Công ty cung cấp máy đóng đai nhựa nhập khẩu giá tốt nhất
;
;
033.478.9967

Công ty cung cấp máy đóng đai nhựa nhập khẩu giá tốt nhất

 Ngày đăng: 20/01/2020
Với những tính năng và lợi ích của máy đóng dây đai nhựa mang lại cho người dùng rất lớn thì việc mua và sở hữu dòng sản phẩm này là rất cần thiết. Đặc biệt dành cho những lĩnh vực chuyên về đóng gói, vận chuyển.

    Với những tính năng và lợi ích của máy đóng dây đai nhựa mang lại cho người dùng rất lớn thì việc mua và sở hữu dòng sản phẩm này là rất cần thiết. Đặc biệt dành cho những lĩnh vực chuyên về đóng gói, vận chuyển. Nhưng để mua được máy đóng đai nhựa nhập khẩu giá tốt, chính hãng ở đâu là điều khiến cho người dùng băn khoăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên nhé.

    Máy đóng đai nhập khẩu chính hãng

    Tổng quan về các dòng máy đóng đai nhựa

    Máy đóng dây đai nhựa hay còn được gọi là máy đóng đai dây nhựa. Đây chính là dụng cụ đóng gói hàng hóa thông qua việc siết chặt và khóa những dây đai nhựa. Giúp cho việc cố định hàng hóa khi vận chuyển.

    Ngoài ra máy còn được sử dụng để đóng những loại thùng gỗ, kiện hàng, thùng carton, Balles,…tại những kho xưởng, nhà máy, công ty, xí nghiệp chuyên lĩnh vực sản xuất, vận chuyển hàng hóa có khối lượng đóng gói lớn. Với quy mô kinh doanh rộng rãi thì không thể thiếu được máy đóng đai nhựa.

    Trên thị trường hiện nay có 3 dòng máy đóng dây đai phổ biến đó là: máy đóng dây đai thủ công, máy đóng dây đai khí nén, máy đóng đai nhựa dùng pin. Mỗi loại máy đóng đai nhựa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu, sở thích mà quý khách lựa chọn dòng máy đóng dây đai nhựa cho phù hợp.

    • Máy đóng dây đai nhựa thủ công: là máy cầm tay có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo. Với loại máy thủ công thì chúng sử dụng sức người để đóng dây đai nhựa. Có thể dùng được đối với những loại dây dày, mỏng khác nhau. Và sử dụng để đóng những kiện hàng có kích thước lớn.

    • Máy đóng đai dây nhựa khí nén: Sử dụng nguồn năng lượng khí nén để hoạt động, đỡ tốn công sức và thực hiện nhanh chóng công suất cao. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 4kg để sử dụng đóng gói những kiện hàng có khối lượng và kích thước lớn.

    • Máy đóng đai nhựa bằng pin: Máy cầm tay gọn nhẹ sử dụng pin để đóng những kiện hàng lớn nhỏ khác nhau. Với mỗi bộ sẽ gồm có 2 pin và một bộ sạc. Thời gian trung bình sạc đầy là khoảng 60 phút.

    máy đóng đai dây nhựa khí nén

    Ưu điểm của các sản phẩm máy đóng đai nhập khẩu

    máy đóng đai nhựa thủ công

    Máy đóng đai dây nhựa giúp cho công việc đóng gói trở nên dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng. Sử dụng máy đóng đai nhựa giúp công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất tiết kiệm được thời gian, nguồn nhân lực và tiền bạc hiệu quả.
    Đồng thời nâng cao hiệu quả sản xuất cao. Bởi đây chính là trợ thủ đắc lực cho công việc đóng gói, cố định, vận chuyển hàng hóa dễ dàng.

    Máy đóng dây đai nhựa cho kích thước gọn nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển đến mọi nơi làm việc. Trung bình mỗi máy chỉ nặng khoảng gần 4kg, cho nên bạn có thể thao tác dễ dàng. Áp dụng cho mọi đối tượng, lứa tuổi lao động đều có thể sử dụng được.

    Máy đóng đai nhựa được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt chất lượng tiêu chuẩn nên có độ bền bỉ. Phù hợp với nhiều mô hình sản xuất kinh doanh, sử dụng linh hoạt cho nhiều lĩnh vực. Chính vì thế mà nhu cầu mua máy đóng đai nhựa ngày càng tăng cao.

    Đơn vị phân phối máy đóng đai nhựa hàng đầu tại Hà Nội

    Công ty ECO3D là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối những loại máy móc thiết thị cho ngành công nghiệp, sản xuất. Trong đó có máy đóng đai nhựa nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Eco3d được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn phục vụ cho công việc đóng gói hàng hóa, thành phẩm để vận chuyển.

    Với sự hỗ trợ và cam kết từ các hãng nên công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả.

    Eco3d – nhà nhập khẩu các thiết bị máy móc công nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh và có nhiều kinh nghiệm làm việc hợp tác đối tác nước ngoài nên các sản phẩm chúng tôi nhập khẩu đều đảm bảo chất lượng cao. Có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, giấy bảo hành.

    Nếu có nhu cầu mua máy đóng đai dây nhựa tại Hà Nội hãy liên hệ cho ECO3D theo hotline 037. 206. 4090 sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

    máy đóng đai nhựa sử dụng pin

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...