Đại lý bán mặt nạ phòng độc giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh
;
;
0372.064.090

Đại lý bán mặt nạ phòng độc giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh

 Ngày đăng: 28/11/2019
 sưu tầm
Mặt nạ phòng độc trở thành đồ bảo hộ rất cần thiết hiện nay. Vậy mua mặt nạ phòng độc giá tốt nhất ở địa chỉ nào tại Hồ Chí Minh?<br>

    Mặt nạ phòng độc trở thành đồ bảo hộ rất cần thiết hiện nay. Vậy mua mặt nạ phòng độc giá tốt nhất ở địa chỉ nào tại Hồ Chí Minh?

    Đặc điểm chung của mặt nạ phòng độc

    Mặt nạ phòng độc là mặt nạ có thiết kế đặc biệt, có chức năng bảo vệ cho con người. Mặt nạ có nhiều lớp sắp xếp theo thứ tự, qua mỗi lớp chất độc sẽ được giảm tối đa. Với thiết kế gọn nhẹ nhất, mặt nạ thường được sử dụng trong môi trường có nhiều khí độc.
    Phần phin lọc thay thế vô cùng dễ dàng và phù hợp với nhiều loại phin khác nhau. Có rất nhiều loại mặt nạ phòng khí độc nhưng nhìn chung chúng đều có chức năng chống độc cho đường hô hấp khỏi những khí độc như Clo, SO2, H2S,... hay các khí độc, bụi trong đám cháy.
    Ngoài ra, một số mặt nạ chống khí độc còn bao trùm bảo vệ vùng mắt và da mặt. Mặt nạ còn lọc sạch khí độc khi phun thuốc trừ sâu, phun thuốc muỗi hay dùng trong quân sự.

    Mặt nạ chống khí độc Mỹ

    Đối với những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường khí độc thì chiếc mặt nạ phòng độc giá rẻ thật sự cần thiết vì những môi trường đó đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người. Bởi vì đây là một yêu cầu trong an toàn lao động mà các công ty, doanh nghiệp đề ra. Bên cạnh đó đây cũng là sự trang bị cần thiết mà mỗi người lao động cần nhận thức được. Không những thế mặt nạ còn giúp người đeo tự tin hơn trong quá trình làm việc.

    Các loại mặt nạ phòng độc

    Mặt nạ phòng khí độc được chia làm 2 loại là mặt nạ nguyên mặt và mặt nạ nửa mặt.

    Mặt nạ chống khí độc
    Mặt nạ nửa mặt North

    Mặt nạ chống độc nguyên mặt

    Mặt nạ chống độc nguyên mặt bao trùm hết mặt người đeo, bao gồm cả vùng mắt. Phần mặt kính rất cứng chống lại sự va đập, văng bắn của nhiều yếu tố. Van thở được thiết kế ôm sát mặt, không để khí độc lọt vào. Đặc biệt, đường khí ra thiết kế khéo léo không gây đọng hơi sương lên mặt kính gây cản trở. Khung dây qua đầu có 4 điểm tiếp xúc cố định không bị tuột, dễ điều chỉnh cho phù hợp. Và mặt nạ bảo hộ chống khí độc không có Latex, vật liệu hoàn toàn không gây kích ứng.

    Mặt nạ nửa mặt chống khí độc

    Về chất liệu thì mặt nạ nửa mặt cũng được sản xuất từ chất liệu vô cùng tốt. Mặt nạ nửa mặt chỉ bao từ mũi trở xuống, chủ yếu tập trung vào phần hô hấp. Mặt nạ có 1 hoặc 2 đầu kết nối với phin lọc thay đổi dễ dàng. Van thở được tích hợp giúp người dùng dễ dàng hô hấp. Ngoài ra người ta còn chia theo tiêu chuẩn DIN EN 136 thì mặt nạ sẽ được chia làm 3 nhóm: mặt nạ cho các công việc không đòi hỏi sự đặc biệt, ứng dụng thông thường và mặt nạ chuyên dùng.

    Địa chỉ bán mặt nạ phòng khí độc tại Hồ Chí Minh

    Mặt nạ chống khí độc giá tốt nhất

    Thị trường mặt nạ ngày càng trở nên phổ biến với người lao động hiện nay. Tuy nhiên trước khi mua mặt nạ bạn cần tìm hiểu kĩ về chức năng, tính an toàn. Bởi vì hiện nay có nhiều điểm bán không có đủ giấy phép, hàng không đảm bảo chất lượng. ECO3D là đại lý mặt nạ phòng độc uy tín chất lượng và có giấy phép kinh doanh đầy đủ. Tại Hồ Chí Minh, ECO3D cung cấp đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn theo đặc thù công việc và sở thích của bản thân. Mặt nạ ở ECO3D chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp không qua bất kì khâu trung gian nào. Ngoài ra, ECO3D luôn có chiết khấu cực cao cho khách hàng mua số lượng lớn.
    ECO3D chuyên cung cấp mặt nạ phòng độc giá tốt nhất tại Hồ Chí Minh và chất lượng vô cùng đảm bảo, mang lại sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng. Đến với ECO3D để lựa chọn cho mình mẫu mặt nạ an toàn giá rẻ nhất ngay thôi.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...