Công dụng của quần áo chịu nhiệt ECO3D
;
;
033.478.9967

Công dụng của quần áo chịu nhiệt ECO3D

 Ngày đăng: 18/01/2019
Quần áo chịu nhiệt eco3d là loại quần áo giúp người lao động an tâm làm việc trong các môi trường có bức xạ nhiệt, nhiệt độ cháy cao

    Quần áo bảo hộ lao động ngày càng được sử dụng phổ biến bởi công dụng và những tính năng vượt trội như chống hoá chất, chống dầu, chống cháy....Giúp người lao động an tâm làm việc trong các môi trường nguy hiểm. Một trong số đó phải nhắc đến là bộ quần áo chịu nhiệt là bộ quần áo bảo hộ cao cấp được ưa chuộng sử dụng bởi tính an toàn của nó.

    Quần áo chịu nhiệt cao cấp

    Sau đây ECO3D sẽ phân tích đến bạn đọc vì sao quần áo chịu nhiệt được tin tưởng sử dụng như vậy và công dụng của nó ra sao.

    Quần áo chịu nhiệt cao cấp

    Với quần áo bảo hộ chịu nhiệt thường được sử dụng cho các nhân viên cứu hoả hay các công nhân làm việc trong môi trường nhiệt độ cao. Nếu khi tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao mà không trang bị quần áo bảo hộ chuyên dụng thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và gây nguy hại đến tính mạng người lao động bởi vì thế mà nó rất cần thiết và quan trọng trong công việc.

    Tuỳ thuộc vào đặc thù, tính chất của từng công việc mà chọn quần áo bảo hộ lao động sao cho phù hợp. Vậy quần áo bảo hộ chịu nhiệt là một trang thiết bị không thể thiếu đối với những công nhân viên làm việc ở những môi trường làm việc nhiệt độ cao và nó có những đặc tính gì, công dụng của nó như thế nào và cần lưu ý gì khi sử dụng.

    Chất liệu tạo nên quần áo chịu nhiệt

    Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạc với kiểu dáng công nghiệp, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao.

    Chất liệu tạo nên quần áo chịu nhiệt

    Sản phẩm phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có lửa cháy và không tan nếu tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao. Đặc biệt, có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm dẻo dai, siêu bền, có độ bền cơ học chống mài mòn, sản phẩm được thiết kế có độ dày vừa phải để không tạo ra sự ngột ngạt trong quá trình sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người lao động.

    Công dụng quần áo chịu nhiệt

    Như đã nói ở trên quần áo chịu nhiệt bảo hộ lao động được sử dụng cho nhân viên cứu hoả hay các công nhân làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như khu công nghiệp luyện thép, luyện kim, ngành công nghiệp nhôm và các kim loại khác.

    Công dụng quần áo chịu nhiệt

    Sản phẩm có tác dụng chống lại nhiệt và ngọn lửa, giúp ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với nhiệt bức xạ và rủi ro về phun bắn kim loại nóng chảy hay trong đám cháy. Giúp bảo vệ an toàn cho sức khoẻ và không gây nguy hại đến tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc.

    Việc trang bị quần áo chịu nhiệt chống cháy, hạn chế các tai nạn nghiêm trọng đáng tiếc có thể xảy ra, tạo sự an tâm cho người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

    Địa chỉ cung cấp quần áo chịu nhiệt cao cấp

    Quần áo chịu nhiệt do công ty Bảo hộ lao động ECO3D cung cấp là loại trang phục chuyên dùng trong công nghiệp luyện thép, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao, khoảng 500 độ. Quần áo chịu nhiệt phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt và những nơi có lửa cháy, giúp người lao động thoải mái hơn khi làm việc, dẫn đến hiệu quả làm việc tốt hơn.

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam, da dạng về màu sắc: ghi sáng, tím than, hải quân, đủ kích cỡ cho người sử dụng: S, M, L. Bộ quần áo chịu nghiệt còn kèm theo các chi tiết phụ như găng tay, bó ống tay và mũ, giúp bao phủ toàn bộ cơ thể khỏi nhiệt độ cao.

    Liên hệ chúng tôi để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...