ chống đinh Takumi TSH-220 tại Hà Nội, Cam kết hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng
    Xem chi tiết

    Thương hiệu Hans đến từ Hàn Quốc

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện Hans HS-69-SF Hàn Quốc
    800,000đ
    Giày bảo hộ chống tĩnh điện Hans HS-69-SF thương hiệu Hàn Quốc với thể thao trẻ trung, trọng lượng nhẹ, chống tĩnh điện được ECO3D phân phối chính hãng
    Xem chi tiết
    Giày chống tĩnh điện Hans HS-77-SF
    ECO3D phân phối giày chống tĩnh điện Hans HS-77-SF kiểu dáng thể thao siêu nhẹ. Giày chống đinh, chống trượt. Tích hợp lỗ thoát khí cho bạn không bị hầm chân khi mang cả ngày dài
    Xem chi tiết
    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-38 ALASKA
    900,000đ
    Giày bảo hộ Hans HS-38 ALASKA thương hiệu Hàn Quốc với thể thao trẻ trung, trọng lượng nhẹ, chống tĩnh điện được ECO3D phân phối chính hãng
    Xem chi tiết

    Hãy liên hệ cho ECO3D để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...