Có phải lựa chọn giày bảo hộ Hàn Quốc là tối ưu nhất
;
;
033.478.9967

Có phải lựa chọn giày bảo hộ Hàn Quốc là tối ưu nhất

 Ngày đăng: 19/02/2019
Ngày nay, thiết bị bảo hộ đang ngày càng trở nên cần thiết hơn. Cũng chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu về thiết bị bảo hộ ra đời từ nhiều thương hiệu khác nhau của hàng trăm nước trên thế giới. Đặc biệt là giày bảo hộ.....

    Ngày nay, thiết bị bảo hộ đang ngày càng trở nên cần thiết hơn. Cũng chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu về thiết bị bảo hộ ra đời từ nhiều thương hiệu khác nhau của hàng trăm nước trên thế giới. Đặc biệt là giày bảo hộ.
    Và người tiêu dùng dường như không biết nên lựa chọn thương hiệu giày của quốc gia nào cho phù hợp với mình nhất. Trong sự đa dạng về chủng loại như vậy, người dùng có nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc không? Hãy cùng ECO3D tìm hiểu ngay dưới đây nhé !

    Giày bảo hộ Hàn Quốc là gì?

    Giày bảo hộ Hàn Quốc là thiết bị bảo vệ cho đôi chân cho người dùng tránh khỏi những nguy có thể gây hại. Thiết bị này giúp tránh các thương tổn có thể xảy ra với người dùng trong suốt quá trình làm việc như: đinh đâm, vật nặng rơi xuống, các chất lỏng gây hại,….. Các mẫu giày bảo hộ này đều được nghiên cứu và phát minh tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc và được phân phối tại nhiều quốc gai trên thế giới. Thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc nổi tiếng nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng chính là thương hiệu giày bảo hộ Hans.

    Cấu tạo cơ bản của Giày bảo hộ Hàn Quốc

    Giày bảo hộ Hàn Quốc thường có thiết kế năng động, trẻ trung với màu sắc linh hoạt phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Thêm vào đó chúng thường có trọng lượng nhẹ hơn so với hầu hết các thiết bị giày bảo hộ thông thường. Nhưng chúng vẫn được tích hợp các tính năng bảo hộ cơ bản nhất của một thiết bị giày bảo hộ.
    Ngoài những đặc điểm như có tấm thép chống đâm xuyên ở đế giày, mũi giày có miếng lót chống dập ngón, đế chống trơn trượt, không thấm nước và kháng lại một số loại dầu mỡ,…. giống với giày bảo hộ thông thường. Chúng còn được làm từ chất liệu da bò tự nhiên hoặc chất liệu vải có độ bền cao với tấm lót có độ thoáng khí cao, hấp thụ sốc và tạo độ thoải mái nhất cho lòng bàn chân người dùng. Thêm vào đó, một số mẫu của giày bảo hộ Hàn Quốc còn được tích hợp với đế PU kép tăng khả năng chống đinh và tạo độ bền cao hơn cho giày.

    Có nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc

    Chúng ta nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc vì chúng có đặc điểm và tính năng vượt trội hơn nhiều so với nhiều loại giày bảo hộ khác. Chúng có trọng lượng siêu nhẹ và mềm mại giúp người dùng hoạt động dễ dàng thoải mái. Việc thiết kế bắt mắt từ màu sắc cho đến kiểu dáng theo phong cách tinh tế của người Hàn Quốc cũng là một điểm thu hút của thiết bị bảo hộ này.
    Các loại giày bảo hộ trên thị trường hiên nay thường làm từ chất liệu da nhân tạo, cứng, nặng và không có độ thoảng khí. Do đó, với những người làm việc trong môi trường vận động liên tục thì việc trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó đáp ứng đầy đủ các chức năng tù chống đinh, chống đâm xuyên, chống tĩnh điện, chống nước và kháng lại nhiều loại dầu mỡ, bảo vệ toàn diện cho đôi chân của người dùng.

    Đồng thời giày bảo hộ Hàn Quốc cũng có tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều loại hình ngành nghề khác nhau từ xây dựng, chế biến thực phẩm đến vận chuyển hàng hóa.
    Hầu hết các thiết bị giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng đều được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều lần trước khi sản phẩm được đưa đến tay người dùng sử dụng. Chúng đều phải đạt tiêu chuẩn cơ bản KCS của Hàn Quốc.
    Đó tất cả là những lý do vì sao mà chúng ta nên sử dụng giày bảo hộ Hàn Quốc mà không phải những giày bảo hộ thông thường khác trên thị trường hiện nay.

    Mua giày bảo hộ Hàn Quốc ở đâu?

    Để đảm bảo mua giày bảo hộ Hàn Quốc chính hãng với chi phí hợp lý nhất, bạn có thể tham khảo ngay các dòng sản phẩm giày bảo hộ của ECO3D .
    ECO3D là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp giày bảo hộ Hàn Quốc. Chúng tôi có đa dạng các mẫu sản phẩm từ cao cổ đến thấp cổ, phù hợp với nhiều ngành nghề và lứa tuổi khác nhau. Nhờ ưu điểm là nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng với giá thành hớp nhất cho người dùng.
    Ngoài ra, các dịch vụ và chính sách trước cũng như sau bán của ECO3D sẽ luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt là các mức chiết khấu cao cho mọi đơn hàng lớn.
    Tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại website : eco3d.vn

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...