Đặc điểm của quần áo chống hồ quang
;
;
033.478.9967

Đặc điểm của quần áo chống hồ quang

 Ngày đăng: 07/11/2018
Môi trường lao động làm việc chứa rất nhiều rủi ro tai nạn lao động, đặc biệt trong những ngành tiếp xúc vời hồ quang điện. Đặc biệt trong các ngành hàn nơi mà môi trường phát sinh hồ quang điện lớn có thể tác động vào cơ thể người lao động.

    Môi trường lao động làm việc chứa rất nhiều rủi ro tai nạn lao động, đặc biệt trong những ngành tiếp xúc vời hồ quang điện. Đặc biệt trong các ngành hàn nơi mà môi trường phát sinh hồ quang điện lớn có thể tác động vào cơ thể người lao động.

    Để bảo vệ tốt hơn cho người lao động thì sản phẩm quần áo chống hồ quang điện đã ra đời. Trang bị quần áo chống hồ quang điện là giải pháp cần thiết cho người lao động thường xuyên tiếp xúc với nguồn điện thế cao áp.

    Quần áo chống hồ quang điện là một trong những thiết bị bảo hộ vô cùng quan trọng trong ngành điện. Cùng ECO3D tìm hiểu chi tiết hơn về bộ quần áo đặc biệt này nhé!

    Tầm quan trọng của quần áo chống hồ quang điện

    quan-ao-chong-ho-quang-1

    Hiện nay nhu cầu sử dụng điện của con người ngày càng nhiều, từ những hoạt động sinh hoạt hàng ngày cho tới các hoạt động sản xuất,... tất cả đều cần tới điện. Điều này không chỉ thể hiện được tầm quan trọng của điện mà nó còn thể hiện lên những mối nguy hiểm, tai nạn tiềm ẩn từ điện gây ra cũng ngày một nhiều hơn.

    Vấn đề an toàn điện được mỗi cá nhân, tập thể đều được chú trọng ưu tiên nhằm đảm bảo an toàn trong lao động, sinh hoạt, sản xuất. Những thiết bị bảo hộ ngành điện như quần áo chống hồ quang điện, găng tay cách điện hay giày/ủng cách điện cũng vì thế mà ra đời.

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu vào bộ quần áo chống hồ quang, một bộ quần áo bảo hộ rất đặc biệt, có lẽ nó không xa lạ gì với những người làm việc trong môi trường ngành điện nhưng với những người bên ngoài thì nó vẫn là một thiết bị khá xa lạ.

    Hàng năm có không ít những vụ tai nạn, sự cố chập cháy do điện gây ra, nhẹ thì thiệt hại về vật chất, nặng thì thiệt hại cả về con người lẫn vật chất, thậm chí cả tử vong, thiệt mạng. Do đó, thiết bị bảo hộ như quần áo chống hồ quang trở nên vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    Việc trang bị những bộ quần áo bảo hộ chống hồ quang không chỉ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, tránh khỏi những vụ nổ hồ quang mà còn giúp cho người sử dụng có thể an tâm làm việc, đem lại hiệu suất lao động tăng, đạt được hiệu quả cao.

    Đặc điểm của quần áo chống hồ quang

    quan-ao-chong-ho-quang-2

    Môi trường lao động làm việc chứa rất nhiều rủi ro tai nạn lao động, đặc biệt trong những ngành tiếp xúc vời hồ quang điện. Đặc biệt trong các ngành hàn nơi mà môi trường phát sinh hồ quang điện lớn có thể tác động vào cơ thể người lao động.

    Quần áo chống hồ quang với kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, công nhân viên, nhân viên kỹ thuật trong các nhà máy làm việc có liên quan đến hồ quang điện. Quần áo chống hồ quang điện giúp đảm bảo cho sự an toàn của người làm việc thường xuyên với môi trường có nguy cơ phát sinh hồ quang điện.

