Đại lý bán Giày bảo hộ Takumi TSH-220 giá rẻ nhất
;
;
0372.064.090

Đại lý bán Giày bảo hộ Takumi TSH-220 giá rẻ nhất

 Ngày đăng: 11/10/2019
 sưu tầm
Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn giày bảo hộ Takumi TSH - 220 ở đâu vừa chất lượng lại vừa phù hợp giá tiền. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.<br>

    Đại lý bán giày bảo hộ Takumi TSH - 220 giá rẻ nhất

    Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn giày bảo hộ Takumi TSH - 220 ở đâu vừa chất lượng lại vừa phù hợp giá tiền. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

    Giày bảo hộ Takumi TSH - 220 có những đặc điểm nổi trội gì?

    Đặc điểm vượt trội của giày: Giày bảo hộ Takumi TSH - 220 là sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, giày bảo hộ Takumi mang những đặc điểm vô cùng nổi trội. Nó khác hẳn so với những giày bảo hộ thông thường khác.

    Đặc điểm nổi trội đầu tiên được thể hiện qua mũi giày. Mũi giày được lót thép kim loại giúp bảo vệ đôi chân, tránh vật nặng rơi vào. Giày chịu được lực va đập lên đến 200 Jun và lực nén lên đến 15.000 Newton.

    Giàybảo hộ lao động Takumi
    giày bảo hộ chính hãng Takumi

    Đế giày được làm từ chất liệu PU có tác dụng chống dầu, chống trơn hiệu quả. Đế giày được phủ 2 lớp PU. Phần PU lớp cuối cùng được phủ lớp dày và cứng chống bào mòn, tăng tuổi thọ cho giày. Phần PU lớp trên được phủ mỏng và mềm tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng khi di chuyển. Điều đặc biệt hơn nữa, ở đế giày còn lót một lớp chống đâm xuyên hiệu quả. Nên giày Takumi TSH 220 còn có tên gọi khác là giày chống đinh Takumi TSH 220.
    Thiết kế của TSH 220 vô cùng độc đáo và thời trang. Dáng giày gọn, chắc chắn toát lên vẻ nam tính khỏe khoắn rất phù hợp với nam giới. Chính vì vậy, ngoài việc sử dụng trong lao động, nhiều người sử dụng trong việc đi lại hàng ngày.
    Giày được trang bị tấm lót bên trong có khả năng thấm hút mồ hôi và khử mùi hiệu quả.

    Tính năng của giày:
    Giày được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Các tính năng của TSH 220 bao gồm:

    • Chống tĩnh điện tốt
    • Chống trơn trượt sử dụng trong môi trường dầu
    • Chống va đập hiệu quả bảo vệ đôi chân khỏi những vật nặng rơi vào
    • Chống đinh giúp bảo vệ đôi chân khỏi những vật nhọn trong quá trình lao động

    Và nhiều tính năng nổi trội khác mà TSH 220 mang lại cho khách hàng khi sử dụng.

    Điểm khác biệt giữa giày bảo hộ Takumi TSH 220 với một số dòng giày chống đinh khác.

    Thiết kế và chất lượng

    So với các dòng giày bảo hộ chống đinh khác, TSH 220 vừa đảm bảo chất lượng vừa thời trang. Được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản, Takumi là thương hiệu bán chạy nhất trong dòng sản phẩm giày bảo hộ.
    Giày với thiết kế vô cùng thời trang, độc đáo. Không chỉ chiếm vị thế trong giới nam mà giày cũng được chị em lựa chọn sử dụng. Ngoài việc sử dụng nhằm mục đích công việc, nhiều người lựa chọn sử dụng giày trong hoạt động hàng ngày. Ví dụ như đi chơi, uống cà phê, tập thể dục,...

    Giá thành

    Nhiều khách hàng thắc mắc liệu với chất lượng như vậy thì giá thành của nó có đắt không? Câu trả lời là không. Ngoài việc đảm bảo về mẫu mã và chất lượng, TSH 220 còn có giá thành vô cùng hợp lý.

    So với các dòng giày bảo hộ chống đinh khác, giá thành của một đôi giày TSH 220 vô cùng rẻ so với chất lượng. Giá thành một đôi giao động từ 500 - 600 VND.

    Địa điểm mua bán giày bảo hộ Takumi TSH 220 rẻ nhất.

    Hiện nay, nhiều khách hàng đang loay hoay không biết lựa chọn giày bảo hộ như nào là chất lượng? Và mua ở đâu vừa đảm bảo vừa phù hợp ví tiền?

    ECO3D xuất hiện đã giúp khách hàng trả lời những câu hỏi trên. ECO3D là công ty TNHH chuyên phân phối và nhập khẩu đồ bảo hộ chính hãng. ECO3D không những đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng mà còn hợp thời trang. Trong các dòng sản phẩm ECO3D phân phối, giày bảo hộ là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Điển hình là dòng giày bảo hộ TSH 120.

    Lý do dòng sản phẩm này của ECO3D lại được người tiêu dùng lựa chọn là do giá thành rẻ. ECO3D luôn có những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua giày trên website của công ty. Đối với khu vực Hà Nội, khi mua giày bảo hộ sẽ được miễn phí ship. Và còn nhiều những ưu đãi khác mà ECO3D mang đến cho khách hàng.

    Đại lý bán giày bảo hộ Takumi TSH - 220 giá rẻ nhất


    Với những thông tin mà bài viết cung cấp ở trên. Chúng tôi tin tưởng rằng là khách hàng thông minh, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một đôi giày bảo hộ Takumi TSH 220 với giá rẻ nhất.

    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...