Công dụng của máy phát hiện khí trong cuộc sống
;
;
0372.064.090

Công dụng của máy phát hiện khí trong cuộc sống

 Ngày đăng: 22/04/2019
 sưu tầm
Ngay từ chiếc máy phát hiện khí đầu tiên ra đời nó đã là hi vọng rất lớn cho những kỹ sư, công nhân của ngành dầu khí, khai thác mỏ... cho đến này đã có rất nhiều đời máy, dòng máy và hãng sản xuất máy dò khí liên tục ra mắt những sản phẩm mới mỗi năm.

    Hằng năm, ở Việt Nam nói riêng và là các quốc gia trên toàn thế giới nói chung có rất rất nhiều những tai nạn thương tâm khiến người lao động về khí bị thương tật thân thể, chấn thương tinh thần, nặng hơn là cướp đi sinh mệnh. Nói như thế để chúng ta thấy được tầm quan trọng vô cùng lớn của máy phát hiện khí trong cuộc sống hàng ngày và công việc của chúng ta.

    Ngay từ chiếc máy dò đa khí đầu tiên ra đời nó đã là hi vọng rất lớn cho những kỹ sư, công nhân của ngành dầu khí, khai thác mỏ... cho đến này đã có rất nhiều đời máy, dòng máy và hãng sản xuất máy dò khí liên tục ra mắt những sản phẩm mới mỗi năm. Thiết bị cũng được áp dụng và sử dụng nhiều hơn trong đa lĩnh vực. Không thể phủ nhận được tầm quan trọng và tác dụng lớn của thiết bị diệu kỳ này được.

    Phát hiện khí độc hại, khí dễ gây cháy nổ

    Công dụng của máy phát hiện khí trong cuộc sống

    Máy phát hiện khí không chỉ ứng dụng trong các xí nghiệp, công ty mà nó còn được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, những ngành nghề gần gũi với rất nhiều người. Nhất là từ khi cá thiết bị máy dò khí cầm tay ra đời, sự tiện lợi nhỏ gọn và dễ sử dụng đã thúc đẩy không ít người dùng muốn sử dụng thiết bị này.

    Bằng cách sử dụng máy phát hiện khí chúng ta có thể dễ dàng giám sát được nồng độ của khí O2 việc này đã đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lao động. Từ đó các nghiên cứu đã đưa ra được giải pháp thay thế khí đông lạnh như Nitơ lỏng, heli, Argon lỏng hoặc khí trơ...

    Các sự cố về cháy nổ cũng đã được giảm thiếu đi rất nhiều nhờ máy phát hiện khí, tỉ lệ khí H2O hay các hợp chất hữu cơ dễ gây cháy nổ lên cao thì lập tức thiết bị đưa ra cảnh báo bằng nhiều hình thức như đèn led, rung, âm thanh... đến người giám sát.

    Ngoài ra, thiết bị còn giúp giám sát và phát hiện nhiều khí độc khác qua nhiều cơ chế khác nhau điển hình ở đây là khí Amoniac, hợp chất VOC, cảnh báo dò khí gas... Còn rất nhiều những công dụng khác nữa của máy do khí trong cuộc sống của chúng ta.

    Bảo vệ sức khỏe, tài sản và con người

    Công dụng của máy phát hiện khí trong cuộc sống

    Máy phát hiện khí góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe, tài sản và con người. Từ khi bộ an toàn lao động đưa máy vào hạng mục thiết bị an toàn lao động nhất định phải có trong những ngày đặc thù đã giúp hạn chế được vô cùng nhiều những tai nạn đáng tiếc và thương tâm. Rất nhiều sự việc đã giải quyết sớm, hạn chế mức ảnh hưởng và thiệt hại thấp nhất.

    Phát hiện khí và đưa ra cảnh báo sớm chuẩn xác trong nhà máy, doanh nghiệp không những đảm bảo an toàn cho người lao động, công nhân viên mà còn giúp việc xử lý kịp thời cũng đã giúp ích cho việc bảo vệ tài sản của công ty.

    Bảo vệ môi trường và cảnh báo độ ô nhiễm

    Công dụng của máy phát hiện khí trong cuộc sống

    Môi trường sống và không khí ở nhiều nơi đang dần trở nên ô nhiễm, nhất là những thành phố lớn nơi tập trung đông đúc người lao động từ ngoại tỉnh đổ về, các xí nghiệp, công ty, lưu thông xe cộ khủng… Ở Việt Nam trong hai năm trở lại đây đã có những thời điểm được cảnh báo về mức độ ô nhiễm vượt mức, nồng độ lưu huỳnh trong không khí quá cao.

    Để có được những cảnh báo đến người dân, yêu cầu giải pháp bảo vệ môi trường đô thị đến thành phố và nhà nước những nhà phân tích môi trường đã phải nhờ đến máy phát hiện khí để thu thập dữ liệu trong nhiều năm.

    Quý khách có nhu cầu tham khảo và tư vấn sản phẩm máy đo đa khí Drager xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Có thể bạn quan tâm:

    Dräger Pac® 5500 Dräger X-Am® 2500
    Máy Đo Đơn Khí Dräger Pac® 5500 Phát Hiện Khí CO, H2S Hoặc O2 Máy Phát Hiện 4 Khí Dräger X-Am® 2500
    SHOP NOW SHOP NOW

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...