    Quần áo chống hồ quang điện có tác dụng phòng tránh các tác nhân gây ra tai nạn lao động. Với những trang phục quần áo chống hồ quang điện chất lượng cao là rất cần thiết với các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất cũng như các công trường, nhà máy.

    Các bộ quần áo chống hồ quang điện được tối ưu hóa vật liệu giúp giảm trọng lượng tới mức ít nhất. Điều này giúp các công nhân lao động có được sự thoải mái trong công việc. Vừa an toàn lại thoải mái khi mặc. Điều này vô cùng quan trọng. Đây là điều mà mọi công nhân mong muốn từ những thiết bị bảo hộ của họ.

    Trong những ngành công nghiệp hiện nay như xây dựng, chế tạo, trên các công trường xây dựng đang thi công, hay trong các nhà máy sản xuất việc tiềm ẩn rủi ro tai nạn lao động là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, công tác bảo hộ lao động được chú trọng hơn bao giờ hết. Cùng với các quy định về vệ sinh, an toàn lao động thì các trang thiết bị bảo hộ lao động đóng một vai trò hết sức quan trọng.

    Các mẫu quần áo chống tia hồ quang điện phổ biến hiện nay

    quan-ao-chong-ho-quang-3

    Các mẫu quần áo chống tia hồ quang điện có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau phù hợp với tùy từng công việc, môi trường khác nhau. Với một người chưa có hoặc có ít kinh nghiệm trong việc lựa chọn tìm mua các mẫu quần áo chống hồ quang thì có thể tham khẩu một số mẫu phổ biến như:

    Quần áo chống hồ quang điện SK40 - SPL: Đây là bộ sản phẩm có giá trị năng lượng từ hồ quang 40 cal/cm2 với các thiết bị bao gồm: Ấo, quần yếm, kính bảo hộ, mũ trùm đầu, mũ cứng và túi đựng có thể bảo vệ toàn diện cho người sử dụng. Được may bằng chỉ chống cháy Nomex nên có độ bền cao, cùng khả năng chống rách, chống mài mòn tốt.

    Quần áo chống hồ quang điện SK40RG: Đây là bộ sản phẩm có thiết kế trọng lượng được cải tiến nhẹ hơn, thoáng khí hơn giúp cho người sử dụng có thể mặc liên tục nhiều giờ đồng hồ mà không gây khó chịu. Cũng giống như SK40-SPL thì SK40RG cũng có giá trị năng lượng từ hồ quang là 40 cal/cm2.

    Quần áo chống hồ quang điện SK31M-SPL: So với 2 bộ quần áo ở phía trên thì bộ quần áo SK31M-SPL có giá trị định mức thấp hơn đó là 31 cal/cm2. Cũng chính vì lí do đó mà giá thành cũng thấp hơn, đáp ứng được nhiều khách hàng hơn.

    Toàn bộ tất cả các bộ quần áo chống hồ quang điện ở phía trên như chúng tôi đã đề cập đều có chất lượng cực kỳ tốt, bảo vệ hoàn hảo cho người sử dụng tránh khỏi các hiện tượng hồ quang. Tùy nheo nhu cầu sử dụng mà bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp nhất!

    Mua quần áo chống hồ quang điện ở đâu

    quan-ao-chong-ho-quang-4

    ECO3D hiểu được nhu cầu thiết yếu của người lao động hiện nay, chúng tôi cung cấp, phan phối đến quý khách hàng những bộ quần áo chống hồ quang chính hãng tốt nhất hiện nay với giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện nhu cầu sử dụng của quý khách.

    Luôn mong muốn khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khoẻ của mình, ECO3D mang đến sự tin tưởng cho quý khách hàng về sản phẩm cũng như giá cả các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động. Đảm bảo chất lượng giúp người lao động sử dụng an toàn trong lao động bảo vệ sức khoẻ tránh những tác hại do môi trường làm việc vô tình gây ra.

    Lựa chọn tin tưởng ECO3D chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm mà ECO3D cung cấp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết từng sản phẩm.

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...